ข่าวหนัง | ผู้กำกับ John wick อย่าง chad stahelski ยังสนใจที่จะสร้าง john wick ภาคต่อ แต่รอเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ

ผู้กำกับอย่าง Chad stahelki ที่ได้สร้างจักรวาลนักฆ่าที่มากด้วยเสน่ห์อย่าง john wick ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่าง inverse เกี่ยวกับประเด็นของเขา และตัวของนักแสดงอย่าง Keanu reeve ว่าจะพัฒนาโปรเจกต์ John wick ภาคที่ 5 ไปในทิศทางไหน และยืนยันว่ายังไม่พับโปรเจกต์นี้ทิ้งไปอย่างแน่นอน แต่ก็ยังมีหลายอย่างหลายปัจจัยที่ยังต้องให้ชะลอโปรเจกต์นี้ออกไปก่อน 

โดย Chad stahelski ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง inverse ไว้ว่า..

“ผมได้เขียนอะไรมากมายไว้แล้วสำหรับ ‘John Wick’ ภาค 5, 6, 7, 8 และ 9 เรามีไอเดียมากมาย แต่ตอนนี้เราแค่ต้องการเนื้อเรื่องที่โดนใจก่อน เราไม่สนใจจะสร้าง ‘John Wick’ ภาคใหม่เพียงแค่หาเงินเพิ่มขึ้น เขาเป็นตัวละครที่ผมชอบมาก และถ้าผมทำภาคต่อไปโดยที่มีเนื้องเรื่องที่ดี คีอานูรีฟก็อาจจะมาร่วมแสดงด้วย”

“เรายังได้ทำตอนจบ ‘John Wick: Chapter 4’ แบบปลายเปิดไว้ (ในแบบที่ทุก ๆ คนได้ดู) และทราบดีว่าสตูดิโอจะยินดีให้เราสร้างอีกสักภาคอย่างแน่นอน”

“คีอานูรีฟ และผมสนใจในเรื่องนี้อยู่เสมอ แต่เราทิ้งมันไว้ก่อนเพื่อคิดว่าจะสร้างอะไรได้บ้าง อีกอย่างคือ เรามีสตูดิโอที่กระตือรือร้นทั้งให้การสนับสนุนด้านการเงินและเฝ้ารอดูว่าเราจะทำอะไรได้บ้าง โดยในปีนี้พวกเขาจะพยายามขยายแฟรนไชส์นี้ออกไป”

This image has an empty alt attribute; its file name is LxjuO26JPo30VCQir1YriMFOcHSltQDECbIjPmesK5QZ18Ap5Q1RC8ofK_vtyy3A4HMU_ZEMLU4t57Jsxd0c3Mza-iP8GQ7PK9BHZq-r4ikNa3PVqxz-3RfHKdV3lH8dtsvlAD5XXLN5JepTg8g8iOE

โดยในตอนนี้ทางแฟรนไชส์ภาพยนตร์อย่าง john wick ก็ได้ขยายจักวาลไปสู่มินิซีรีย์อย่าง “The continental form the world of john wick” จำนวนทั้งหมด 3 ตอน และก็ยังมีภาพยนตร์อย่าง “ballerina” ที่จะเดินเรื่งราวต่อจาก John wick 3 parabellum และก่อนเกิดเหตุการณ์ใน john wick ภาคที่ 4 และยังมีข่าวได้นักแสดงสาวอย่าง ana de armas มาร่วมแสดงนำใน ballerina อีกด้วย และเราอาจจะได้เห็น Keeanu reeve มาปรากฎตัวในบทบาทของ john wick ด้วย

แหล่งที่มา : https://screenrant.com/john-wick-5-movie-franchise-future-director-chad-stahelski/

ผู้เขียน Cr. K’Poom

About Author