“นิกกี้” หยอดหวาน “ทารีน่า โบเทส” กลางรายการ “แน็ก-เก๋ไก๋” รักติสเลยจบไม่แฮปปี้

เป็นสื่อกลางให้คนในวงการหลาย ๆ คนได้มีโอกาสมาชี้แจง พร้อมเม้าท์มอยอย่างสนุกสนาน สำหรับรายการ “ทัวร์มาลง” ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 โดยมีพิธีกรหลัก เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัยพชร์-อานนท์ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัยเป็กกี้ ศรีธัญญานิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ และ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ผลัดเปลี่ยนมาเม้าท์มอยหน้าจอขยี้ประเด็นทัวร์ลงที่เกิดขึ้น

ล่าสุดในวันจันทร์ที่ 9 ตุลาคมนี้ เริ่มต้นสัปดาห์ด้วยสามพิธีกรตัวตึงของรายการ เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์-อานนท์ และ นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ กับประเด็นร้อนการเลิกฟ้าผ่าของ แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ และ เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์ หลังจากฝ่ายชายให้สัมภาษณ์ งานนี้โดนกระแสตีกลับทัวร์มาลง ด้าน พชร์ พี่คนสนิทของทั้งสองฝ่ายกล่าว “เขาเลิกกัน เขาน่าจะพูดกันแล้วนะ” ในขณะที่ นิกกี้ ออกโรงป้อง “เด็กติสกับเด็กติสคบกันก็เป็นอย่างนี้แหล่ะ”

จากนั้นถึงคิวเจาะลึกนางงามคนสวยลูกครึ่งไทย-แอฟริกาใต้ ขนม-ทารีน่า โบเทส ผู้ได้รับตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2566 หมาด ๆ 

ทำเอาสองพิธีกรหนุ่ม เพชรจ้า และ นิกกี้ ดูร่าเริงและกระตือรือร้นกับการสัมภาษณ์เป็นพิเศษ ก่อนฟาดประเด็นเดือด ล็อคมงฯ จากเวทีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิลด์หรือไม่ ซึ่งสาว ทารีน่าไม่รอช้าตอกกลับแบบนิ่งว่า “ไม่ได้ล็อกนะคะ ทำทุกอย่างเต็มที่ เตรียมตัวมาอย่างหนักค่ะ” ก่อนจะร่ายประวัติการทำงานเกี่ยวกับสังคมและเด็กมาตลอดหลายปี พร้อมประสบการณ์ผ่านเวทีประกวดมาแล้วกว่า 30 เวที พร้อมฝากให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจเพราะเจ้าตัวมุ่งมั่นเต็มที่จะไปชิงมงฟ้า มิสเวิลด์2023 ที่ประเทศอินเดียต่อไป

ปิดท้ายด้วยซีนเด็ดกลางรายการ นิกกี้ ดอดขอไลน์และไอจีของ ทารีน่า หยอดคำหวานน้องน่ารัก มีเสน่ห์ ก่อนตบท้าย พร้อมซัพพอต ทารีน่า อย่างเต็มที่แน่นอน

เคลียร์คัททุกประเด็นร้อน ในรายการ “ทัวร์มาลง” ติดตามได้ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 17.05-17.50 น. ทางช่อง MONO29  พร้อมไลฟ์สดทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ทั้ง Facebook, Youtube ช่อง MONO29  

About Author