ดราม่าถล่ม “เจนนี่-รัชนก” ขอปิดค่ายเพลง เปิดใจ “มอลลี่-มัลลิกา” ยอมรับฉายา “สลิ่มตัวแม่”

เม้าท์กันหนักหน่วงไม่เกรงใจฟ้าฝน  สำหรับรายการ “ทัวร์มาลง” ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 โดยมีพิธีกรหลัก เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัยพชร์-อานนท์ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัยเป็กกี้ ศรีธัญญานิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ และ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ผลัดเปลี่ยนมาเม้าท์มอยหน้าจอขยี้ประเด็นทัวร์ลงที่เกิดขึ้น

ล่าสุดในวันศุกร์ที่ 6 ตุลาคมนี้ ดึงข่าวเม้าท์เต้าข่าวเด็ดกันแบบสุด ๆ ในวันศุกร์หรรษา ของสามหนุ่มพิธีกรฝีปากกล้า เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย พชร์-อานนท์ และ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม โดยพิธีกร เพชรจ้า ขอเปิดประเด็นดราม่าด้วยข่าวที่คอเพลงต้องอึ้ง เมื่อ เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์ตัดพ้อประกาศหยุดทำค่ายเพลงเพราะเสียสุขภาพจิต ไม่อยากจะโดนทัวร์ลงและรับความรู้สึกจากคำพูดพลังด้านลบที่บั่นทอนจิตใจอีกแล้ว ขอเหลือแค่ตัวเองกับน้องสาว เจนนี่-ลิลลี่ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังเป็นคนรักครอบครัว กตัญญู ฝ่ากระแสดราม่าทุกอย่างปกป้องคนรอบข้าง พิธีกร อาร์ต ยิงคำถามขอความเห็นพิธีกร พชร์ “ถ้าเป็นพี่พชร์ปั้นเด็กขึ้นมาคนหนึ่งแล้วไม่ดังจะทำอย่างไร” พิธีกร พชร์  กล่าวอย่างเข้าใจสัจธรรมชีวิต “ถ้าไม่ปังอย่างที่คิด ก็คงต้องปล่อยเขาไป ช่วยกันไปก่อน แต่ถ้าเขามีทางที่ดีก็ให้เขาไป เพราะบริษัทเราก็ไม่ได้ใหญ่โต” หลังจากนั้น พชร์ ก็ยังชื่นชมความตั้งใจดีของ  เจนนี่ ในการทำงานที่ผ่านมา ขอให้ เจนนี่ ไม่ต้องสนใจคนที่ด่า เป็นกำลังใจให้สู้ชีวิตต่อไป

เคลียร์ใจกับต่อแบบสดแบบสับ บนโต๊ะข่าวกับ มอลลี่-มัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ หลังประกาศลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ เผยอยากเว้นวรรคทางการเมือง พิธีกร พชร์ ยิงคำถามสมญานาม สลิ่มตัวแม่ ยอมรับมั้ย “ค่ะใช่ ค่ะทราบ เป็นสลิ่มมีความสุขดีและก็ไม่ได้เป็นง่าย ๆ” พิธีกรยิงคำถามสลิ่มคืออะไร “ตอนแรกก็ไม่เข้าใจสลิ่มแปลว่าอะไร แปลว่าคนรักเจ้า ถ้าสลิ่มคือคนรักเจ้าผิดเหรอ” จากดาวสภาสู่ดาวติ๊กต๊อก มีการไฟท์กับด้อมส้มจนเกิดไวรัล ทำให้หันมาเล่นอีกครั้งหลังจากสมัครทิ้งไว้นาน “พอดีสามีดิฉันให้ความเห็นว่าสถานกาณ์โซเชียลตอนนี้ ไม่มีใครเป็นหลักให้กับเด็ก ๆ ไม่มีใครกล้าพูดเรื่องเจ้า สถาบัน อยากให้เราลุกขึ้นมาพูด อย่างน้อยชี้ชวนให้ประชาชนทราบ ว่าข้อมูลที่ถูกต้องเป็นยังไง” หลังจากนั้นสามพิธีกรก็เชียร์ให้ มอลลี่ ฟิตหุ่นประกวดนางงาม เจ้าตัวขานรับสนใจเพราะเวทีนางงามสมัยนี้บางเวทีไม่จำกัดอายุ หรือสถานะแต่งงานแล้ว รอลุ้นรอเชียร์กันเลยจ้างานนี้

งานนี้เคลียร์ชัดแจ่มแจ้งในรายการ “ทัวร์มาลง” ติดตามได้ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 17.05-17.50 น. ทางช่อง MONO29  พร้อมไลฟ์สดทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ทั้ง Facebook, Youtube ช่อง MONO29  

About Author