Iron Chef  เร้าร้อน..เปิดศึกสองวัยอาหารจีน   “เชฟอิน็อค” ปีนเกลียวท้าไขว้ข้ามรุ่น “เชฟป้อม”         

ร้อนสุด ๆ กับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรูปแบบและกติกาใหม่ของรายการ Iron Chef Thailand One On One Battle ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ 

ส่งท้ายความดุเดือดของศึกแห่งศักดิ์ศรีกับการสู้กันแบบตัวต่อตัวระหว่าง  IRON CHEF Thailand และ TOP CHEF Thailand 2023 สัปดาห์นี้เป็นการดวลกันของ เชฟอิน็อค เชฟผู้เชี่ยวชาญอาหารจีนสไตล์โมเดิร์นเจ้าของฉายา แมวเก้าชีวิต ผู้ซึ่งมีความสามารถเฉพาะตัวที่โดดเด่นจนสามารถเป็น Top 3 ของการแข่งขัน TOP CHEF Thailand 2023    การโคจรมาเจอกับเชฟป้อม เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย  เชฟผู้รอบรู้และคร่ำหวอดด้านอาหารจีนมากว่า 30 ปี   เรียกว่าเป็นการสู้กันระหว่างสองเชฟด้านอาหารจีนเชฟอิน็อคที่มีความสดใหม่กับเชฟป้อมที่มีความเก๋า งานนี้สนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม ลุกเป็นไฟอย่างแน่นอน สุดท้ายแล้วเชฟอิน็อคกับเชฟป้อมจะงัดไม้ตายหรือทีเด็ดอะไรมาสู้เพื่อเอาชนะกัน และศึกแห่งศักดิ์ศรีระหว่าง  IRON CHEF Thailand และ TOP CHEF Thailand 2023 คู่นี้ใครจะคว้าชัยชนะไปครองได้  

ติดตามลุ้นไปกับการแข่งขันรูปแบบใหม่ของ Iron Chef Thailand One On One Battle  ในวันเสาร์ที่ 7 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

About Author