ข่าวหนัง | ค่ายหนังสุดอินดี้อย่าง A24 มีรายงานว่าเตรียมลุ้นซื้อลิขสิทธิ์ “Halloween” มาสร้างเป็นฉบับซีรีย์

หลังจากที่เรื่องราวของ ฆาตกรในในคืนวัน “Halloween” ได้ปิดฉากลงของค่ายหนังอย่าง ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ และ บลัมเฮาส์ โปรดักชั่น ทำให้ลิขสิทธิ์ของหนังเรื่องนี้ได้หวนคืนสู่ Trancas internationnal flim ของ มาเลค แอ็คแคด ที่ได้ถือลิขสิทธิ์การดัดแปลงในรูปแบบทีวี “ซีรีย์” แต่เพียงผู้เดียว และถือสิทธิ์การสร้างภาพยนตร์ร่วมกับ “มิราแม็กซ์” นั่นจึงทำให้ลิขสิทธิ์ของ “halloween” ได้ออกสู่ตลาดการประมูลอีกครั้ง 

รายงานจากเว็บไซต์ Bloody disgusting บอกว่า ศึกการประมูลในครั้งนี้ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว และค่ายหนังอย่าง A24 กลายเป็นค่ายหนังที่มาแรงแบบสุดๆ ที่จะได้ลิขสิทธิ์ในการสร้างเรื่องนี้ไปทำในรูปแบบของทีวีซีรีย์ โดยยังมี “มิราแมกซ์” อีกเจ้า ที่ได้มีส่วนร่วมในการประมูลครั้งนี้อีกด้วย นั่นจึงทำให้เราอาจได้เห็น “halloween” ได้ออกฉายสู่ทีวีในรูปแบบซีรีย์ในไม่ช้า ซึ่งก็มีโอกาศสูงอยู่เช่นกัน ที่ค่ายหนังสุดอินดี้อย่าง A24 จะชนะในการประมูลครั้งนี้ ถ้าเกิดว่าจะไม่มีบริษัทไหนที่จะประมูลสู้อีกแล้ว 

ก่อนหน้านี้ค่ายหนังอย่าง A24 ก็ได้ลิขสิทธิ์อย่างหนังเรื่อง “Faiday the 13th” ไปสร้างในรูปแบบทีวีซีรีย์ที่ใช้ชื่อว่า “Cystal Lake” ซึ่งในตอนนี้ก็อยู่ในระหว่างการสร้าง อีกไม่นานเราก็อาจจะได้เห็นตัวอย่างในเร็ว ๆ นี้ และมีแผนที่จะออกฉายทาง Peacock อีกด้วย 

แหล่งที่มาข่าว : https://bloody-disgusting.com/

ผู้เขียน Cr. K’Poom

About Author