ศูนย์เกษมราษฎร์พลาสติกเซอร์เจอร์รี่ ลุยเปิดสาขา2 รามคำแหง ตอกย้ำความสำเร็จในไตรมาส4 กับยอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง

ศูนย์เกษมราษฎร์พลาสติกเซอร์เจอร์รี่ ลุยเปิดสาขา2 รามคำแหง ตอกย้ำความสำเร็จในไตรมาส4 กับยอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง

เมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่าน นาย กันตพร หาญพาณิชย์ กรรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยนางสาว นพรัต ภัธยนันท์ ประธานกรรมการบริหารพูจอง อินเตอร์เนชั่นแนลจำกัดและ นพ.สุเมธ บุญญเจตน์พงษ์ กรรมการบริหาร บริษัท พูจอง อินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด ได้เปิดตัวเปิดสาขาเกษมราษฎร์พลาสติก เซอร์เจอร์รี่ เป็นสาขาที่ 2 (สาขารามคำแหง) ในไตรมาสที่ 4 ประจำปี2566 เพื่อตอกย้ำทางด้านบริการ ความปลอดภัยเรื่องความงาม ศัลยกรรม ครบวงจร พร้อมทีมแพทย์ผู้ชำนาญการต่างๆ บริการที่เป็นที่นิยม และโดดเด่นคือการปรับรูปหน้า ด้วยเทคนิคพิเศษ Triple smash lock เป็นเทคนิดเฉพาะของทาง เกษมราษฎร์ พลาสติกเซอร์เจอร์รี่ และอีกทั้งยังเป็นการเร่งขยายฐานศัลยกรรมสำหรับปีนี้อีกด้วย

นาย กันตพร หาญพาณิชย์ กรรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงวัตถุประสงค์การเปิดตัวในครั้งนี้ว่า “เกษมราษฎร์พลาสติกเซอร์เจอร์รี่สาขาแรกของเราอยู่ที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์อินเตอร์เนชั่นแนล รัตนาธิเบศน์ ได้มีการเปิดตัวสาขาแรกไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ถือได้ว่า ประสบความสำเร็จอย่างมากพร้อม กับคำชมจากคนไข้ในเรื่องการให้บริการ ดังนั้นเราเลยได้มีการเดินหน้าขยายสาขาต่อเนื่องที่รามคำแหง เป็นสาขาที่2 และแน่นอนในปีหน้าเราได้มีการพูดคุยกับทีมผู้บริหารทางพูจอง ที่มีความพร้อมด้านทีมแพทย์ ว่าจะมีการขยายในสาขาอื่นเพิ่มขึ้นอีก เพื่อให้คลอบคลุมพื้นที่สำหรับคนไข้ที่ต้องการเข้ามาใช้บริการทางด้านความงาม ศัลยกรรม พร้อมคาดว่าเราน่าจะได้ส่วนแบ่งทางการตลาดทางด้านความงามศัลยกรรมประมาณ 3-5 เปอร์เซนต์ ในอนาคตอันใกล้”

ด้านนางสาว นพรัต ภัธยนันท์ ประธานกรรมการบริหารพูจอง อินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด เผยถึงจุดเด่นของศูนย์เกษมราษฎร์พลาสติกเซอร์เจอร์รี่ว่า “เรื่องการทำศัลยกรรมของศูนย์เกษมราษฎร์พลาสติกเซอร์เจอร์รี่เรามุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัยของการทำศัลยกรรมความงาม แน่นอนค่ะว่าภายในศูนย์ศัลยกรรม เป็นศูนย์ศัลยกรรมที่ครบวงจร พร้อมทีมแพทย์ผู้ชำนาญการต่างๆ บริการที่เป็นที่นิยม และโดดเด่นคือการปรับรูปหน้า ด้วยเทคนิคพิเศษ Triple smash lock เป็นเทคนิดเฉพาะของทาง เกษมราษฎร์ พลาสติกเซอร์เจอร์รี่ค่ะ และเราได้มีแพลนเปิดตัวใหม่ อีก 2-4 สาขาภายในปีหน้า 2567 ที่จะถึงนี้เพื่อที่จะได้ครอบคลุมพื้นที่การให้บริการทางด้านความงาม ศัลยกรรม เคียงคู่กับทางโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ค่ะ”


About Author