ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน พ.ศ.2566

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 12:09 – 18:09 น.

สีมงคล สีส้ม สีขาว สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 79910

เลขมงคล 7 9 1

เลขเด่น 7

77 99 11

79 97 71 17 91 19

เลขแปลง

00 70 07 09 90 10 01 69 96 76 67

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีความรอบคอบและระมัดระวังในสิ่งที่ทำทุกอย่าง การแก้ไขปัญหาสิ่งที่ผิดพลาดจากอดีตโดยเฉพาะในเรื่องของการงานให้ดีขึ้นมากกว่าเดิม จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานในช่วงมืดค่ำ

การเงิน มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนและเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ช่วยเหลือกันทุกสิ่งทุกอย่างภายในครอบครัว มีโอกาสได้เดินทางไปวัดสถานที่ปฏิบัติธรรมพร้อมครอบครัว คนโสดจะพบรักโดยมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จัก

สุขภาพ ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองมีความระมัดระวัง คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีอุปสรรคในเรื่องของการงานบ้างแต่จะผ่านไปได้ดีเพราะมีคนช่วยเหลือ ใครที่มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานจะปรับตัวเข้าได้กับทุก ๆ คนในอนาคต

การเงิน เดินเรื่องติดต่อกับธนาคารจะประสบความสำเร็จได้รับการช่วยเหลือจากผู้หญิงผิวขาว มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำ

ความรัก ช่วยเหลือพึ่งพาอาศัยกันได้ทั้งครอบครัว ได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวข้องกับฟกช้ำดำเขียวลื่นล้ม คนขับรถต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ

คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีปัญหากับเรื่องท้องฟ้าฝนตก ต้องฟังคำพยากรณ์อากาศและปรับตัวตามกาลเวลาโดยเฉพาะผู้ที่ทำงานกลางแจ้ง หรือเผื่อเวลารถติดสำหรับใครที่อยู่ในเมือง

การเงิน ใจบุญชอบช่วยเหลือผู้คน แต่ก็มีเงินเข้ามาตลอดให้ได้ใช้จับจ่าย มีโชคลาภดวงดีกับเลขบัญชีธนาคารและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนโสดจะดีเป็นพิเศษมีคนเข้ามาในชีวิตใจบุญอายุมากกว่า พบตามงานวัดหรืองานศพ คนมีครอบครัวแล้วที่อยากมีลูกเพิ่มจะประสบความสำเร็จสมหวัง

สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของโรคประจำตัวเดินทางไปไหนมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง มีดวงไปงานอวมงคล

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีอุปสรรคในเรื่องของการงาน การหยุดชะงัก หรือมีการเปลี่ยนแปลงการนัดหมาย จากสาเหตุรถติดหรือฝนตก ต้องฟังคำพยากรณ์อากาศสำหรับบางพื้นที่

การเงิน มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด ทุกสิ่งทุกอย่างที่ต้องรับผิดชอบ แต่กาลเวลาจะทำให้แก้ไขได้ ขอให้ใช้ความใจเย็นและอดทนหมุนการเงิน ยังพอมีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถป้ายแดงที่เห็นคันแรก

ความรัก ต้องช่วยเหลือดูแลซึ่งกันและกัน คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทางหรือช่วยเหลือกันเช่นผู้ประสบเหตุทางรถยนต์ รถเสีย และมาช่วยเหลือกัน

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ หรือมีโอกาสไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยหรือไปงานศพ

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงแบบโชคดีโดยไม่คาดคิดในเรื่องของการงาน อยู่ดีดีก็ได้รับเลือกเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งหรือรักษาการแทนโดยเฉพาะบุคคลที่ทำงานข้าราชการรัฐวิสาหกิจ รวมถึงการได้เดินทางไปต่างประเทศ

การเงิน ดวงดีมากมีโชคมีลาภจากสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวันมีเงินเข้าตลอดทั้งวัน

ความรัก มีความสุขได้ท่องเที่ยวหรือไปทานอาหารอร่อยในช่วงอนาคตอันใกล้ ตามร้านหรืองานมงคลต่างๆที่ได้รับเชิญ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษหรือบางคนมีโอกาสได้ทำศัลยกรรมความงามมีคนออกค่าใช้จ่ายให้

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ห้ามใจร้อนหรือมีปากเสียงกับใคร โดยเฉพาะในที่ทำงานจะทำให้รู้สึกไม่ได้รับความยุติธรรม มีโอกาสเปลี่ยนแปลงเพราะความน้อยใจ

การเงิน ต้องไปรับผิดชอบการเงินแทนใคร การถูกปฏิเสธจากการให้ยืมหรือกู้เงินจากธนาคาร แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์และเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีคนรักคอยช่วยเหลือเป็นกำลังใจและแก้ไขปัญหาได้ในยามทุกข์ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ต้องระวังอุบัติเหตุ การผ่าตัด การรักษาตัว ให้ทำบุญกับโลงศพหรือมูลนิธิต่างๆที่อยู่ใกล้บ้าน

คนเกิดวันศุกร์

การงาน ชีพจรลงเท้ามีโอกาสติดต่อการงานจากแดนไกล การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง หรือการเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย จะประสบความสำเร็จและได้ดี

การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่ก็หาได้ตลอด แถมยังใจใหญ่ใจกว้างมีโชคลาภดวงดีจากใบบิลใบเสร็จจากเซเว่นและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก เดินทางไปไหนก็มักจะมีเสน่ห์มีคนมารักมาชอบอยู่ตลอด คนโสดและคนมีครอบครัวแล้วเนื้อหอมไม่เบา

สุขภาพ วิงเวียนศีรษะง่ายเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง

คนเกิดวันเสาร์

การงาน จะประสบความสำเร็จมีงานเข้ามาตลอด งานใหญ่ที่รอคอยก็สมหวัง มีความรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่างเป็นที่น่าพอใจของผู้ใหญ่

การเงิน มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่ จากการติดต่อสื่อสารหรือการงานรวมถึงการค้าขาย มีโชคลาภดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ช่วยเหลือกันทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวมีความมั่นคง คนโสดจะพบรักในที่ทำงานช่วยเหลือติดต่อจนเป็นความผูกพันสร้างครอบครัวได้ในอนาคต

สุขภาพ เอาใจใส่เรื่องของกล้ามเนื้อแขนขาและหลัง ให้ทำบุญกับพระสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะทำให้ชีวิตเจริญรุ่งเรือง

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author