ดวงประจำวันพุธที่ 27 กันยายน พ.ศ.2566

ดวงประจำวันพุธที่ 27 กันยายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 11:09 – 18:09 น.

สีมงคล สีขาว สีเขียว สีดำ

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 00420

เลขมงคล 0 4 2

เลขเด่น 0

00 44 22

42 24 40 04 20 02

เลขแปลง

11 12 21 10 01 14 41 84 48 54 45

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีความมุ่งมั่นตั้งใจทำอะไรจริงจัง กับเรื่องของการงานจะต้องมีคนคอยสนับสนุนและช่วยเหลืออยู่เบื้องหลังถึงได้ดี หากลำพังทำอะไรคนเดียวจะเหนื่อยหน่อยและมีคนจ้องหักหลัง แต่ถ้ามีคนคอยดูข้างหลังระมัดระวังให้จะได้ดี

การเงิน รู้จักค่าของการเงินพยายามประหยัดและมัธยัสถ์ พอมีโชคลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จจากเซเว่น

ความรัก ต้องช่วยเหลือกันทั้งครอบครัว เพื่อสร้างความเป็นปึกแผ่นและมั่นคง คนโสดมีโอกาสพบรักแบบไม่เปิดเผย ทั้งรักเก่ากลับเข้ามาหรือคบกับคนมีเจ้าของ

สุขภาพ พยายามดูแลตัวเองเป็นที่สุดไม่ให้เจ็บไม่ให้ป่วย สำหรับคนที่ป่วยจะมีอาการดีขึ้นในอนาคต

คนเกิดวันจันทร์

การงาน มีงานใหญ่เข้ามาตลอดต้องรับผิดชอบและแบ่งปันให้กับทุกคน ตื่นเช้ามืดนอนดึก มีความรับผิดชอบสูง ถึงท้องฟ้าฝนจะไม่ค่อยเป็นใจเท่าไหร่ ก็ต้องหาวิธีแก้ไขกันไป

การเงิน มีคนโอนเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน การซื้อขายประสบความสำเร็จโดยเฉพาะเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก ถึงห่างไกลกันบ้างสำหรับบางครอบครัว แต่ก็ติดต่อกันอยู่ตลอด คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงาน สนิทสนมเพราะช่วยเหลือกันมาตลอด

สุขภาพ พักผ่อนน้อย คนอายุมากต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ให้ทำบุญกับคนชราและคนอายุมาก

คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีโอกาสรับผิดชอบหน้าที่การงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป จะได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งได้รับชัยชนะ

การเงิน มีเงินเข้ามาอย่างไม่คาดคิดตลอดทั้งวัน ซื้อขายแลกเปลี่ยนประสบความสำเร็จ ติดต่อกับธนาคารจะได้รับข่าวดี มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่ดี จะได้เดินทางไปเที่ยวมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด คนโสดจะพบรักบนโลกโซเชียลหรือมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกัน

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองอยู่เสมอ คนเจ็บป่วยมีอาการดีขึ้น ให้ทำบุญใส่บาตรชีวิตจะดีมาก

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีทั้งความฝันในเรื่องของการงานหรือโครงการอะไรที่จะได้ทำแบบกะทันหัน จงใช้ความเชื่อมั่นและพรสวรรค์ที่มีดำเนินชีวิตและการงานในปัจจุบัน การแข่งกับเวลามีงานเข้ามามากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป คนทำออนไลน์ดีมากมีลูกค้าเข้ามาตลอด

การเงิน ใช้จ่ายเยอะแต่ก็หาได้ จะได้เคลียร์หนี้สินทั้งหมดในอนาคตอันใกล้ มีโชคลาภดวงดีจากความฝัน

ความรัก ต้องช่วยเหลือดูแลกันอยู่ตลอดสักนิด คนรักเจ็บป่วยหรือบางคนกำลังตั้งครรภ์ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วหน้าตาดี

สุขภาพ มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการรักษาตัว หรือมีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยไปงานศพ

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีความรู้ศึกษาสิ่งใหม่ใหม่อยู่เสมอไม่ยอมตกเทรน จะได้รับตำแหน่งใหม่โดยไม่คาดคิดคาดฝันมาก่อน ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ จะได้เดินทางไปวัดหรือสถานที่ปฎิบัติธรรมโดยไม่คาดคิด

การเงิน คำนวณในเรื่องของรายรับรายจ่ายอยู่เสมอ มีลูกค้าจากอดีตกลับเข้ามาอีกครั้ง จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคจากการเสี่ยงเซียมซี

ความรัก การดูแลเอาใจใส่พึ่งพาอาศัยคนรักได้อยู่เสมอ คนโสดจะพบรักจากการเป็นลูกค้ากันมาก่อน

สุขภาพ มีความรอบคอบเอาใจใส่ตัวเองอยู่เสมอ จะได้ทำบุญใส่บาตรหรือมีคนมาบอกบุญ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน การเปลี่ยนแปลงจากงานประจำมาเป็นการทำธุรกิจของตัวเองในอนาคตอันใกล้ จะได้ดีขอให้จงมีความเชื่อมั่น คนมองหางานอยู่จะมีคนช่วยเหลือให้ได้งาน

การเงิน การซ่อมแซมปัญหาเก่าที่มีมา การติดต่อธนาคารขอสินเชื่อประสบความสำเร็จ รวมถึงบางคนกำลังเข้าโรงจำนำ นำทรัพย์สินมารีไฟแนนซ์ มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก ต้องระวังการมีปากเสียงการขัดแย้งเรื่องการเงิน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ต้องรอบคอบเป็นพิเศษระวังอุบัติเหตุโดยเฉพาะผู้ขับขี่รถยนต์ใช้ท้องถนนต้องระมัดระวังอยู่เสมอห้ามประมาท ให้ทำบุญกับโลงศพหรือมูลนิธิต่าง ๆ ที่อยู่ใกล้บ้าน

คนเกิดวันศุกร์

การงาน การมองหาการงานใหม่รู้สึกหนักใจกับสิ่งที่ทำอยู่เดิม การถูกบังคับกดดันจากผู้บังคับบัญชา พยายามปลีกวิเวกหาความสงบสุขเพื่อลดความกดดัน

การเงิน มีแต่ปัญหาไม่สิ้นสุดทั้งของตนเองและคนในครอบครัวสร้างเอาไว้ให้ การกดบัตรเครดิต หรือการถูกปฏิเสธจากธนาคาร ต้องรออีกสักระยะค่อยว่ากันใหม่ แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค คนไม่มีรถจงมองหารถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็น นำมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก เหนื่อยใจและว้าวุ่นกับปัญหาที่มีมาตลอด แต่ก็ต้องทำใจ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอายุมาก

สุขภาพ การเจ็บป่วยการรักษาตัวรวมถึงบางคนกำลังรอการผ่าตัด ให้ทำบุญกับโลงศพคนเจ็บคนป่วยคนพิการ

คนเกิดวันเสาร์

การงาน พยายามซ่อมแซมปรับปรุงทุกอย่างให้ดีขึ้น จะได้ดีประสบความสำเร็จมีลูกค้าเก่ากลับเข้ามา จะได้เดินทางไกลไปต่างประเทศในอนาคตอันใกล้ การสร้างฐานะให้ดีขึ้นกว่าเดิม

การเงิน หาได้มากแต่ก็ใช้มากเช่นเดียวกัน จะมีโชคลาภดวงดีกับคนอายุมากที่เราเคารพนับถือเป็นผู้ชายนำวันเดือนปีเกิดมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก การร่วมสร้างแก้ไขปัญหาด้วยกัน พยายามฝ่าฟันทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีขึ้นกว่าเดิม คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ในประเทศไทย

สุขภาพ นอนดึกตื่นเช้ามืด ต้องดูแลตัวเองเรื่องของการพักผ่อนสักนิด หากใครมีเวลาให้นอนหลับทดแทนเวลาที่สูญเสียไป

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author