โรงแรม มาดี ไปดี กรุงเทพ ออโตกราฟ คอลเล็คชั่นเฉลิมฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับแพ็คเกจห้องพักสุดพิเศษ

กรุงเทพฯ – กันยายน 2566 – ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น โฮเทลส์ หนึ่งใน 31 แบรนด์โรงแรมในเครือแมริออท บอนวอย ประกาศเปิดตัวแบรนด์โรงแรมออโตกราฟ คอลเล็คชั่นแห่งแรกในประเทศไทยกับโรงแรม มาดี ไปดี กรุงเทพ ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น โรงแรมแห่งใหม่โรงแรมนี้นำเสนอศิลปะแห่งการเรียงร้อยเรื่องราวให้แก่แขกผู้เข้าพักและผู้ที่มาเยี่ยมเยือนย่านทองหล่อ หนึ่งในย่านที่คึกคักที่สุดในกรุงเทพและเป็นย่านที่ควรค่าแก่การมาท่องเที่ยวสำหรับผู้ที่มองหาความหลากหลายทั้งในเรื่องอาหาร วัฒนธรรม และความบันเทิง

ในการเฉลิมฉลองการเปิดตัวแบรนด์ออโตกราฟคอลเล็คชั่นแห่งแรกในประเทศไทยและการเปิดโรงแรมอย่างเป็นทางการ โรงแรม มาดี ไปดี กรุงเทพ ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น มาพร้อมกับแพ็คเกจห้องพักสุดพิเศษ 4 แพ็คเกจ โดยสามารถสำรองแพ็คเกจห้องพักสุดพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน เป็นต้นไป ได้แก่ แพ็คเกจ Member Rate Stay for Breakfast, แพ็คเกจ Globetrotter, แพ็คเกจ Ultimate Dining – 7 Courses และ แพ็คเกจ Ultimate Dining – 10 Courses

แพ็คเกจ Member Rate Stay for Breakfast ราคาเริ่มต้นเพียง 7,053++ บาท/คืน พร้อมสิทธิประโยชน์ ได้แก่ อาหารเช้าทุกวันสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน และเด็ก 2 ท่านที่มีอายุต่ำกว่า 12 ปี รับคะแนนโบนัสแมริออท บอนวอย 5,000 คะแนน/คืน และสำหรับผู้เข้าพักเพิ่ม 1 ท่านในราคาพิเศษ 1,600 ++ บาท/คืน

แพ็คเกจ Globetrotter ราคาเริ่มต้น 7,853++ บาท/คืน รวมอาหารเช้าทุกวันสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน และเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 12 ปี 2 ท่าน, รับคะแนนโบนัสแมริออท บอนวอย 5,000 คะแนน/คืน, กาแฟหรือชาและเครื่องดื่มไม่จำกัดตลอดวัน, เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ 3 รายการ (เบียร์ เฮาส์ไวน์ ค็อกเทล) หรือของว่าง 3 รายการ ตั้งแต่เวลา 10:30 น. – 22:00 น. ที่บาร์เอกะลักษณ์ หรือสระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้า สำหรับผู้เข้าท่านที่ 3 มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในราคา 2,300++ บาท/คืน

แพ็คเกจ “Ultimate Dining – 7 Courses” ราคาเริ่มต้น 10,353++ บาท/คืน พร้อมสิทธิพิเศษ ได้แก่ อาหารเช้าสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน และเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 12 ปี 2 ท่าน, รับคะแนนโบนัสแมริออท บอนวอย 5,000 คะแนน/คืน พร้อมกับซิกเนเจอร์เซตเมนูมื้อค่ำ 7 คอร์ส ณ ห้องอาหารเอกะลักษณ์ รังสรรค์โดยเชฟ วุฒิศักดิ์ วุฒิอัมพร สำหรับผู้เข้าท่านที่ 3 มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในราคา 5,600++ บาท/คืน

แพ็คเกจ “Ultimate Dining – 10 Courses” ราคาเริ่มต้น 13,353 บาท/คืน พร้อมสิทธิพิเศษ ได้แก่ อาหารเช้าสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน และเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 12 ปี 2 ท่าน, รับคะแนนโบนัสแมริออท บอนวอย 5,000 คะแนน/คืน พร้อมกับซิกเนเจอร์เซตเมนูมื้อค่ำ10 คอร์ส ณ ห้องอาหารเอกะลักษณ์ โดยเชฟวุฒิศักดิ์ วุฒิอัมพร (ไวน์แพริ่งมีบริการเพิ่มเติม) สำหรับผู้เข้าพักเพิ่มเติมในราคาพิเศษ 8,600++ บาท/คืน

โรงแรม มาดี ไปดี กรุงเทพ ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น รอคอยให้คุณได้มาสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับและพร้อมกับการต้อนรับที่อบอุ่น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักที่โรงแรม มาดี ไปดี กรุงเทพ ออโตกราฟ คอลเล็คชั่น กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.madipaidibangkok.com/

About Author