ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน พ.ศ.2566

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน พ.ศ.2566

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 11:09 – 18:09 น.

สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีส้ม

เลขที่เปิดได้ทั้งหมด 14700

เลขมงคล 1 4 7

เลขเด่น 7

11 44 77

14 41 47 74 17 71

เลขแปลง

00 07 70 04 40 10 01 76 67 79 97

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน ทุกสิ่งทุกอย่างจะเป็นอย่างที่คิดโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน การวางแผนรอบคอบความรับผิดชอบสูง มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ มีโอกาสรับงานใหญ่ มีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน หยิบจับซื้อขายแลกเปลี่ยนมีกำไร มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บัญชีธนาคารและรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก เกื้อกูลหนุนดวงกันมาก ลูกหลานบริวารช่วยเหลือ คนโสดพบรักขณะเดินทางกับเศรษฐีมีเงิน

สุขภาพ เอาใจใส่เรื่องของภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ เดินทางไปไหนหากติดฝนเปียกฝนรีบทำความสะอาดร่างกายป้องกันการเป็นไข้ไม่สบาย

คนเกิดวันจันทร์

การงาน ต้องใช้ความใจเย็นในเรื่องของการงาน มีปัญหาที่จะต้องตามแก้ไข ใช้กาลเวลาจะคลี่คลายปัญหาลงไปเอง มีผู้ใหญ่ใจดีคอยสนับสนุน

การเงิน รายจ่ายเยอะทุกสิ่งทุกอย่างต้องเคลียร์หนี้เคลียร์สิน หมุนเวียนแลกเปลี่ยน มีโชคลาภดวงดีกับเลขอุบัติเหตุรถยนต์ เลขฝาโลงศพ จากข่าวหนังสือพิมพ์ หรือการประสบพบเจอจากชีวิตประจำวัน

ความรัก มีปากเสียงการขัดแย้ง ต้องหลีกเลี่ยง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษความดันวิงเวียนศีรษะ จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือการไปงานศพ ทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ

คนเกิดวันอังคาร

การงาน ต้องขยันและมุ่งมั่นเพียรพยายามทุกสิ่งอย่าง อย่าใจร้อน ระมัดระวังคำพูด กาลเวลาจะผ่านทุกปัญหาไปได้เอง มีการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งแต่ต้องแข่งขันกันสูง จะได้เดินทางไกลเกี่ยวข้องกับการงาน บางคนถึงต่างประเทศ

การเงิน เกี่ยวข้องกับการหมุนผันการกู้ยืม เข้าโรงจำนำ หรือนำของที่มีค่ามาขาย แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จเซเว่น

ความรัก ต้องช่วยเหลือกันทุกอย่าง พยายามทำให้ครอบครัวเข้มแข็ง การแบ่งหน้าที่รับผิดชอบ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากในที่ทำงาน

สุขภาพ ความดัน วิงเวียนศีรษะ คนอายุมากต้องทำอะไรช้าลง ห้ามใจร้อน ช่วงหน้าฝน ลื่นล้มได้ ทำบุญกับโรงพยาบาล

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีความขยันมุ่งมั่นความคิดสร้างสรรค์ เพี้ยนพยายามหลายอย่าง เพื่อให้กิจการหรือการค้าก้าวหน้า คนเป็นเซลล์จะดีมากในการขายมีลูกค้ารายใหญ่เข้ามา

การเงิน จะมีการเงินเข้ามาอยู่ตลอด การซื้อขายแลกเปลี่ยนทรัพย์สินของมีค่า มีกำไร แต่รายจ่ายก็สูงเช่นเดียวกัน จะมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันเพื่อสร้างครอบครัวให้มั่นคง คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากห่างกันหลายปีเป็นการช่วยเหลือจนเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลหรือคลีนิค การรักษารากฟัน การศัลยกรรมความงาม ให้ทำบุญกับโลงศพคนเจ็บคนป่วยคนพิการ

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงการงานโดยไม่คาดคิดคาดฝัน อยู่ดีดีก็ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งรวมถึงการโยกย้าย การเดินทางไกลแบบกะทันหัน

การเงิน ซื้อขายแลกเปลี่ยนประสบความสำเร็จ มีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก มีความขยันกับครอบครัวที่มุ่งมั่นสร้างมา แต่ห้ามใจร้อนใช้คำชมจะดีที่สุดทำให้ครอบครัวเจริญรุ่งเรือง คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันในที่ทำงานหรือลูกค้า

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น คนอยากทำศัลยกรรมความงามจะสมหวัง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน มุ่งมั่นเพียรพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่าง ขยับขยายการงานที่ทำ โดยเฉพาะเจ้าของกิจการจะเติบโตมีผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุน คนที่เป็นพนักงานก็จะได้ดีโดยเฉพาะเกี่ยวกับการค้า หรือข้าราชการครู รวมถึงพระสงฆ์จะได้สมณศักดิ์สูงขึ้น

การเงิน คิดเงินได้เงินคิดทองได้ทองเรียกว่ารายได้ดี กำไรงาม มีโชคลาภดวงดีกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือมีคนนำพระเครื่องมาให้

ความรัก เพียรพยายามทำให้ครอบครัวมีความสุขที่สุด คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญในงานเลี้ยงงานสังสรรค์รวมถึงขึ้นบ้านใหม่

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด ให้ทำบุญกับพระสงฆ์

คนเกิดวันศุกร์

การงาน ระวังมีปากเสียงรวมถึงคดีความห้ามใจร้อน การประทะอารมณ์กับหัวหน้าหรือผู้ใหญ่ การอยากเปลี่ยนงาน การถูกคำสั่งโยกย้ายเปลี่ยนแปลง ใช้ความใจเย็นสุขุมรอบคอบการไปทำบุญ จะช่วยได้

การเงิน มีปัญหากับหนี้สินรวมถึงบริวารคนในครอบครัวสร้างหนี้เอาไว้ต้อง ไปซ่อมแซมปรับปรุงโครงสร้างหนี้กับธนาคาร แต่จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือแก้ไข มีโชคลาภดวงดีกับลูกหลาน วันเดือนปีเกิด

ความรัก เหนื่อยใจและประสบปัญหาการคิดเล็กคิดน้อยจากคำพูดของคนรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่า ผิวขาวจิตใจดี

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวกับหัวใจ ภูมิแพ้ ระบบทางเดินหายใจ การทำบุญกับพระสงฆ์จะดีเป็นการแก้เคล็ด

คนเกิดวันเสาร์

การงาน จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานมีสิ่งที่ดีเข้ามา โดยเฉพาะทำเกี่ยวข้องกับออนไลน์โลกโซเชียลจะดีมาก มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกับผู้คนมากมาย มีคนสนับสนุนการงาน

การเงิน ใจใหญ่ใจกว้างใจถึงทุ่มเทให้กับทุกสิ่งทุกอย่าง มีความเชื่อมั่นในการลงทุน ได้กำไรแน่นอนโดยเฉพาะคนที่เป็นนักเสี่ยงเรื่องหุ้น จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก ช่วยเหลือครอบครัว มุ่งมั่นให้ทุกคนมีความมั่นคงและความสุข ใครอยากมีลูกจะสมหวัง คนโสดจะพบรักทางโลกโซเชียลหรือมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จัก

สุขภาพ เอาใจใส่เรื่องของสายตา ดวงตา การตัดแว่นหรือพึ่งอาศัยแว่นขยาย ทำบุญกับน้ำ ค่าน้ำค่าไฟ วัดหรือสถานที่ปฎิบัติธรรมจะดีมากถือเป็นการแก้เคล็ด

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

About Author