โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ นำเสนอ ศููนย์การมีอายุยืน

โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ นำเสนอ ศููนย์การมีอายุยืนโดย คลินิก ลา แพรรี ในฐานะส่วนหนึ่งของโปรแกรมเอ็กซ์คลูซีฟ แมริออท บอนวอย โมเมนท์

ประสบการณ์ตลอดสามวันที่ออกแบบขึ้นเพื่อยกระดับการดูแลสุขภาพองค์รวมของแขกผู้มาเยือน
ผ่านนวัตกรรมของการฟื้นบำรุง ฟื้นฟูความมีชีวิตชีวา และโภชนาการ

กรุงเทพฯ –– โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ (The St. Regis Bangkok) เชื้อเชิญเหล่าสมาชิก แมริออท บอนวอย (Marriott Bonvoy) เริ่มต้นการมีสุขภาพที่ดีและยืนยาว ด้วยประสบการณ์ตลอดสามวันที่ออกแบบขึ้นเฉพาะบุคคล ณ ศูนย์การมีอายุยืนโดย คลินิก ลา แพรรี (Longevity Hub by Clinique La Prairie)

โปรแกรมสุดพิเศษสำหรับ แมริออท บอนวอย โมเมนท์ (Marriott Bonvoy Moments) ที่รวมการเข้าพักสองคืนในห้อง แคโรลีน แอสเตอร์ สวีท (Caroline Astor Suite) ณ โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ พร้อมกับประสบการณ์การเริ่มต้นสู่สุขภาพที่ดีแบบองค์รวมที่ประกอบด้วยการประเมินและให้คำปรึกษาแบบส่วนบุคคล พร้อมทั้งอาหารที่ออกแบบขึ้นเฉพาะบุคคลในแต่ละวัน เมนูเพื่อสุขภาพ และอาหารค่ำสุดพิเศษ ณ อิกนีฟ แบงคอก (IGNIV Bangkok) ห้องอาหารระดับดาวมิชลิน (Michelin-starred) ของโรงแรม รวมทั้งการนั่งสมาธิทุกเช้า การเสริมสร้างด้านสุขภาพ และผลิตภัณฑ์เสริม “โฮลิสติก เฮลท์” (“Holistic Health”) ระดับพรีเมียมสำหรับ 6 เดือน ของคลินิก ลา แพรรี (Clinique La Prairie)

โดยประสบการณ์แสนพิเศษหนึ่งเดียวนี้มีมูลค่ารวมถึง 600,000 บาท สมาชิกแมริออท บอนวอย สามารถใช้คะแนนเพื่อประมูล เริ่มต้นเพียง 80,000 คะแนน สำหรับสองท่าน เพื่อเข้าร่วมโปรแกรม แมริออท บอนวอย โมเมนท์ สุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้

การเดินทางสู่สุขภาพที่ดีและมีอายุยืนแบบองค์รวมนี้ เริ่มต้นตั้งแต่เมื่อมาถึงยังโรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ที่แขกผู้เข้าร่วมโปรแกรมจะได้รับการต้อนรับด้วยอาหารคานาเป้เพื่อสุขภาพ พร้อมทั้งชาคอมบุชะและน้ำผลไม้คั้นแบบสกัดเย็นออร์แกนิกอันแสนสดชื่น จากนั้น เฮลท์ คอนเซียช (Health Concierge) ส่วนบุคคล ณ ศูนย์การมีอายุยืนโดย คลินิก ลา แพรรี จะเริ่มต้นโปรแกรมด้วยการประเมินดัชนีอายุยืน (Longevity Index Assessment) และนำเสนอผลประเมินพร้อมแผนการดูแลด้านสุขภาพตลอดสามวันที่ออกแบบขึ้นเพื่อผู้เข้าร่วมโดยเฉพาะ นับเป็นการผสมผสานระหว่างการแนะนำด้านการดำรงชีวิตประจำวันและโภชนาการที่ออกแบบขึ้นเฉพาะของแต่ละบุคคล ตลอดจนเวชศาสตร์ความงามอันทันสมัยและสปาเพื่อการดูแลรักษาสุขภาพกายและใจ แขกผู้เข้าพักยังจะได้เพลิดเพลินไปกับการส่งเสริมสุขภาพแบบองค์รวมผ่าน ลองจีวิตี้ อินเตอร์เวนชั่น (Longevity Interventions) ที่ออกแบบขึ้นเฉพาะบุคคล และการดูแลด้านสุขภาพ ร่วมไปกับการใช้สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ก่อนที่จะได้ดื่มด่ำไปกับการรับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารวูว์ (VIU Restaurant)

เช้าวันต่อมา เริ่มต้นด้วยการทำสมาธินำโดยที่ปรึกษาด้านสุขภาพ ตามมาด้วยการรับประทานอาหารเช้าแสนเลิศรสและอุดมไปด้วยโภชนาการ ตลอดช่วงเช้าที่เหลือกิจกรรมยังคงเน้นไปที่การส่งเสริมด้านสุขภาพ การมีอายุยืนยาว และเป้าหมายด้านความงามที่ออกแบบขึ้นเฉพาะบุคคล พร้อมด้วยการผสมผสานเฉพาะของโปรแกรมฟื้นบำรุง ซึ่งรวมไปถึงการให้คำปรึกษาด้านโภชนาการที่เหมาะสม การทำทรีทเมนท์เพื่อฟื้นฟูและบำรุงผิว เทคนิคการนวดและขัดตัว รวมถึงประสบการณ์ด้านสุขภาพเพื่อการฟื้นฟูด้านอื่นๆ

ต่อด้วยการรับประทานอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหารวูว์ ที่ประกอบด้วยตำรับอาหารเพื่อสุขภาพออกแบบขึ้นเฉพาะบุคคล พร้อมกับกิจกรรมคลาสทำอาหารในช่วงบ่าย นำโดยนักโภชนาการของศูนย์การมีอายุยืนโดย คลินิก ลา แพรรี และเชฟของโรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ เพื่อสอนศิลปะการรังสรรค์เมนูอาหารเพื่อสุขภาพที่ดี ก่อนจะได้เพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มม็อกเทลเพื่อสุขภาพ และพักผ่อนตามอัธยาศัยริมสระว่ายน้ำ เพื่อเพิ่มความสดชื่นและการผ่อนคลายอย่างแท้จริง ก่อนจะเข้าสู่ช่วงเวลาของการรับประทานอาหารค่ำแบบไฟน์ไดนิ่ง ด้วยคอนเซ็พท์แบบแชร์ริ่ง (Fine Dining Sharing Concept) ณ ห้องอาหารอิกนีฟ แบงคอก ซึ่งได้รับรางวัลดาวมิชลินหนึ่งดาว

ในวันสุดท้าย เริ่มต้นวันใหม่ด้วยคลาสโยคะยามเช้าพร้อมครูฝึกส่วนบุคคล และตามด้วยการรับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารวูว์ กับตัวเลือกอันหลากหลายของอาหารเพื่อสุขภาพ ผู้เข้าร่วมโปรแกรมยังสามารถเพลิดเพลินกับการทำทรีทเมนท์หน้าที่เลือกสรรมาเพื่อความต้องการของผิวหน้าของคุณโดยเฉพาะ และการนวดเพื่อผ่อนคลาย ที่เน้นไปยังสะโพก หลังส่วนล่าง คอและไหล่ เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตและการผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ตามด้วยมื้ออาหารกลางวันเพื่อสุขภาพ ณ ห้องอาหารวูว์ ก่อนที่ประสบการณ์แสนพิเศษนี้จะจบลง นับว่าเป็นการฟื้นบำรุงและมอบรางวัลให้กับตัวเองได้อย่างแท้จริง

โปรแกรมศูนย์การมีอายุยืนโดย คลินิก ลา แพรรี จะเริ่มเปิดให้แลกคะแนนได้ช่วงในวันที่ 30 สิงหาคม 2566 จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2566 และประสบการณ์ตลอดสามวันอันแสนเอ็กซ์คลูซีฟนี้จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 27 ถึง 29 ตุลาคม 2566

แมริออท บอนวอย โมเมนท์ เป็นโปรแกรมที่สมาชิก แมริออท บอนวอย จะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าถึงคอนเสิร์ต ประสบการณ์ด้านอาหาร งานกีฬาระดับพรีเมียร์ และอีกมากมาย โดยสมาชิกสามารถแลกคะแนน แมริออท บอนวอย พอยต์ ไปเป็นประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เงินก็ไม่อาจซื้อได้นี้ สอบถามหรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://moments.marriottbonvoy.com/

About Author