“มัมดิว อริสรา” เปย์หนัก! เปิดตัวผลิตภัณฑ์เบบี้แคร์ เพื่อนดารา-เซเลบริตี้ ร่วมฉลองความปัง!!!

เพราะการดูแลที่ไม่แพ้ใคร แคมเปญ #แม่ไม่ยอม จึงผุดขึ้น เพื่อปกป้องเหล่าลูกน้อย ให้ห่างไกลจากเชื้อโรค และมลภาวะที่เป็นอันตราย งานนี้ ตัวแม่ ตัวมัม “ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์” ในลุกซ์ คุณแม่ CEO เปิดตัว ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก“เบเบย์ รูว เบบี้ แคร์” (Bébé Roo Baby Care) โดยมี กำลังใจสำคัญ อย่างคุณสามี เซบาสเตียน ลี และลูกชายสุดหล่อ “น้องไซลาส” มาร่วมเติมพลังใจ ในงานเปิดตัว ที่ ลาน PARC PARAGON ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ซึ่งภายในงาน มัมดิวได้เผยโฉม 5 ผลิตภัณฑ์สุดอ่อนโยน Head to toe Hair & Body Wash , Baby Balm , Body lotion , Baby Wet Wipes และ Hygiene Wipes ซึ่งมีความปลอดภัย และอ่อนโยน พร้อมที่จะเข้ามาเป็นผู้ช่วยคนสำคัญ ของคุณแม่ยุคใหม่ในการปกป้อง และจัดการกับทุกปัญหาความกังวลใจ ที่คุณแม่มีต่อลูกน้อย ในช่วงเวลาที่เชื้อโรคและมลภาวะ กำลังทำร้ายลูกน้อย เวลาที่พวกเขาออกท่องเที่ยวบนโลกกว้าง

Bébé Roo Head to Toe Hair & Body Wash – สบู่เหลวอาบน้ำ และแชมพูสระผมที่มีความอ่อนโยน

Bébe Roo Body Lotion – โลชั่นถนอมผิวเด็กเนื้อเข้มข้น ที่มอบความชุ่มชื้น เสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง

Bébe Roo 3 in 1 Baby Balm – ผลิตภัณฑ์ 3 in 1 เบบี้บาล์มที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมาแข็งแรง

และในกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด และลดการสะสมเชื้อโรคอย่างอ่อนโยน ทิชชู่เปียก (Wet Wipes) แบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่

Bébé Roo Baby Wet Wipes – ผ้าเช็ดทำความสะอาดผิวแบบเปียก ปราศจากแอลกอฮอล์ และน้ำหอม

Bébé Roo Hygiene Wipes – ผ้าเช็ดทำความสะอาดผิวแบบเปียก สูตรแอลกอฮอล์ Foodgrade สำหรับลดการสะสมของเชื้อไวรัสหรือแบคทีเรีย รวมถึงเชื้อราทุกชนิด

ทั้งนี้ ยังได้รับเกียรติจาก เพื่อนดารา-เซเลบริตี้ สุดฮอต อาทิ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ,กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ,บี้ ธรรศภาคย์ ,แซมมี่ เคาวเวลล์ ,แอร์ ภัณฑิลา ,กวาง วรรณปิยะ ,คารีสา สปริงเก็ตต์ ,น้ำชา ชีรณัฐ ,เบเบ้ ธันย์ชนก ,ดาว พิมพ์ทอง ,ต้นหอม ศกุนตลา ,รัศมีแข ฯลฯ รวมถึง เหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง และทีมสื่อมวลชน ร่วมงานสุดคึกคัก

ที่สำคัญ ยังเป็นการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ผลิตภัณฑ์ เบเบย์ รูว เบบี้ แคร์ เป็นครั้งแรก ซึ่งได้ มัมดิว และลูกชาย “น้องไซลาส” ร่วมถ่ายทอดความน่ารัก สุดอบอุ่น รวมถึง ยังมีการพูดคุย และแบ่งปันประสบการณ์ การดูแลที่ไม่แพ้ใคร รวมถึงแรงบันดาลใจในการทำผลิตภัณฑ์ พร้อมอัพเดตเทรนด์การดูแลลูกยุคใหม่ โดยผู้เชี่ยวชาญ “ศ.พญ.ดร.อรพรรณ โพชนุกูล”

และ ปล่อยจอย ปล่อยใจ ไปกับ แฟชั่นโชว์ สุดคิ้วท์ จากเหล่าบรรดาหนูน้อยตัวจิ๋ว ที่มาวาดลีลาเดินแคทวอล์คแบบฉบับลูกคุณ นำโดย พี่น้องสุดคิ้วท์ น้องเป่าเปา และ น้องเป่าเป้ย์ ลูกสาวแม่กุ๊บกิ๊บ พ่อบี้

ปิดท้ายด้วย มินิคอนเสิร์ตจาก “วง Paper Planes” แก๊งค์หัวหน้าฟันน้ำนม ที่มาร่วมสร้างรอยยิ้ม และความสุขส่งท้ายงานด้วยเพลงฮิต “ทรงอย่างแบด” อีกด้วย

Link Youtube

About Author