ดวงประจำวันเสาร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ.2566

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 06:09 – 12:09 น.

สีมงคล สีขาว สีม่วง สีดำ

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 07106

เลขมงคล 0 7 1

เลขเด่น 0

00 77 11

07 70 01 10 71 17

เลขแปลง

66 69 96 06 60 16 61 67 76 97 79

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน มีโครงการในเรื่องของการงานมากมายที่เข้ามา ต้องเลือกต้องตัดสินใจหรือใครบางคนทำมันทุกอย่างเลย มีโอกาสได้เดินทางกับครอบครัวมีความสุข

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างข้าวของเครื่องใช้อุปกรณ์การทำงาน ซื้อขายประสบความสำเร็จ มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก การช่วยเหลือครอบครัวสร้างความสุข เล็กๆน้อยๆพึ่งพาอาศัยลูกหลานได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนใจบุญ

สุขภาพ นอนไม่ค่อยหลับ ใช้ชีวิตช่วงกลางคืนมากกว่ากลางวัน ความดันวิงเวียนศีรษะสำหรับคนอายุมาก

คนเกิดวันจันทร์

การงาน นึกถึงพระนึกถึงเจ้ามาก่อนอื่นเลย จะทำสิ่งใดมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยช่วยเหลือโดยเฉพาะเรื่องของการงาน ใส่บาตรทำบุญ จะมีงานใหญ่เข้ามาจากคนที่เคยรู้จักหรือเคยร่วมทำงานด้วยกันในเมื่ออดีตมาแล้ว

การเงิน มีความเป็นนักบริหาร จะหยิบจะจับอะไรวางแผนโครงการการเงินเป็นอย่างดี จะมีเงินเข้ามาซื้อขายแลกเปลี่ยนประสบความสำเร็จ มีโชคลาภกับคนอายุน้อย อายุลูกหลานวันเดือนปีเกิดให้โชค

ความรัก คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดี มีอุปสรรคบ้างแต่จะผ่านไปได้ คนมีครอบครัวแล้วที่อยากมีลูกจะสมหวัง

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม การคิดจะทำศัลยกรรม คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นแต่ต้องใช้เวลาในการรักษาตัว

คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีความรับผิดชอบในเรื่องของการงานสูง อยากจะทำสิ่งใดตั้งใจจริงอยู่ตลอด มีการเดินทางแบบกะทันหัน ใช้ชีวิตเร่งรีบแข่งกับเวลาแต่ก็จะผ่านไปได้ดี

การเงิน เก็บเล็กผสมน้อยจนเป็นเงินก้อนใหญ่ มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชค ใครไม่มีรถให้มองรถที่ประสบอุบัติเหตุข้างทางหรือในหนังสือพิมพ์นำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีมีฐานะ คนมีครอบครัวแล้วจะพึ่งพาอาศัยคนรักได้ดี

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุ การลื่นล้ม ควรระวังเป็นพิเศษ ให้ทำบุญกับคนกำพร้า คนชราอายุมากช่วยเหลือตัวเองไม่ได้

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีการทำอะไรหลายหลายอย่างพร้อมกัน เรียกว่าการงานมีทั้งงานประจำและงานเสริม ใครที่กำลังมองหางานใหม่อยู่จะประสบความสำเร็จมีคนคอยช่วยเหลือ

การเงิน มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวัน ใครคิดเก็งกำไร จะได้ดีโดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับทองคำ ที่ดินอสังหาริมทรัพย์ จะมีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยรู้จักกันมาแล้วในอดีตกลับเข้ามาคบกันอีกครั้ง คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสเดินทางแบบกะทันหันไปเที่ยวพักผ่อน

สุขภาพ ให้เอาใจใส่กับเรื่องของกระดูกกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลัง การปวดเมื่อย การทำบุญให้ทำกับคนเคยผิดพลาดชีวิตหรือการแท้ง หรือคนที่เคยประสบปัญหาเรื่องความรัก

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีการงานเข้ามาแบบถูกบังคับให้ต้องทำ แต่ก็ทำได้ดี มีการเดินทางตลอดทั้งวันรวมถึงมีคนเดินทางมาหา การค้าขายออนไลน์ดีที่สุดมีงานเข้ามาตลอด คนที่คิดเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานจะได้รับข่าวดี

การเงิน ใช้ซื้อความสุขทุกอย่าง เปลี่ยนแปลงข้าวของเครื่องใช้ที่มีในบ้าน การซื้อรถใหม่เพื่อนำมาใช้เรื่องของการงาน มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก การเดินทางกับครอบครัวโดยที่ไม่ได้คาดคิด คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีแต่ชอบคิดเล็กคิดน้อยงอนเก่ง

สุขภาพ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น อยากกินโน่นอยากกินนั่น ใช้ชีวิตแบบมีความสุขเหมือนเพิ่งผ่านการเจ็บป่วยมา เลยใช้ชีวิตที่มีความสุข ให้ทำบุญกับคนเร่ร่อน ไม่มีบ้าน จะเป็นบุญกุศลที่ดีมาก

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน มีการงานเข้ามาแบบไม่คาดคิด ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง รวมถึงการทำมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป ใครที่มีโครงการสิ่งต่างๆที่อยากจะทำ ขอให้มีความเชื่อมั่นทำไปเลยจะได้ดี มีผู้ใหญ่สนับสนุน

การเงิน มีความโชคดีหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน คนที่เคยเป็นหนี้จะนำเงินมาใช้คืนให้ มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะการเงินที่ดีจะเข้ามาในชีวิตโดยเฉพาะการทำงานร่วมกันหรือเจอกันเกือบทุกวัน คนมีครอบครัวแล้วจะแบ่งหน้าที่กันในความรับผิดชอบสูง เพื่อสร้างฐานะ

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด การทำบุญใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร จะทำให้ชีวิตดีขึ้นมากในอนาคต

คนเกิดวันศุกร์

การงาน จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน คนที่ทำงานประจำจะมีโอกาสทำงานเสริมหรือมีคนนำงานมาให้ ต้องขยันและมุ่งมั่นเพียรพยายาม การงานมีเข้ามาแบบไม่คาดคิด กระตือรือร้นขวนขวายตั้งแต่เช้ายันค่ำ

การเงิน ซื้อขายแลกเปลี่ยนสมหวังดังใจหมายโดยเฉพาะในเรื่องของที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชครวมถึงเลขบัญชีในธนาคาร

ความรัก การได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษจากคนรัก คนอยากมีลูกสมหวังแน่นอน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดี

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีการแข่งขันสูงในเรื่องของการงานแต่ก็จะแบ่งการตลาดสร้างชื่อเสียงได้ มีการเดินทางแบบกะทันหันโดยเฉพาะชีพจรลงเท้าขึ้นเหนือลงใต้ บางคนไกลถึงต่างประเทศ ใครมีโครงการสิ่งใดโดยเฉพาะในเรื่องของออนไลน์ขอให้ลุยไปเลยจะมีงานใหญ่เข้ามาแน่นอน

การเงิน มีคนโอนเงินให้ทั้งวันสะสมเล็กสะสมน้อยจนเป็นเงินก้อนใหญ่ มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค การติดต่ออะไรกับใครควรมีของติดไม้ติดมือไปให้กับเขาด้วยจะดีมาก

ความรัก เพื่อครอบครัวและการสร้างฐานะ จำเป็นต้องสู้และมั่นใจในความรัก คนโสดมีพ่อสื่อแนะนำให้สนิทสนมกับคนที่มาจากแดนไกล หรือชาวต่างชาติได้

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับเสียง การเจ็บคอ หรือการต้องใช้เสียงเยอะ แต่จะดีขึ้นในอนาคต

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222

โทรศัพท์ 0871084664

ความรู้สึกทั้งหมด

6767

About Author