ดวงประจำวันศุกร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ.2566

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 12:09 – 18:09 น.

สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีทอง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 90314

เลขมงคล 9 0 3

เลขมงคล 0

99 00 33

93 39 90 09 03 30

เลขแปลง

14 41 11 49 94 40 10 01 91 19 69 96

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน จะมีความสำเร็จจากเรื่องของการงาน การติดต่อสื่อสารกับใครแล้วจะได้ดี จะมีคนเดินทางมาหา

การเงิน ได้ดีเป็นพิเศษมีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน ซื้อขายแลกเปลี่ยนยิ่งได้ดี โดยเฉพาะผู้ประกอบอาชีพเกี่ยวกับการขาย จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติมีฐานะ คนมีครอบครัวแล้วจะต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน

สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของกระดูกกล้ามเนื้อการปวดเมื่อย ให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับการปล่อยปลา

โค กระบือ

คนเกิดวันจันทร์

การงาน ตื่นเช้ามืดนอนดึกทำทุกอย่างสากกะเบือยันเรือรบ ไม่ได้ดีให้รู้ไป มีโอกาสเดินทางไกลต่างถิ่นต่างแดนบางคนถึงต่างประเทศ มีงานใหญ่รออยู่แต่ต้องร่วมทำมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปจึงจะดี ข้าราชการจะมีการได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน ความเพียรพยายามที่จะซื้อขายแลกเปลี่ยนให้ประสบความสำเร็จ การซื้อบ้านใหม่ หรือการตกแต่งที่อยู่อาศัย มีเงินเข้ามาตลอดได้โชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างแต่สุดท้ายก็ปรับความเข้าใจ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ

สุขภาพ พักผ่อนน้อยทุ่มเทให้กับทุกสิ่งทุกอย่าง หาเวลาพักผ่อนเพื่อทดแทนเวลาที่สูญไป ให้ทำบุญกับคนตาบอด

คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีความมุ่งมั่นเพียรพยายามปรับปรุงเปลี่ยนแปลงโครงสร้าง หรือการถูกโยกย้ายจากผู้ใหญ่ แต่จะได้ดีกว่า การซ่อมแซมที่อยู่อาศัย

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดแต่ก็ใช้มากโดยเฉพาะการซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้ เกี่ยวข้องกับธนาคาร มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก การดิ้นรนทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวมีความสุข คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานกับผู้ใหญ่อายุมาก

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษอย่าใจร้อน ระวังอุบัติเหตุ หรือต้องมีการผ่าตัด ให้ทำบุญกับโลงศพหรือมูลนิธิต่างๆใกล้บ้าน

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน การเรียนรู้อะไรเพิ่มขึ้น เพื่อนำมาใช้กับเรื่องของการงาน การทำสมาธิเพื่อให้จิตใจสงบ มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล การงานมีการแข่งขันสูงแต่ก็ยังติดอันดับมีส่วนแบ่งทางการตลาดได้

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างโดยเฉพาะข้าวของเครื่องใช้รวมถึงของเล่น ของสะสม มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขศูนย์ให้โชคตลอดทั้งวัน

ความรัก รักอิสระไม่ชอบผูกมัด หรือมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยเด็กกว่าหลายปี คนมีครอบครัวแล้วต้องอาศัยบริวารลูกหลานเป็นหลัก

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับท้องผูกท้องเสียรวมถึงระบบทางเดินหายใจ คนอายุมากให้เอาใจใส่เรื่องของความดัน การทำบุญกับเด็กกำพร้า

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน มีโอกาสเกี่ยวข้องการงานการช่วยเหลือทั้งงานบุญและงานกุศล จะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัย หรือการไปนอนค้างแรมในสถานที่ชั่วคราว

การเงิน ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่าง รวมถึงการลงทุนให้กับคนในบ้านคนในครอบครัว มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก เลือกครอบครัวมาอันดับแรก จะทำสิ่งใดก็เพื่อทุกคนในบ้าน คนโสดมีโอกาสพบรักกับข้าราชการผู้ใหญ่อายุมาก

สุขภาพ มีโอกาสทานยาหาหมอหรือใครบางคนเกี่ยวข้องกับการตรวจสุขภาพ รวมถึงพาคนเจ็บคนป่วยไปโรงพยาบาล ให้ทำบุญกับโลงศพ ใส่บาตรทำบุญ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน การต้องระมัดระวังและใช้ความรอบคอบในการทำงาน ติดต่ออะไรกับใครควรมีความอ่อนน้อม จะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล หรือการทำบุญนั่งสมาธิปฏิบัติธรรม

การเงิน จะมีโชคลาภจากคำพูดการติดต่อสื่อสาร เอกสารสัญญา ใบบิลใบเสร็จจะนำโชคมาให้ โดยเฉพาะการซื้อขาย หรือเข้าไปเซเว่นก็มีโชค

ความรัก การพาครอบครัวเดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงามตามธรรมชาติในช่วงวันหยุด คนโสดจะพบรักต่างวัย

สุขภาพ ระวังการปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อแขนขา รวมถึงภูมิแพ้ ให้ทำบุญถวายน้ำดื่มกับพระสงฆ์

คนเกิดวันศุกร์

การงาน การต้องอดทนไม่ว่าจะเป็นสิ่งใดเกิดขึ้นในเรื่องของการงาน ห้ามคิดเล็กคิดน้อย จะต้องทำใจกว้างกับสิ่งที่เกิดขึ้น และรอกาลเวลาเพื่อให้คลี่คลายปัญหาทุกสิ่งลงไป หากรีบร้อนการงานจะผิดพลาดได้

การเงิน ใช้จ่ายทุกอย่างเพื่อเคลียร์หนี้สินให้หมด การพยายามติดต่อธนาคารเพื่อลดดอกเบี้ย หรือการรีไฟแนนซ์ จะมีโชคลาภจากบิลค่าน้ำค่าไฟ ให้โชค

ความรัก การพาครอบครัวให้ผ่านพ้นอุปสรรค มีความกังวลใจบ้าง แต่ก็ต้องสู้ คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว มาขอความช่วยเหลือจนเกิดเป็นความผูกพัน

สุขภาพ ระบบขับถ่ายรวมถึงอาหารเป็นพิษ ต้องระวังเป็นพิเศษ ควรทำบุญกับผู้ยากไร้ขอทาน คนอายุมากที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ รวมถึงผู้ถูกทอดทิ้ง

คนเกิดวันเสาร์

การงาน ใจต้องสู้เท่านั้นถึงจะได้ดี ห้ามคิดกังวลหรือวิตกในสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้น จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน เพียงแต่ต้องมีคนสนับสนุนหรือคนช่วยเหลือ ลำพังทำอะไรคนเดียวไม่ได้ ปากต้องเป็นเอกรู้จักชมรู้จักสร้าง

การเงิน จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้หญิงผิวขาวนำมา มีโชคลาภจากการพนันหรือการเสี่ยงโชค ดวงดีเป็นพิเศษกับรถป้ายแดงบนท้องถนนคันแรกที่มองเห็น

ความรัก มีเสน่ห์แรงมากมีคนเข้ามาชอบหรือมีแฟนคลับ คนโสดต้องระวังคนมีเจ้าของมาแล้วจะเข้ามาในชีวิตสร้างความปวดหัว ยิ่งรักยิ่งทรมาน

สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของ ความสวยความงาม การทำศัลยกรรม มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยรวมถึงการเสียชีวิตของใคร ให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ หรือมูลนิธิต่างๆใกล้บ้าน

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author