อึ้ง! “แตงไทย” ขอแม่เรียนสัก “แจ๊ส” งง!แต่ยอมเป็นแบบให้ลูกสักลายแรกบนแขน

สำหรับพ่อแม่สายแฟ อย่าง แม่แจง ปุณณาสา – แจ๊ส ผดุง ที่คอยซัพพอร์ตลูก ๆ เสมอไม่ว่าจะตั้งใจทำอะไร ซึ่งก่อนหน้านี้เพิ่งพา แตงโม ลูกสาวคนโต ไปแข่งขันยิมการนาสติกที่ประเทศฮ่องกง แถมยังคว้าเหรียญรางวัลลำดับที่ 2, 3, 4 รวมทั้ง 3มาฝากพ่อแม่อีกด้วย

ล่าสุด  น้องแตงไทย ลูกสาวคนเล็ก ขอ แม่แจง ว่าอยากไปเรียนสัก ที่ร้านสักของ ชาช่า อริต์ตา งานนี้ทำเอาทั้งพ่อและแม่อึ้งไปพร้อม ๆ กัน และ น้องแตงไทย ขอให้ พ่อแจ๊ส มาช่วยเป็นแบบให้ลูกฝึกลงเข็มสักลายแรกบนแขนอีกด้วย

โดย สาวแจง โพสต์รูป น้องแตงไทย กำลังตั้งหน้าตังตาเรียนรู้การสัก พร้อมกับบทสนทนาไว้ว่า “แตงไทย: มี้ไออยากเรียนสัก พี่ช่าเค้ารับสอน

มี้: ลูกจะกล้าหรอลูก

แตงไทย : ไออยากเรียน

มี้: อืมมม OK

หลังจากนั้นมีก็คุยกับพี่ช่าเรื่องเวลาค่ะและชั่วโมงการเรียนพี่ชาบอกว่าต้องลองก่อนนะพี่ เพราะเค้าต้องจับเครื่องสัก และลองสักหนังเทียมก่อนค่อยลงหนังจริงก็เลยบอกพี่แจ๊สว่าเธอมาเป็นแบบให้ลูกหน่อยสิ พี่แจ๊ส งง แล้วถามว่าลูกจะทำได้เหรอ แต่เค้าก็โอเค

ใครจะไปเชื่อว่าเด็กแปดขวบจะขอทำอะไรแบบนี้รอชมใน @misstangdiary ได้เลยนะคะอาทิตย์หน้าค่ะเค้าทำได้จริงๆ ขอบคุณชาช่า มากเลยนะคะที่ช่วยสอนน้อง @chacharitaa @pepper.inker เราต้องไม่หยุด ความชอบ ต้องลองทุกอย่างจนเค้าหาตัวตนเจอ ท่าอย่างเท่!!!!!”

Cr_ig: jangjit

About Author