ท่องเที่ยวในสไตล์ของคุณ พร้อมรับข้อเสนอที่คุ้มค่า จาก แมริออท

ท่องเที่ยวในสไตล์ของคุณ พร้อมรับข้อเสนอที่คุ้มค่ามากยิ่งขึ้นด้วยโปรโมชั่นในช่วงฤดูใบไม้ร่วงจาก แมริออท บอนวอย รับคะแนนโบนัสสำหรับการสำรวจโลกไปกับเหล่าแบรนด์โรงแรมชั้นนำสุดพิเศษของ แมริออท บอนวอย

เบเธสดา, แมริแลนด์ – ด้วยแบรนด์โรงแรมชั้นนำทั่วโลกที่เหมาะสำหรับทุกๆ สไตล์การเดินทาง แมริออท บอนวอย (Marriott Bonvoy®) ชวนคุณออกเดินทางท่องเที่ยวในสไตล์ของคุณเอง และรับคะแนนโบนัสพิเศษกับโปรโมชั่นใหม่ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ แมริออท บอนวอย พร้อมมอบรางวัลแด่เหล่าสมาชิกคนสำคัญ ให้ได้เพลิดเพลินกับการออกสำรวจโลกในหลากหลายโรงแรมอันโดดเด่นของ แมริออท บอนวอย และรับคะแนนโบนัสพิเศษได้ในสองรูปแบบด้วยกัน
นับจากวันที่ 12 กันยายน ถึง 6 ธันวาคม 2566 สมาชิกที่ลงทะเบียนจะได้รับคะแนนโบนัส 1,500 คะแนน ในแต่ละการเข้าพัก และยังได้รับคะแนนโบนัสเพิ่มเติมอีก 3,000 คะแนนในทุกๆรอบ เมื่อพวกเขาเข้าพักในแบรนด์โรงแรมชั้นนำที่แตกต่างกันครบสามแบรนด์ในช่วงระยะเวลาโปรโมชั่น โดยสามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 22 พฤศจิกายน 2566
แมริออท บอนวอย มีโรงแรมสุดพิเศษสำหรับเหล่านักเดินทางทุกคน ในทุกเส้นทางการเดินทางทั่วโลก ด้วยโครงการเกือบ 8,600 โครงการ หากคุณกำลังมองหาการออกแบบอันเหนือความคาดหมายและโปรแกรมการเดินทางเหนือจินตนาการ แนะนำให้ลองเลือกเข้าพักที่แบรนด์โรงแรม ดับเบิ้ลยู โฮเทลส์ (W Hotels) หรือหากคุณเป็นผู้ที่ใส่ใจด้านสุขภาพเป็นพิเศษ ก็สามารถเลือกพักผ่อนได้ที่ เวสติน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ทส์ (Westin Hotels & Resorts) และหากต้องการความสนุกสนานและสีสันของการเดินทาง ลองมาสัมผัสประสบการณ์การเข้าพักที่ ม็อกซี่ โฮเทลส์ (Moxy Hotels) ทั้งนี้ เหล่าสมาชิกยังสามารถค้นพบกับข้อเสนอเพิ่มเติมใหม่ ๆ จาก แมริออท บอนวอย รวมไปถึง ซิตี้ เอ็กซ์เพรส บาย แมริออท (City Express by Marriott) ซึ่งนำเสนอโครงการระดับกลางในตลาดแคริบเบียนและลาตินอเมริกา


รายละเอียดเพิ่มเติม:
• สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 22 พฤศจิกายน 2566 ที่นี่ โดยช่วงเวลาโปรโมชั่นในการรับคะแนนจะเริ่มต้นนับจากวันที่ 12 กันยายน ถึง 6 ธันวาคม 2566
• “การเข้าพัก” หมายความถึงการเข้าพักภายในโรงแรมแห่งเดียวกันเป็นระยะเวลาติดต่อกัน โดยไม่ได้คำนึงถึงจำนวนการเช็คอิน/เช็คเอาท์ และ อัตราคะแนนที่ได้รับ
• การเข้าพักที่เกิดขึ้นก่อนที่จะมีการลงทะเบียนจะไม่ได้รับสิทธิ์ในการรับคะแนนโบนัสด้วยโปรโมชั่นนี้ ทั้งนี้ สมาชิกจะต้องลงทะเบียนก่อนวันที่ 22 พฤศจิกายน 2566
• ในการรับคะแนนโบนัสเพิ่มเติม 3,000 คะแนน สมาชิกจะต้องเลือกเข้าพักเพียงหนึ่งครั้งในแต่ละโรงแรมของ แมริออท บอนวอย ที่ร่วมรายการ ในระหว่างช่วงเวลาของการได้รับโปรโมชั่น
• ไม่จำกัดจำนวนครั้งที่สมาชิกจะสามารถได้รับคะแนนโบนัส 1,500 คะแนนในแต่ละการเข้าพักที่มีการชำระค่าใช้จ่ายตามปกติในช่วงระหว่างโปรโมชั่น
• สมาชิกที่ลงทะเบียนแล้วสามารถเริ่มต้นรับคะแนนโบนัสจากการเข้าพักที่ได้รับสิทธิ์นับตั้งแต่ครั้งแรก ภายในช่วงเวลาของการรับคะแนน และในทุก ๆ การเข้าพักเข้าเกณฑ์การรับคะแนนหลังจากนั้น
• จะต้องเป็นโรงแรมที่เข้าร่วมในโปรแกรม แมริออท บอนวอย ณ ช่วงเวลาของการเข้าพัก เพื่อให้มีคุณสมบัติในฐานะการเข้าพักภายใต้เงื่อนไขของโปรโมชั่น
• การเข้าพัก ณ เดอะ ริทซ์ คาร์ลตัน ยอชท์ คอลเลคชั่น, โฮมส์ แอนด์ วิลล่าส์ บาย แมริออท บอนวอย (The Ritz Carlton Yacht Collection, Homes & Villas by Marriott Bonvoy), แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ตเมนท์ (Marriott Executive Apartments®), เชอราตัน เวเคชั่น คลับ (Sheraton Vacation Club®), เวสติน เวเคชั่น คลับ (Westin Vacation Club®), เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน คลับ (The Ritz-Carlton Club®), เซนต์ รีจิสต์ เรสซิเดนซ์ คลับ (St. Regis Residence Club®) และลักซ์ชูรี คอลเลคชั่น เรสซิเดนซ์ คลับ (Luxury Collection Residence Club) ไม่สามารถได้รับสิทธิ์คะแนนโบนัสจากโปรโมชั่นนี้

About Author