เปิดวาร์ป พิกัดวิวสวย สุดประทับใจ จากซีรีส์ “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ”

เปิดวาร์ปพิกัดวิวสวยสุดประทับใจจากซีรีส์ “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ” พร้อมร่วมส่งใจให้ชาวโฮมสเตย์ใน EP.6 เสาร์ที่ 2 กันยายน นี้

เดินทางมาถึง EP.6 แล้ว สำหรับซีรีส์ “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ” นอกจากคนดูจะพูดถึงเรื่องราวและความสัมพันธ์ของสามเพื่อนรักอย่าง “ท็อป” (พร้อม-ราชภัทร)  “กันต์” (มาร์ค-ศิวัช) และ “ฟิล์ม” (แปลน-รัฐวิทย์) แล้ว

อีกสิ่งหนึ่งที่ถูกพูดถึงตั้งแต่วันแรกที่มีการปล่อยตัวอย่างซีรีส์ออกมาคือความสวยงามของฉากและวิวโดยเรื่องนี้ยกกองไปถ่ายทำที่จังหวัดนครนายกเราจึงอยากพาทุกคนมาเปิดวาร์ปพิกัดวิวสุดประทับใจจากซีรีส์ให้ได้ไปตามรอยกัน

เริ่มกันที่สวนมะยงชิด พืชเศรษฐกิจของจังหวัดนครนายกจากฉากที่สามเด็กแสบได้ไปช่วยยายทับเก็บมะยงชิดสีส้มผลโตน่ารับประทานใน EP.2 เรียกว่าจะเที่ยวชมสวนหรือซื้อกลับบ้านก็ได้ทั้งนั้น

ต่อด้วยแลนด์มาร์คสำคัญที่สุดของเรื่องนี้นั่นก็คือ เขื่อนขุนด่านปราการชล ภายใต้การดูแลของกรมชลประทาน ซึ่งมีมุมน่าประทับใจมากมาย นับตั้งแต่หน้าอาคารระบายน้ำล้น (Spillway) จากฉากที่ชาวโฮมสเตย์พากันไปเล่นน้ำที่ปล่อยจากเขื่อนใน EP.3 น้ำใสเย็นยิ่งใหญ่ด้วยกำแพงอุโมงค์ตรวจพฤติกรรมเขื่อนด้านหลังก็ถือเป็นอีกจุดที่เปิดให้นักท่องเที่ยวได้มาพักผ่อน

ต่อมาคือ ขุนด่านลานดาว จากฉากที่ “ชาย” หนุ่มนักท่องเที่ยวใน EP.5ได้เดินทางมาเพื่อตามรอยคนรัก สวยงามด้วยซุ้มเฟื่องฟ้าหลากสีสันสร้างความสดชื่นให้ผู้คนแวะเวียนมาถ่ายภาพกันได้ตลอดปี

ที่พลาดไม่ได้จะเป็นฉากไฮไลท์ใน EP.5 ที่ได้รับการพูดถึงในโซเชียลมีเดียมากที่สุด คือ วิวบนสันเขื่อน คอนกรีตแข็งแรงที่มีความยาวที่สุดในโลกถึง 2,720 เมตร โอบอุ้มน้ำจำนวนมหาศาลจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ทิวเขาสลับสร่างสุดตาบริเวณนี้จะเปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้ามาชมความงดงามของธรรมชาติทุกวันเสาร์-วันอาทิตย์

จากความสวยงามของสถานที่ในเรื่องนี้ถือเป็น  Soft Power ด้านการท่องเที่ยวส่วนหนึ่งของจังหวัดนครนายกที่อยากให้คนดูได้ไปตามรอยกัน

โดยใน EP.6 มีชื่อตอนว่า “มรดกของยายทับ” มีเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้นอีกด้วย สืบเนื่องมาจากตอนที่แล้ว หลังจากที่ได้ฟังเรื่องราวของ “ชาย” “เตอร์” จึงรู้สึกได้ว่าถึงเวลาที่จะบอกชอบ “เจน” อย่างจริงจังก่อนที่ทุกอย่างจะสายไป ด้าน “ยายทับ” มีอาการทางร่างกายที่น่าเป็นห่วง ทำให้ต้องตัดสินใจไปหาหมอ “ยายทับ” ป่วยเป็นอะไรและ “เตอร์” จะได้ทำตามความตั้งใจหรือไม่ มาร่วมลุ้นกันได้ที่ซีรีส์ “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮม สเตย์ครับ” ผลงานการผลิตจาก “ทีวี ธันเดอร์” ทุกวันเสาร์เวลา 22.00 น. ทางช่อง 9 กด 30 และดูออนไลน์บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น  พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB/IG : TV Thunder และ Twitter : TV Thunder Series  และติดตามชม EP.6 ตอน “มรดกของยายทับ” ในวันเสาร์ที่ 2 กันยายน นี้

About Author