ดวงประจำวันศุกร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ.2566

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 06:09 – 17:09 น.

สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 10260

เลขมงคล 1 0 2

เลขเด่น 1

11 00 22

10 01 02 20 21 12

เลขแปลง

66 60 06 61 16 96 69 26 62 29 92

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน ต้องรอบคอบและระมัดระวังในเรื่องของหลายสิ่งหลายอย่างโดยเฉพาะการแข่งขันที่มีมาก แต่รู้สึกว่าขี้เกียจเหลือเกินวันนี้ อยากจะตื่นมาในช่วงเย็นเลยและรับทรัพย์วันรวยแห่งชาติ

การเงิน มีรายจ่ายเต็มไปหมดโดยเฉพาะค่าใช้จ่ายช่วงต้นเดือน การเคลียร์ปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างในเรื่องของการเงิน แต่จะมีโชคลาภจากใบบิลใบเสร็จจากการเงินที่จ่ายไป

ความรัก ห้ามใจร้อนและต้องใช้บุญเป็นใบเบิกทางพาครอบครัวพาคนรักไปทำบุญกุศล คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของ ต้องรอบคอบมิฉะนั้นจะตกเป็นรักแทรกซ้อนได้

สุขภาพ มีความไม่พึงพอใจในเรื่องความสวยความงามความหล่อ จะเกี่ยวข้องกับศัลยกรรมความงาม ให้ทำบุญกับโลงศพทำบุญกับมูลนิธิต่าง ๆ ใกล้บ้านถึงจะมีโชคลาภ

คนเกิดวันจันทร์

การงาน พยายามปรับโครงสร้างในเรื่องของการงานให้มากที่สุด เพื่อความอยู่รอดและการขยับขยายทำอะไรมากขึ้นเพื่อให้มีรายได้ ก็ต้องทำ

การเงิน ยังคงมีรายจ่ายเต็มไปหมดทุกอย่างในช่วงต้นเดือน แต่ยังมีโชคลาภจากความฝันให้โชค

ความรัก ต้องระมัดระวังอารมณ์และคำพูดเพราะจะโดนหาเรื่องจากความหวาดระแวง คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตจะรู้จักจากการทำงานหรือคนใกล้ตัวที่รู้จักกันมาแล้ว

สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษความดันวิงเวียนศีรษะรวมถึงความเครียดสะสม

คนเกิดวันอังคาร

การงาน ใช้กาลเวลาเป็นสิ่งคลี่คลายปัญหาทุกอย่างการ ตั้งใจทำงานด้วยความสามารถ มีดวงชีพจรลงเท้าการเดินทางไกลให้เอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับฝนฟ้าภูมิอากาศตรวจเช็คเส้นทางตลอด

การเงิน รู้จักค่าของการเงินมีความพิถีพิถันรอบคอบแต่จะมีรายได้เข้ามาตามที่ต้องการ มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค หากใครไม่มีรถให้มองหารถป้ายแดงคันแรกและจำเลขทะเบียนมาเสี่ยงโชคได้

ความรัก การช่วยเหลือซึ่งกันภายในครอบครัวทั้งลูกหลานบริวารพึ่งพาอาศัยได้ คนโสดมีโอกาสพบรักขณะเดินทางจะสนิทสนมรู้จักกับใคร

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้หรือผื่นคันโดยเฉพาะคนที่เปียกชื้นต้องรีบทำความสะอาดทันที

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน จะมีความสนุกสนานอารมณ์ดีอยู่ตลอดในเรื่องของการงานมิตร เพื่อนกัลยาณมิตรเต็มไปหมด มีโอกาสเกี่ยวข้องกับงานบุญงานกุศล

การเงิน ทำรายรับรายจ่ายบัญชีการเงินตลอด ซื้อขายแลกเปลี่ยนเป็นไปตามอย่างที่คิด จะมีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีความสุขอาหารขนมนมเนยของกินอุดมสมบูรณ์ตลอด เจอกันก็เกี่ยวข้องกับร้านอาหาร คนโสดมีเสน่ห์แรงพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดี

สุขภาพ ต้องออกกำลังกายบ้างแล้วไม่งั้นเวลาอายุมากขึ้นความดันวิงเวียนศีรษะจะถามหาได้

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน ต้องรีบแข่งขันตื่นตัวแต่ต้นเดือนเพื่อทำการค้าการขายหรือการงานให้ดีที่สุด แต่ด้วยความเป็นนักสู้ไม่หวาดหวั่นและไม่กลัวอะไรทั้งสิ้น มีโอกาสชีพจรลงเท้าเดินทางไปติดต่อสถานที่ติดน้ำติดทะเลรวมถึงติดฝน

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันเรียกว่าดวงโดดเด่นหยิบจับอะไรก็ได้เงิน มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก การพาครอบครัวให้ผ่านพ้นอุปสรรคและมรสุมสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้น คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ

สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจใครมีโรคประจำตัวเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ตั้งใจเวลาทำอะไรรอบคอบละเอียดมาก แต่ต้องบอกว่าควรมีคนช่วยเหลือหรือมีกลุ่มทีมจะทำให้การงานง่ายขึ้น ใครที่รองานใหญ่อยู่ขอให้ใช้ความอดทนและใจเย็นพิถีพิถันสักนิด หรือหาการไปเที่ยวพักผ่อนบ้างจะลดความเครียดลงได้

การเงิน ถึงจะมีรายจ่ายเข้ามาแต่ก็มีเงินก้อนใหญ่ซื้อขายแลกเปลี่ยนสิ่งใดสมหวัง มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเพราะความห่วงใยแต่ก็จะต้องหาเวลาพากันไปเที่ยวหรือทำบุญบ้าง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวข้องกับเจ็บคอต่อมทอนซิล หรือการพักผ่อนให้มากๆมีโอกาสเป็นร้อนใน เจ็บลิ้น เจ็บคอ

คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีความสามารถจะทำสิ่งใดก็เกิดจากพรสวรรค์ มีโอกาสทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไปรวมถึงควบคู่กับงานประจำจะได้ดี มีความคิดสร้างสรรค์อยากจะทำอะไรขอให้เชื่อมั่นและทำไปเลยจะได้ดี

การเงิน มีพรสวรรค์จากการหาเงินทำให้มีรายได้เข้ามาตลอดทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค ได้รับรางวัลใหญ่

ความรัก คนรักคอยช่วยเหลือดูแลเอาใจใส่ไม่ห่างช่วงวันหยุดมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวสถานที่สวยงาม คนโสดจะมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักรวมถึงการสนิทสนมกันได้ไวขึ้น

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นรวมถึงมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

คนเกิดวันเสาร์

การงาน การซ่อมแซมปรับปรุงในเรื่องของโครงสร้างการงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงหรือโยกย้ายตามคำสั่ง แต่จะดีขึ้น ให้มุ่งมั่นทำในสิ่งที่ต้องการไปเลย

การเงิน มีรายจ่ายเยอะแต่ก็มีรายได้เข้ามาอย่างไม่คาดคิด มีโชคลาภดวงดีกับคนพิการและเลขมงคลดวงประจำวันให้โชครางวัลใหญ่

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างแต่ก็เพราะห่วงใยซึ่งกันและกันการดูแลเอาใจใส่ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ เอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของกรดในกระเพาะท้องอืดท้องเฟ้อ

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล โทรศัพท์ 0878285222

About Author