ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม พ.ศ.2566

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 06:09 – 17:09 น.

สีมงคล  สีส้ม   สีขาว  สีแดง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  30106

เลขมงคล  3  0  6

เลขเด่น  0

33   00   66

36 63 30 03 60 06

เลขแปลง

11 16 61 13 31 86 68 96 69 10 01

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน        มีความมั่นคง จะมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จมีคนพูดกล่าวขานถึง  ได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียลเป็นที่รู้จักคนมากมาย

การเงิน       มีความโชคดีในเรื่องของการเงินแค่พูดก็ได้ลูกค้าเต็มไปหมดคนที่เป็นนายหน้าจะดีมากมีคนสนใจสินค้าโดยเฉพาะในเรื่องของออนไลน์ เสี่ยงโชคได้ดวงดีมากจะมีโชคจากสามตัวหน้าและเลขท้ายบัตรประชาชน

ความรัก         ความรักดูแลและเอาใจใส่กันเป็นที่สุดเชื่อมั่นในซึ่งกันและกันคนที่เคยมีปัญหาหรือความขัดแย้งมาจากสิ้นสุดปัญหาและกลับมารักกันเหมือนเดิม       
คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่หน้าตาดีมีชื่อเสียงจะเข้ามาโดยคนรู้จักหรือมีพ่อสื่อแนะนำให้

สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เรื่องของกระดูกการปวดเมื่อยโดยเฉพาะคนที่มีอาการในเรื่องของการนอนตกหมอน

คนเกิดวันจันทร์

การงาน        เต็มไปด้วยพลังในการขับเคลื่อนความขยันในการทำงาน   การกลับมามีชื่อเสียงในเรื่องของการงานอีกครั้ง  ลูกค้าเก่ากลับมามีความดีใจความสนุกสนานร่าเริงทักทาย  ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุน

การเงิน         เลขรหัสเอทีเอ็มจะให้โชคลาภ     ในเรื่องของการเงินการทองมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนติดต่ออะไรกับใครก็โชคดีค้าขายได้  มีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงใครที่เป็นหนี้เอาไว้จะนำมาคืนให้

ความรัก       ช่างเป็นครอบครัวที่สุขสันต์ได้รับความรักความเอ็นดูกับคนในครอบครัวลูกหลานบริวารเชื่อฟัง   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ในเครื่องแบบ  มีความยุติธรรมและความดีจึงเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ       แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด  ไปคนที่เจ็บป่วยจะดีขึ้นเพราะมีคนคอยดูแลคอยช่วยเหลือและได้แพทย์คนเก่งฝีมือดี

คนเกิดวันอังคาร

การงาน          การเปลี่ยนแปลงของใหม่รวมถึงการโยกย้ายสถานที่จากที่เก่ามาที่ใหม่ทำเลดีกว่าเดิม  จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานหากใครกำลังตัดสินใจงานเก่างานใหม่ขอให้เดินหน้าไปเลยไม่ต้องเสียดายงานเก่า

การเงิน        จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการเงินช่วงนี้ได้รับข่าวดีจากธนาคารหรือสถาบันการเงินสำหรับใครเดินเรื่องกู้อยู่   มีโชคลาภจากหมายเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก        จะประสบความสำเร็จในเรื่องของความรักมีความสุขในเรื่องของครัวเรือน  รักและให้อภัยกันต่อให้มีปากเสียงก็จะคืนดี  การดูแลคนรักในเรื่องของสุขภาพ     คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะการเงินการทองแต่มักจะเป็นคนอารมณ์ร้อนอยู่สักนิดต้องอดทน

สุขภาพ             ระวังการแน่นหน้าอก  หายใจไม่ออกต้องทำอะไรช้าลงสักนิด    
พักผ่อนให้มากๆ แล้วอาการจะดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน          มีความกระตือรือร้นความขยันอุตสาหะ  เพียรพยายามมุ่งมั่นอยู่ตลอดในเรื่องของการงานการเอาชนะ

การเงิน       มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็มักจะใช้โดยขาดความยั้งคิดโดยใช้ความอยากจะได้มาเป็นหลัก   มีโชคดีกับใบบิลใบเสร็จเซเว่น

ความรัก        ระวังมีปากมีเสียงคิดเล็ก
คิดน้อยเพราะการจ้องจับผิดหรือการสอนต่อกัน  ต้องนึกอยู่เสมอว่าคนรักไม่อยากให้ใครมาสอนหรอกเปลี่ยนเป็นคำชมจะดีมากจะทำให้ลดอัตตะทิฐิต่อกัน    คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากห่างกันหลายปีเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วรวมถึงการมีลูกติดจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ      ยังคงต้องระวังความซุ่มซ่ามหรือการทำอะไรที่ประมาทอยู่เสมอต้องรอบคอบมากๆ มิฉะนั้นมักจะมีเหตุให้ต้องเจ็บตัวหรือลื่นล้มได้ 

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน        ยังคงใช้ชีวิตรอบคอบและพิถีพิถันโดยเฉพาะในเรื่องของการคิดการงานล่วงหน้า   ไม่อยากประมาท   ต้องชัวร์และแน่นอนจึงจะลงของอาหารของกินหรือสิ่งของที่นำมาขายแบบรอบคอบจริงๆ

การเงิน       พยายามหาเงินหลายๆ ด้านหลายๆ ทางนำมาลงทุนและการเก็บอดออมเอาไว้  จะมีโชคลาภในช่วงตอนเย็นเกี่ยวกับบ้านเลขที่

ความรัก       ช่วยเหลือเกื้อกูลกันทุกสิ่งทุกอย่าง  มีความสุขภายในครอบครัวลูกหลานบริวารจะได้รับข่าวดีและนำโชคมาให้       คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนสุขุมรอบคอบหน้าตาดีมีฐานะใจดีด้วย

สุขภาพ           แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นที่สุด      คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน        มีความช่างคิดและช่างฝันอยู่ตลอดโดยเฉพาะโครงการงานที่อยากจะทำ  ขอให้อดทนอีกนิดจะได้ในสิ่งที่ดีที่สุด   การงานผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุนแต่ยังคงมีการติดขัดบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นต้องใช้เวลา   

การเงิน       มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแถมยังมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะใครที่มีความฝันให้ตีความฝันให้แม่นๆ หรืออย่างน้อยก็บ้านเลขที่ให้โชคดวงดีอีก

ความรัก      ทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อครอบครัว  ถึงแม้มีการขัดแย้งหรือมีปากเสียงกันบ้างแต่ก็จะผ่านพ้นอุปสรรคทุกอย่างไปได้ใครยังไม่เกิดควรหลีกเลี่ยงอารมณ์การประทะ   คนโสดจะพบรักกับคนใกล้ตัวที่มีความสนิทสนมมาระยะหนึ่งจะเปิดใจเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ     วิงเวียนศีรษะโดยเฉพาะคนอายุมากมีโอกาสต้องเอาใจใส่เรื่องของความดันและโรคประจำตัวกำเริบ 

คนเกิดวันศุกร์

การงาน        มีความทะเยอทะยานทุกสิ่งทุกอย่างโดยเฉพาะในเรื่องของการงานต้องการความก้าวหน้าหรือค้าขายประสบความสำเร็จ  

การเงิน        ใจใหญ่ทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดการยอมควักหมดกระเป๋าเพื่อทำการงานในครั้งนี้จะต้องได้เงินกลับมาแน่นอน และก็เป็นจริงได้เงินเป็นกอบเป็นกำ     กำไรมากมาย   มีโชคลาภจากการพนันหรือเสี่ยงโชคโดยเฉพาะในเรื่องของเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก          มีความเจ้าชู้รักทุกคนมีเสน่ห์หวานล้อมไปหมดใจถึงใช้เงินเป็นสื่อใครอยากจะมีความสุขขอให้ยอม เจ้าบุญทุ่ม     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วแต่เลี้ยงดูอย่างดีก็ยอม  อยากได้อะไรก็หามาให้ทุกอย่างเพราะยังอยู่ในช่วงโปรโมชั่น

สุขภาพ          ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของเพศหรือมีโอกาสตั้งครรภ์โดยไม่ได้ระมัดระวังโดยเฉพาะวัยรุ่นต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ

คนเกิดวันเสาร์

การงาน       การงานที่ต้องอาศัยกันกับคนในครอบครัวการทำงานแบบกงสี      จะดึกดื่นหรือต้องตื่นเช้ามืดมาเตรียมการอยู่เสมอ แต่ก็ประสบความสำเร็จทุกอย่าง

การเงิน     ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีเงินให้ใช้จ่ายอยู่ตลอดไม่ขาดมือจะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับคนรักอายุ  วัน เดือน ปี  เกิดให้โชคดวงดีมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน

ความรัก      มีความสุขทุกสิ่งทุกอย่าง  คนรักดูแลและช่วยเหลือให้ประสบความสำเร็จ   มีสิ่งที่ดีเข้ามาอยู่เสมอ    คนโสดพบรักกับคนขยันหน้าตาดีมีฐานะและจะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันประสบความสำเร็จในวันข้างหน้า

สุขภาพ         คนมีโรคประจำตัวควรจะต้องทานยาอย่างเคร่งครัดและดูแลเอาใจใส่ตัวเองห้ามปล่อยประละเลย   

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
โทรศัพท์  0878285222โทรศัพท์  0871084664

About Author