ด่วน!!! บัตรคอนเสิร์ต “เครื่องดื่มคาราบาว พรีเซนต์ คอนเสิร์ต 40 ปี คาราบาว” มีเหลือไม่มาก พลาดแล้ว พลาดเลย

เพราะคอนเสิร์ตใหญ่ในวาระครบ 40 ปี คาราบาว มีครั้งนี้แค่ครั้งเดียว

คาราบาว วงดนตรีเพื่อชีวิตระดับตำนานของเมืองไทย ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ “เครื่องดื่มคาราบาว พรีเซนต์ คอนเสิร์ต 40 ปี คาราบาว” ในวาระที่ทางวงอายุครบ 40 ปี ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 ที่อิมแพ็คอารีนา เมืองทองธานี และเปิดขายบัตรผ่าน www.allticket.com และ Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา ไปตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา

โดยมีผู้สนใจ จับจองซื้อบัตรกันเป็นจำนวนมาก เพราะนอกจากจะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ของ “คาราบาว” ในปีนี้แล้ว ยังเป็นคอนเสิร์ตในวาระครบรอบ 40 ปีของวง ที่มีแค่ครั้งเดียว รอบเดียว ซึ่งบรรดาสมาชิกวง ไม่ว่าจะเป็น ยืนยง โอภากุล, ปรีชา ชนะภัย และ เทียรี่ เมฆวัฒนา การันตีในงานแถลงข่าวว่า งานนี้จัดเต็มทั้งโปรดักชั่น แสง-สี-เสียง ทั้งการแสดงที่จะหยิบเพลงเก่า-เพลงใหม่ มาเล่น สร้างความบันเทิงให้แฟน ๆ อย่างเต็มอิ่ม ไม่ต่ำกว่า 40 เพลงสมกับอายุวงแน่นอน 

ล่าสุด… บัตรคอนเสิร์ตไม่ว่าจะเป็นบัตรวีไอพี 5,000 บาท ที่จะได้รับแจ็กเก็ตที่ระลึกซึ่งทำมาพิเศษสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้โดย Wrangler หรือบัตรในราคารองลงมา ไม่ว่าจะเป็น 3,500 / 2,500 และ 2,000 บาท ขายหมดเรียบร้อยแล้ว เพราะใคร ๆ ก็อยากมีส่วนร่วมกับคอนเสิร์ตสุดพิเศษครั้งนี้ แบบเต็มตา เต็มหู เต็มอารมณ์

แต่โอกาสสำหรับผู้ที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ครั้งนี้ยังพอมี เมื่อบัตรในราคา 1,500 และ 1,200 บาท (ยังไม่รวมค่าธรรมเนียมในการออกบัตร) ยังเหลือให้ได้จับจองกันโดยมีจำนวนไม่มากนัก ซึ่งถือเป็นโอกาสสุดท้าย ที่จะได้สนุกกับคอนเสิร์ตที่อาจเป็นงานใหญ่หนสุดท้ายของวง หรืออีกนานกว่าจะได้ชมคอนเสิร์ตที่จัดเต็ม อลังการในระดับนี้ของ “คาราบาว” โดยซื้อบัตรได้ที่  www.allticket.com  และ Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา

 เพราะคาราบาวอายุ 40 ปีแค่ครั้งเดียว และมีคอนเสิร์ตใหญ่แค่รอบเดียว พลาดแล้วพลาดเลย ที่ทำให้คอนเสิร์ตนี้คือโอกาส “ครั้งหนึ่งในชีวิต” 

นอกจากนี้ยังติดตามรายละเอียดต่าง ๆ ของคอนเสิร์ต และข่าวคราวของคาราบาวกันได้ที่ เฟซบุ๊ก, ยูทูบ, ทิกท็อก, อินสตาแกรม Carabao Official หรือที่ไลน์ โอเพน แชท “คอนเสิร์ต 40 ปี คาราบาว” 

แล้ววันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 มาร่วมสร้างและเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของวงดนตรีระดับตำนาน กับ “เครื่องดื่มคาราบาว พรีเซนต์ คอนเสิร์ต 40 ปี คาราบาว” ความยิ่งใหญ่ครั้งหนึ่งในชีวิตของทุกคนกันที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ด้วยกัน 

ติดตามข่าวสาร และพูดคุยเกี่ยวกับ “คอนเสิร์ต 40 ปี คาราบาว” ได้ผ่านช่องทาง Carabao Official Facebook :  https://www.facebook.com/carabaoofficial
YouTube : 
https://www.youtube.com/@carabaoofficial/
IG : 
https://www.instagram.com/carabaoofficial/
Tiktok : 
https://www.tiktok.com/@carabaoofficial

และพิเศษกับ OpenChat Carabao Official : bit.ly/Openchat40YearsCarabao เฉพาะกิจสำหรับแฟนเพลงคาราบาวเพื่อต้อนรับ “คอนเสิร์ต  40 ปี คาราบาว” เป็นอีกช่องทางสอบถามพูดคุย โต้ตอบ และหาเพื่อนกอดคอไปดูคอนเสิร์ตด้วยกัน

About Author