สุดยิ่งใหญ่!! เอฟทีวี จัดงาน “แฟชั่นทีวี พัทยา บีช โมเดล อวอร์ด 2023” ส่งเสริมภาพลักษณ์หาดพัทยา

เอฟทีวี ร่วมกับ เมืองพัทยา จัดงาน “แฟชั่นทีวี พัทยา บีช โมเดล อวอร์ด 2023” เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว และ ส่งเสริมภาพลักษณ์ชายหาดพัทยาให้โด่งดังไปทั่วโลก

วันที่ 19 สิงหาคม 2566 นายเอ็ดเวิร์ด กิตติ ประธานบริษัท เอฟทีวี (ประเทศไทย และประธานจัดงาน “แฟชั่นทีวี พัทยา บีช โมเดล อวอร์ด 2023” (FashionTV Pattaya Beach Model Award 2023) ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพัทยา จังหวัดชลบุรี โดยมีแขกผู้มีเกียรติร่วมงาน คับคั่ง

นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ให้เกียรติมาเป็นประธานกล่าวเปิดงาน โดยมี นายไพรัตน์ สุขงาม ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ,นายจิรวัฒน์ ปลุกใจ นายสุรินทร์ ยิ้มใย นายดำรงค์เกียรติ พินิจการ น.ส.ภคินี รุ่งรัตนพันธ์ สมาชิกสภาเมืองพัทยา, พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รอง ผบช.ภ.2, พล.ต.ต.ธีระชัย ชำนาญหมอ ผบก.สส.ภาค 2, พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา, สำนักงาน ททท.สำนักงานพัทยา ฯลฯ รวมถึงนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศ ที่ให้ความสนใจชมงานอย่างมากมาย

การจัดงานครั้งนี้ บริษัท เอฟ ทีวี (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับความร่วมมือจาก การท่องแห่งประเทศไทย ,เมืองพัทยา และหน่วยงานภาครัฐ เพื่อเป็นกิจกรรมที่จะช่วยส่งเสริมและกระตุ้นการท่องเที่ยว โดยนำแฟชั่น ซึ่งเป็นกิจกรรม 1 ใน 5F ตามกลยุทธ์สร้างสรรค์สินค้าทางการท่องเที่ยวของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประกอบด้วย Food, Film, Festival, Fight และ Fashion

โดยกำหนดจัดงาน ณ บริวณชายหาดพัทยา และศูนย์การค้าเซ็นทรัลพัทยา จังหวัดชลบุรี ด้วยเล็งเห็นถึงศักยภาพและความสำคัญของเมืองพัทยาที่เป็นเมือง ท่องเที่ยวมีชื่อเสียง มีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงาม เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวทั่วโลก โดยการจัดงานครั้งนี้ประกอบด้วยกิจกรรมการเดินแบบจากนางแบบและนายแบบนานาชาติ การแข่งขันวอลเล่ย์บอลชายหาด

การจัดงานจะถูกประชาสัมพันธ์ผ่านช่องแฟชั่นทีวี ซึ่งเป็นช่องทีวีอันดับ 1 ในด้านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ของโลก มียอดผู้ชมมากกว่า 500 ล้านคนทั่ว ซึ่งนักท่องเที่ยวจะได้รับรู้และมีความสนใจเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวประเทศไทย โดยเฉพาะเมืองพัทยาเพิ่มมากขึ้น

About Author