4EVE ขอท้าวัดดวง! รวมตัวจับโป๊ะ นักร้องเสียงเพี้ยน!!! I Can See Your Voice Thailand

ทั้งสนุกและลุ้นกันต่อเนื่องไม่มีพักสำหรับรายการ I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ ซึ่งต้องบอกว่าสร้างความประทับใจในผู้ชมทุกสัปดาห์ มาถึงพุธนี้เตรียมฟินไปกับสาว ๆ มากความสามารถ วง “4EVE” เป็นอีกหนึ่งเกิร์ลกรุ๊ปที่จุดกระแสวงการเพลง T-POP ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น และเป็นการรวมตัวของ 7 สาวรุ่นใหม่ ที่มาใน Concept ความเป็น Girl Crush ผ่าน 7 ลุค 7 คาแรคเตอร์อย่างชัดเจน 

ถึงจะออกซิงเกิลได้ไม่นาน แต่ก็มีเพลงฮิตหลายล้านวิวมากมายที่ทำให้รู้จักพวกเธอมากขึ้น อาทิ เพลงวัดป่ะหล่ะ? , ข้อยกเว้น, Boutchya , หยดน้ำตา และล่าสุดปล่อยเพลงใหม่ I LIKE BOYS  ที่กำลังเป็นสกระแสสุดปังอยู่ตอนนี้ ซึ่งครั้งนี้ มารวมพลังจับโป๊ะนักร้องปริศนา เสียงเพราะ VS เสียงเพี้ยน กันทั้งทีม บอกได้เลยว่าสาว ๆ 4 EVE น่ารัก สดใส และฮาจัดหนักตลอดทั้งรายการแบบที่ไม่เลยเห็นที่ไหนมาก่อน!!! รับประกันว่าแฟน ๆ ที่ได้ดูจะต้องมีความสุข นั่งยิ้มตลอดทั้งรายการอย่างแน่นอน…     

ความสนุกทวีคูณขึ้นอีกเพราะเหล่าบรรดาแก๊งนักสืบสุดจี๊ดมาผลัดกันปล่อยมุก ทำเอาสาว ๆ 4EVE และ พิธีหัวเราะจนท้องแข็ง นำโดย เป็กกี้ ศรีธัญญา , ซานิ นิภาภรณ์ , ตั้ม วราวุธ , เจแปน ภาณุพรรณ และ ซาร่า โฮเลอร์ รับประกันความฮาแบบไร้ขีดจำกัดแน่นอน! ที่สำคัญทางรายการยังเปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับได้มาชมและเชียร์ศิลปินที่คุณรักแบบชิดขอบเวทีได้ฟินกับแบบจัดเต็ม

 ติดตามความสนุกและร่วม “จับโป๊ะ” ไปพร้อมกันในรายการ I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ”  ออกอากาศ วันพุธที่ 23 สิงหาคมนี้ 2566 เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์  และสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทางออนไลน์  Facebook, Instagram และ Twitter พิมพ์คำว่า I Can See Your Voice พร้อมช่องทางใหม่ TIKTOK : icanseeyourvoiceofficial จะได้ไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหว

About Author