Iron Chef ดุดัน!!ระเบิดศึกอาหารอีสานรสแซ่บ “เชฟพกฤษ์” เจอดี “เจ๊โสภา”ขอท้าไขว้ลองของ    

ยังคงดุเดือดกับการประชันฝีมือของเหล่าสุดยอดเชฟทั่วทุกมุมโลกกับรูปแบบและกติกาใหม่ของรายการ Iron Chef Thailand One On One Battle ของบริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัด นำทีมความสนุกโดยมีสองพิธีกรคนเก่ง ตั๊ก นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ 

แรงไม่มีแผ่วกับการประชันฝีมือของเหล่าบรรดาเชฟจากทุกสายอาหารทั่วประเทศในรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย  รูปแบบและกติกาใหม่ Iron Chef Thailand One On One Battle   สัปดาห์นี้พบกับแม่ครัวสุดแซ่บ คุณโสภา หอกคำ เจ้าของร้านส้มตำเจ๊โส   ร้านอาหารอีสานข้างทางชื่อดังย่านใจกลางเมืองสีลม ที่เปิดมานานกว่า 15 ปีจนติดอันดับ Top 5 ร้านอาหารอีสานที่ต้องลองในกรุงเทพฯจากการจัดอันดับของเว็บไซด์รีวิวชื่อดังการันตียอดขายวันละ 500 ครกต่อวันและล่าสุดกับการได้รับรางวัลเชลล์ชวนชิมอีกด้วย  การก้าวเข้าสู่สนามประลอง คิทเช่นสเตเดี้ยม   เพราะอยากท้าประลองกับเชฟพกฤษ์ เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย  เชฟที่มีความสามารถรอบด้านกับการแข่งขันใน “โจทย์อาหารอีสานสแซ่บ” ซึ่งเป็นครั้งแรกของเชฟพกฤษ์กับการทำอาหารอีสาน งานนี้บอกเลยว่าเชฟพกฤษ์เจอของแข็งของจริง แต่สุดท้ายแล้วเชฟพกฤษ์และ คุณโสภา ใครจะมีทีเด็ดทำอาหารได้แซ่บกว่ากัน   

ติดตามลุ้นไปกับการแข่งขันรูปแบบใหม่ของ Iron Chef Thailand One On One Battle  ได้ในวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 น.ทางช่อง 7HD

About Author