หนุ่มขี่ “ดูคาติ” วัย29ปี ไฟไหม้รถ รอดหวุดหวิด!

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 29 กรกฎาคม 2566 พ.ต.ท.บุญฤทธิ์ เชิญเชื้อ สว.สอบสวน สภ.สำโรงใต้ ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้บิ๊กไบค์ บริเวณปากซอยเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย 12 (วัดท้องคุ้ง) ถนนปู่เจ้าสมิงพรายทิศทางจากท่าน้ำพระประแดงมุ่งหน้าสำโรง หมู่ 2 ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานรถดับเพลิงเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย จำนวน 1 คัน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อดูคาติ วี 4 1100 ซีซี สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ไฟลุกไหม้รถทั้งคัน และลุกลามไปไหม้ถังขยะบนฟุตบาท จำนวน 2 ใบ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้น้ำฉีดอยู่ประมาณ 20 นาที เพลิงจึงสงบ

โดยพบหนุ่มวัย 29 ปี ชื่อนายพัช (นามสมมุติ) เป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกเล็กน้อยที่แขนซ้าย จากการสอบถามเจ้าของรถจักรยานยนต์ เล่าว่า ตนขับรถลงมาจากสะพานภูมิพล “เข้าถนนปู่เจ้าสมิงพราย เพื่อมุ่งหน้าไปทางสำโรง จะเดินทางไปตลาดแถวบางพลี พอมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ได้สังเกตเห็นสัญญาไฟโชว์ที่หน้าปัดรถ จากนั้นตนจึงเร่งเครื่อง แต่ไม่สามารถเร่งเครื่องยนต์ได้ ขณะขับรถมาใช้ความเร็วประมาณ 20-40 จากนั้นรู้สึกร้อนบริเวณด้านหลัง และหน้า ตนมีความรู้สึกว่าเหมือนไฟกำลังลูกไม้บริเวณเครื่องยนต์เริ่มลุกลามมาที่ตัวรถ ตนเองจึงรีบขับรถเข้าจอดข้างทาง แล้วรีบกระโดดลงทันที จากนั้นรถก็เกิดไฟไหม้ท่วมทั้งคัน ส่วนตนเองบาดเจ็บทางแขนข้อศอกข้างซ้าย ตนเองได้แค่ยืนดูรถถูกไฟไหม้ต่อหน้าต่อตา สักพักก็มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยและรถดับเพลิงมาฉีดน้ำดับไฟ”

ดูคลิปได้ที่ 👇🏼

@siamrathonline

หนุ่มขี่ “ดูคาติ” ไฟไหม้ รอดหวุดหวิด! กล้องวงจรปิดจับภาพรถบิกไบก์ขี่ผ่านหน้าหน้าร้านค้าแห่งหนึ่งไปได้ไม่นานก็เกิดเปลวเพลิงลุกไหม้รถอย่างรุนแรงจนรถวอดเสียหายทั้งคัน เหตุการณ์เกิดขึ้นเพียงเสี้ยวนาทีในช่วง 19.00น. ของเมื่อวานนี้ 29 ก.ค. บนถนนปู่เจ้าสมิงพราย ช่วงหน้าปากซอยวัดท้องคุ้ง ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ท่ามกลางความตกใจของผู้คนที่พบเห็น จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถบิกไบก์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งมีชายอายุ 29 ปี เป็นคนขี่ ถูกเปลวเพลิงเผาไหม้ทั้งคัน เคราะห์ดีที่เจ้าตัวกระโจนลงจากรถได้ทัน ทำให้ไม่เป็นอะไร ได้รับบาดเจ็บแขนถลอกเพียงเล็กน้อย โดยบอกว่า ขี่รถมาจากทางลงสะพานภูมิพล มุ่งหน้าไปย่านสำโรงและบางพลี จู่ ๆ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเห็นสัญญาณไฟแดงโชว์ที่หน้าปัดรถ และไม่สามารถเร่งได้ จึงใช้ความเร็วมาได้แค่เพียง 20-40 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จนกระทั่งรู้สึกร้อนวูบที่บริเวณด้านหลังและช่วงขา เหมือนกับมีอะไรลุกไหม้ จึงรีบจอดรถข้างทางและกระโจนลงจากรถในทันที ก่อนที่มีเปลวเพลิงลุกไหม้รถทั้งคันโดยไม่ทราบสาเหตุ อยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นคาดว่าอาจเกิดจากเครื่องยนต์ขัดข้อง #siamrathonline #สยามรัฐวาไรตี้ #ข่าวtiktokวันนี้ #ข่าวอุบัติเหตุ

♬ original sound – siamrathonline – siamrathonline


About Author