นักร้องสาวลูกทุ่งชื่อดัง ประกาศพักงาน!

นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักนักร้องลูกทุ่งสาวสวย อย่าง แอน อรดี ผู้ร้องเพลง ลืมฮูดซิบ จนโด่งดังติดหูคนไทยอย่างมากกกก และล่าสุด สาวแอน ประกาศพักงาน และขอโทษต้องเลื่อนงานกะทันหัน ด้วยเหตุนี้…

โดยทาง แอน อรดี Fanpage ประกาศแจ้งอาการป่วยของ สาวแอน ไว้ว่า “เนื่องจากสัปดาห์ที่ผ่านมา แอน อรดี มีอาการเจ็บคอ และไม่สามารถใช้เสียงได้อย่างปกติ จึงได้เข้าพบแพทย์เพื่อตรวจหาสาเหตุ ผลการวินิจฉัยของแพทย์ พบว่ามีอาการเส้นเสียงอักเสบเฉียบพลัน และเห็นควรให้งดใช้เสียง ซึ่งอาจจะส่งผลทำให้ต้องเลื่อนตารางการแสดงออกไปในช่วงวันที่ 4-5 พฤษภาคม 2567 หรือจนกว่าจะหายดี ทั้งนี้ แอน อรดี และทีมงาน กราบขออภัยผู้ว่าจ้างที่ได้รับผลกระทบจากอาการป่วยในครั้งนี้ และจะหาวันทดแทนในวัน และเวลาที่เหมาะสม”

ส่วนทางด้าน สาวแอน ได้แชร์โพสต์พร้อมข้อความไว้ว่า “ขออภัยกับทางเจ้าภาพและแฟนคลับด้วยนะคะ แอนใช้เสียงหนักมาเกือบ2 อาทิตย์ จนได้ไปพบคุณหมอซึ่งได้ชี้แจงตามข้างต้น คือเส้นเสียงอักเสบ จริง ๆ ต้องพักรักษานานจนกว่าเสียงจะปกติ แต่แอนขอหยุดพัก คือวันที่ 4 (รับเชิญหมอลำใจเกินร้อย อ.แกดำ มหาสารคาม) และวันที่ 5 โฟล์คพระนคร นครราชสีมา (ย้ายเป็น 13 พ.ค นี้) ส่วนวันต่าง ๆ ยังคงเป็นปกติ ขออภัยด้วยนะคะ แอนจะรักษาตัวเองให้ดีขึ้นให้เร็วที่สุดค่

Cr_Facebook :แอน อรดี Fanpage

About Author