ดวงประจำวันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ.2566

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 06:09 – 17:09 น.

สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีทอง

เลขไพ่ที่เปิดได้ทั้งหมด 60498

เลขมงคล 6 0 4

เลขเด่น 0

66 00 44

60 06 04 40 64 46

และเลขแปลง

98 89 99 09 90 69 96 19 91 16 61

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน ยังอยู่ในช่วงวันหยุดยาวมีดวงชีพจรลงเท้าการเดินทางเกี่ยวข้องกับทำบุญท่องเที่ยว ส่วนใครที่ทำการงาน จะมีการงานเข้ามาตลอดเกิดจากลูกค้าไว้ใจ และมีดวงโชคดีมีโชคลาภกับบ้านเลขที่และเลขทะเบียนรถให้โชค

การเงิน ส่วนใหญ่จะใช้เงินไปกับลูกหลานและบริวาร การเงินเข้าซ้ายออกขวา แต่หลัง 4 โมงเย็นไปแล้วดวงดีมีโชคลาภ

ความรัก ต้องช่วยเหลือก่อร่างสร้างตัวพึ่งพาอาศัยกันได้ สำหรับคนมีครอบครัวแล้วจะมีบริวารคอยช่วยเหลือ คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทาง

สุขภาพ เอาใจใส่ในเรื่องของหัวเข่าแขน ขา กล้ามเนื้อ หรือคนอายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับลื่นล้ม ห้ามทำอะไรโดยประมาทเร่งรีบต้องใช้ความใจเย็น

คนเกิดวันจันทร์

การงาน ดวงดีเป็นพิเศษในเรื่องของการงาน โดยเฉพาะตำแหน่งที่คาดหวัง จะสมหวัง หรือใครที่กำลังรอการงาน สมัครงานเอาไว้จะได้รับข่าวดี มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

การเงิน มีโอกาสได้รับการเงินตั้งแต่เช้ายันค่ำ ติดต่ออะไรกับใครก็สมหวัง มีคนเดินทางมาหานำโชคนำลาภมาให้

ความรัก มีความสุขที่สุดกับครอบครัวที่ดี จะได้เดินทางไปงานแต่งหรืองานสังสรรค์พร้อมครอบครัว

คนโสดจะพบรักขณะเดินทางกลับ

คนหน้าตาดี นิสัยดีหรือคนที่เคยรู้จักกันมาแล้วจะกลับมารักกันอีกครั้ง

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นพิเศษและมักจะเกี่ยวข้องกับความสวย ความงามหรือการทำศัลยกรรม คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นได้เดินทางไปพักฟื้น พักผ่อนสถานที่สวยงาม

คนเกิดวันอังคาร

การงาน มีความรับผิดชอบในเรื่องของการงาน การตามแก้ไขปัญหาเก่าๆ จะผ่านไปได้ดี มีโอกาสเดินทางสถานที่ราชการแก้ไขเอกสารบางสิ่งบางอย่าง หรือการเปลี่ยนชื่อให้เป็นมงคล จะมีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขบัตรประชาชนสามตัวหน้าและสามตัวหลังให้โชค

การเงิน ช่วงเคลียร์ปัญหาต่างๆ ค่าเช่าค่าใช้จ่าย บ้าน รถ ตามธนาคาร ต้องเดินทางตลอดทั้งวัน ใช้เงินเยอะแต่ก็ผ่านไปได้ดี

ความรัก คู่รักที่มีปากเสียง ขัดแย้งกันอยู่จะคืนดีกัน คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันกับคนอายุน้อยแต่มีความรับผิดชอบจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ คนเจ็บป่วยจะเริ่มดีขึ้นหลังจากพักฟื้นและรักษาตัวมาสักระยะโดยเฉพาะโรคติดต่อ

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน เรียกว่าช่วงขี้เกียจไม่ค่อยอยากทำงานเลย มีกินกับนอนกับผ่อนผันผลัดวันประกันพรุ่ง หรือบางคนเลือกจะเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงาน พอรู้สึกอึดอัดและเกิดความไม่พึงพอใจกับการถูกกดดัน แต่ยังมีโชคลาภกับคนพิการให้ซื้อล็อตเตอรี่กับคนตาบอด หรือพิการ ขา แขนเสีย รวมถึงตัวเลขเกี่ยวกับคนตาย คนเจ็บ คนป่วย

การเงิน รู้จักค่าของการเงิน พยายามประหยัดมัธยัสถ์ และเคลียร์หนี้สินให้หมด ความรอบคอบในเรื่องของการใช้จ่าย

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะยังดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันอยู่ตลอด ถึงแม้บางครั้งจะคิดเล็กคิดน้อยต่อกันบ้าง คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่คนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว ผิวขาวเจ้าเนื้อจะเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับการตรวจสุขภาพการรักษาตัว หรือเกี่ยวข้องกับการรักษาฟัน ขูดหินปูน

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน รู้สึกกังวลและอ่อนไหวกับเรื่องของการงานอยู่ตลอด ถูกกดดันและเอาเปรียบจากเพื่อนร่วมงาน หรือผู้ใหญ่มักจะลำเอียงไม่ทำตามที่พูด ได้แต่ปลงและคิดในใจอยากให้วันนี้ถูกล็อตเตอรี่ก็แล้วกันจะลาออกเลยจะมีโชคลาภดวงดีกับผู้หญิงผิวขาวเสี่ยงโชคได้มีโชคลาภกับใบเสร็จ บัตรคิว และบิลค่าน้ำค่าไฟเลือกมาสักใบ

การเงิน มีรายจ่ายเข้ามาอยู่ตลอด แต่ก็พยายามเคลียร์ให้หมด เรียกว่าได้มาจ่ายไปแต่ก็ยังดีที่มีการเงินเข้ามายังมีโชคลาภดวงดีอยู่ขอเน้นผู้หญิงผิวขาวผอมบาง

ความรัก มีปากเสียงคิดเล็กคิดน้อยต่อกันบ้างหรือใครบางคนต้องห่างกันสักพักเพราะรู้สึกเหนื่อยกับความรัก โดยเฉพาะด้านคำพูดของคนรักไม่ให้กำลังใจ หรือให้ชวนกันไปทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ บริจาคทาน

คนโสด จะพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่นิสัยดีจะเป็นคู่กัน

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะ โดยเฉพาะคนที่อายุเลย60 ขึ้นไปแล้วควรดูแลตัวเองเป็นพิเศษระวังเกี่ยวข้องกับลื่นล้ม และอุบัติเหตุ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุน ใครที่คิดจะเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัยจะสมหวังมีคนคอยช่วยเหลือในการโยกย้าย จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคหรือใครที่มีโอกาสเสี่ยงเซียมซีนำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้

การเงิน ใช้จ่ายเยอะเป็นพิเศษช่วงต้นเดือน การเคลียร์หนี้สินค่าใช้จ่ายต่างๆตามธนาคาร หรือโอนเงินตั้งแต่เช้ายันค่ำ แต่ยังโชคดีมีดวงดีให้ขอโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะประสบความสำเร็จ หรือตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก จะมีคนคอยช่วยเหลือให้พบกับคนรักโดยเฉพาะคนโสดมีพ่อสื่อคอยประสานงานแม้กระทั่งอยู่ต่างประเทศยังมีคนช่วยเหลือให้รู้จัก

คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังอารมณ์และคำพูดจึงจะดี

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการเจ็บป่วยโดยเฉพาะโรคติดต่อ หรือใครเคยเป็นแล้วหายแล้วโชคดีไป รวมถึงการทำบุญใส่บาตรจะดีมาก

คนเกิดวันศุกร์

การงาน มีการดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของการงาน การวางแผนล่วงหน้า หรือการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป จะมีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขโทรศัพท์ให้โชคและตัวเลขมงคลจากดวงประจำวัน

การเงิน ใจบุญชอบช่วยเหลือและมีความเมตตากับทุกคน มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน ช่วงหลัง 4 โมงเย็นไปแล้วมีโชคลาภดวงดีเป็นพิเศษ

ความรัก คนโสดมีเสน่ห์จากคำพูดจะมีคนมาหลงรัก เป็นคนอายุมากนิสัยดีใจบุญ มีโอกาสแต่งงานหรือใช้ชีวิตคู่ในอนาคต คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปทำบุญช่วยเหลือคนลำบากในช่วงวันหยุด หรือพาครอบครัวไปทานอาหารตามห้างสรรพสินค้า

สุขภาพ อาหารการกินอุดมสมบูรณ์ช่วงนี้ต้องดูแลเอาใจใส่เรื่องไขมัน โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวเกี่ยวข้องกับเบาหวานต้องดูแลเป็นพิเศษอย่าตามใจปากนัก

คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีความขยันและมุ่งมั่นในเรื่องของการงาน จะมีชื่อเสียงโด่งดังหรือได้ออกรายการทีวีรวมถึงโลก

โซเชียล ประสบความสำเร็จในสิ่งที่เพียรพยายาม ได้เดินทางไปสถานที่สวยงามมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

การเงิน มีความโชคดีตั้งแต่เช้ายันค่ำมีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน หรือการเคลียร์หนี้สินหมดทุกสิ่งทุกอย่าง

ความรัก มีความสุขเป็นพิเศษจะพูดจะคุยอะไรก็มีคนมาหลงรักอยู่เสมอเรียกว่ามีเสน่ห์ ไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้โดดเด่นเป็นพิเศษมีความสุขใครอยากมีลูกสมหวังแน่นอน

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ เรียกว่าเป็นอะไรก็รักษาหายสำหรับคนเจ็บป่วย

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author