ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ.2566

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 11:09 – 19:09 น.

สีมงคล   สีขาว   สีแดง   สีเขียว

เลขที่ได้ทั้งหมด  67061

เลขมงคล  6   7   0

เลขเด่น    6

66    77    00

67 76  70  07  06 60

เลขแปลง

11  16 61 17 71 10 01 96 69 79 97

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน            เดินทางตลอดในวันหยุดยาว     ยิ่งสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ สถานที่ท่องเที่ยวยิ่งไป     ส่วนคนทำงานพยายามจะทำให้ได้ดี     

การเงิน      มีเงินเข้ามาแต่เช้าจะดวงดีเป็นพิเศษมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชคตลอดทั้งวัน

ความรัก      ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเพราะการงานหรืออยู่กันคนละที่  ต่อให้อยู่ในสถานที่เดียวกันก็ยังไม่มีเวลาเจอกัน  เพราะน่าที่ของแต่ละคน

สุขภาพ       ระวังการปวดเมื่อยแขนขาหรือแม้กระทั่งหลัง    ทานอาหารในช่วงนี้มักจะเป็นโรคเบื่ออาหาร

คนเกิดวันจันทร์

การงาน           ในอนาคตอันใกล้จะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายของการงานหรือแม้กระทั่งที่อยู่อาศัยแต่เป็นการโยกย้ายที่ดีขึ้นมีความมั่นคงขึ้นรวมถึงการได้รับตำแหน่งใหม่จากผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความรักความเมตตา     

การเงิน          มีความโชคดีจากการติดต่อการพูดคุยหรือแม้กระทั่งค้าขายอะไรก็ประสบความสำเร็จมีดวงซื้ออสังหาริมทรัพย์ทั้งของใหม่และของเก่าบางคนมีโชคลาภกับบ้านเลขที่  

ความรัก        ใครที่โสดและอยากจะพบรักขอให้ทำบุญกับผู้หลักผู้ใหญ่จะมีดวงพ่อสื่อพ่อชักแนะนำให้รู้จักคนรักได้   คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้รู้สึกโลเลและไม่ค่อยอยากไปไหนกับคนรักสักเท่าไหร่เพราะรู้สึกอารมณ์ผันผวนและแปรปรวนหรือจะเริ่มรู้สึกเบื่อกันนะ     

สุขภาพ         ให้ระวังเรื่องของท้องผูกท้องเสียปัญหามาจากการกินหรืออาหารเป็นพิษ

คนเกิดวันอังคาร

การงาน            ให้ความสำคัญกับความฝันการวางโครงการไว้สวยหรูรวมถึงการคิดเข้าข้างตัวเองในเรื่องของการเสี่ยงดวงแต่ก็มีโชคมีลาภดังใจที่ตัวเองคิด    แอบฝันนิดนิดว่าดวงดีแล้วจะนำเงินไปทำอะไรช่วยเหลือใครมีความสุขมาก

การเงิน               ดวงดีจากคำพูดการเจรจาติดต่อพูดคุยค้าขายหรือแม้กระทั่งการเก็งกำไรสังหาริมทรัพย์ก็จะประสบความสำเร็จใครที่เป็นนายหน้าดวงดีมาก

ความรัก        คนโสดจะมีคนเข้ามาไม่เหงาเลยเนอะคนโสดมีความหวังและโอกาสแต่งงานในอนาคต     คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคกับคนรักให้ถามตัวเลขและนำไปเสี่ยงโชคจะมีความดวงดี        

สุขภาพ          ดูแลตัวเองเป็นพิเศษรวมถึงพบแพทย์ความสวยความงามหรือแม้กระทั่งทำศัลยกรรม

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน           บอกได้เลยว่าจะทำได้เพราะคนที่เข้ามามีแต่กัลยาณมิตรสร้างความเจริญรุ่งเรืองได้จะมีชื่อเสียง    

การเงิน           จะได้เงินก้อนใหญ่มากขึ้นมีสิ่งที่ต้องลงทุนมีความรอบคอบมาก    มีโชคลาภดวงดีกับเลขที่บ้านให้โชค  

ความรัก           มีโอกาสพบรักกับคนมีชื่อเสียงสำหรับคนโสด      คนมีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสซื้อบ้านหรือทำอะไรร่วมกันกับคนรักแล้วได้ดี     

สุขภาพ           ดูแลตัวเองเป็นพิเศษเอาใจใส่ตั้งแต่หัวจรดเท้า

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน          วันหยุดยาวนี้ได้เดินทางไปทำบุญ  ไปสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์และบอกกล่าวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอให้การงานดีขึ้น     ต้องทำให้ได้ดีทุกๆอย่าง       โดยเฉพาะเรื่องการงานที่มีเข้ามาและภาวนาว่าขอให้ตัวเองทำได้ดีกับเรื่องของการงานมีดวงมีชื่อเสียง

การเงิน          จะได้รับการเงินจากคำพูดการติดต่อรวมถึงรายได้พิเศษบางอย่างเข้ามามีคนโอนเงินให้     มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก        จะติดต่อพูดคุยกับใครก็มักจะโดดเด่นสำหรับคนโสด         ส่วนคนมีครอบครัวแล้วจะตัดอะไรที่เป็นอุปสรรคในชีวิตออกไปและใช้ชีวิตคู่ที่มีความสุขที่สุด     

สุขภาพ           ช่วงนี้มักนอนดึกและดูหนังดู YouTube พักผ่อนน้อย  ต้องเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน    มีความรับผิดชอบเป็นที่สุด    จะมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งใหม่โดยมีผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจสูง        จะได้ไปสถานที่ปฎิบัติธรรม  หรือสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์

การเงิน        ใช้เงินซื้อความสุขทุกๆอย่าง     มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน    เดินทางไปไหนก็ได้เงินได้ทองลูกค้านำโชคนำลาภมาให้   โดยเฉพาะคนอายุน้อยผิวขาวร่างเล็ก

ความรัก          คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบรวมถึงข้าราชการ  ผิวสองสี       คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวารรวมถึงคนรักทำ surprise ให้

สุขภาพ         ดูแลตัวเองเป็นที่สุดในช่วงนี้บอกได้เลยว่าตั้งแต่หัวจรดเท้า       คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นให้ออกกำลังกายวันละนิด   ทีละนิด

คนเกิดวันศุกร์

การงาน         ยังว้าวุ่นและกังวลใจ    พูดคุยกับใครมีแต่ลังเลไม่แน่ใจหรือยังให้คำตอบไม่ได้         คนที่แน่ชัดก็รู้สึกเบื่อแก้นั่นแก้นี่  รวมถึงเรื่องเยอะและกดขี่กันตลอด    ต้องทำใจคิดมากไม่ได้ไปเที่ยวดีกว่าสบายใจกว่าเยอะมีโอกาสเดินทางปล่อยอารมณ์     อาหารขนม  นม  เนย  ของกินสถานที่ท่องเที่ยวยังต้องนำมาเกี่ยวข้อง  บางคนขณะเข้าพรรษาอยู่ก็ยังต้องพึ่งของมึนเมาเลย

การเงิน           ได้มาจ่ายไปเคลียร์หนี้เคลียร์สินกดบัตรเครดิตเอาเงินสดออกมาใหม่อีกทั้งๆที่พึ่งเคลียร์ออกไป

ความรัก        ช่วงนี้ทะเลาะกันบ้างส่วนใหญ่เขาเป็นห่วงเรา  เราก็ดื้อเสียด้วย   สุดท้ายก็ต้องตามง้อกันไปตามระเบียบ        คนโสดมีโอกาสพบรักกับเด็กแบดบอย  เกเรแสบแต่ก็รักเรา

สุขภาพ           นอนดึกพักผ่อนน้อยเที่ยวตลอด   ร่างกายอ่อนเพลียรวมถึงปวดหัวเป็นไมเกรนช่วงเช้าๆขี้เกียจไปทำงานตามระเบียบ

คนเกิดวันเสาร์

การงาน       วันหยุดยาวนี้สำหรับบางคน      แต่สำหรับคนทำงานดวงดีมากลูกค้าเก่าๆมักจะกลับเข้ามาอยู่ตลอด        รวมถึงมีคนพูดแบบปากต่อปากในการค้าขาย    และการทำสัญญาเอกสารจะมีคนช่วยเหลืออยู่ให้ประสบความสำเร็จซื้อขายหรือแลกเปลี่ยนอะไรก็ได้ดี

การเงิน         มองการณ์ไกลในช่วงนี้อยู่ตลอด   มีความละเอียดและรอบคอบรวมถึงการอดทนอดออมในเรื่องของการเงิน     มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก         คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยหรือต่างวัยมีความสุขมากบางครั้งอยู่ไกลกันแต่ก็ได้พูดติดต่อโทรศัพท์หรือ LINE กันตลอด        คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้จะได้เดินทางไปในสถานที่ท่องเที่ยวที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง   รวมถึงคนรักเก่ากลับเข้ามาสำหรับบางคน

สุขภาพ        ให้เอาใจใส่เรื่องของอาหารของกินโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวต้องเคร่งครัดกับการทานยาอยู่ตลอดจึงจะหาย

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

About Author