ในที่สุด! บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง ถูกขอเเต่งงานแล้ว

สำหรับบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง อย่าง อาชิ อาชิตา ศิริภิญญานนท์ เจ้าของช่อง ARCHITA STATION มีผู้ติดตามกว่า 1.45 ล้านคน และก็ถือว่าเป็นโมเมนต์ที่ดีต่อใจมาก เมื่อ สาวอชิ เปิดตัวแฟนหนุ่มหล่อ อย่าง พี่วอม แถมยังถูกเซอร์ไพรส์ขอเเต่งงานที่อิตาลี ไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว

ล่าสุด สาวอชิ ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมความในใจสุดอบอุ่นไว้ว่า “แผนของพี่วอมที่จะขอแต่งงานคือ….
แผนแรก Venice เพราะเป็นเมืองที่พี่วอมชอบ แล้วจะพาชินั่งเรือ Gondola แล้วให้เพื่อนห้อยป้าย Will you marry me? ลงมาจากสะพาน (แต่ถูกยกเลิกไป เพราะพี่แย้ไม่มา Venice)

แผนสอง Florence เพราะเป็นเมืองที่ป๊าม๊าชิชอบ จะพาไปจุดชมวิว แล้วขอจากตรงนั้นในวันที่ 02/04/2024 เค้าคิดมาแล้วว่าวันที่สวย สถานที่ดี แล้วก็ไปทำป้าย Tag มาแล้วด้วย แต่พอดูพยากรณ์อากาศล่วงหน้าคือ ฝนตก(เลยเปลี่ยนแผนกระทันหัน) สุดท้ายวันที่มาคือ แดดออกฉ่ำ
Cinque Terre ตัวเลือกสุดท้ายที่ดีที่สุด

พี่วอมบอกพยายามไปหาคนรีวิวขอแต่งงานที่นี่ ซึ่งไม่มีเลย ทำให้หาจุดนัดพบยาก เพราะต้องนัดเพื่อนพี่วอม มาโปรยดอกไม้ให้ และเวลาก็ไม่แน่นอน เพราะต้องรีบเดินขึ้นไปให้ทันก่อนฝนตก ซึ่งจุดที่ขอมันสามารถเดินขึ้นเขาจากเมือง Monterosso 3 กิโล และ Vernazza 300 เมตร ตอนแรกพี่วอมจะให้ชิเดิน 3 กิโล ตั้งใจจะทรมานกัน แต่ค่าลมมันแรงมาก เลยเปลี่ยนมาฝั่งใกล้แทน ไม่ว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นที่ไหนก็ดีและมีความสุขทั้งนั้นเลย ขอบคุณนะคะ”

Cr_ig: architasiri

About Author