เปิดโปงขบวนการ “Smugglers” เผย 6 โปสเตอร์คาแร็กเตอร์แสบ  ฝ่าแผนลักลอบสุดระห่ำแห่งปี!

  “อหังการ์ทีมปล้นนักประดาน้ำ” 3 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

สิงหาคมนี้! เตรียมเดือดไปกับขบวนการคนอหังการ์ในภาพยนตร์แอ็กชัน – อาชญากรรมแสบสันแห่งปี  Smugglers อหังการ์ทีมปล้นประดาน้ำ เมื่อกลุ่มนักประดาน้ำหญิง (แฮนยอ) ที่ใช้ชีวิตอย่างธรรมดาบนเกาะสุดสงบต้องเข้ามาพัวพันกับขบวนการอาชญากรรมค้าของเถื่อนอย่างไม่อาจหลีกหนีจนกลายเป็นเรื่องราวการหักเหลี่ยม เฉือนคมของคนนอกกฎหมายที่จะทำให้ทั้งทะเลต้องเดือดระอุ ซึ่ง Smugglers ถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่เล่นใหญ่ และไปสุดในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นความยิ่งใหญ่ของงานโปรดักชันกับเซ็ตติ้งบรรยากาศยุค 70 สุดฉูดฉาดแปลกตา พร้อมขนทัพนักแสดงเอลิสต์ มาประชันฝีมือกันล้นจอ โดยล่าสุดภาพยนตร์ได้มีการปล่อยโปสเตอร์ 6 คาแร็กเตอร์สุดแสบ ออกมากระตุ้นอะดรีนาลีนความเดือดกันแล้ว พร้อมเผยให้เห็น 6 นักแสดงที่พลิกคาแร็กเตอร์กันแบบสุดขั้ว  ปล้นหมด! ซัดหมด! ล่าหมด! ไม่สนใครหน้าไหน

“ปล้นหมด” ไม่สนของใคร คิมฮเยซู รับบท ชุนจา เจ๊ใหญ่แห่งขบวนการค้าของเถื่อน  เก๋าเกมขั้นเซียน มีเล่ห์เหลี่ยมสุดแพรวพราว พร้อมทำได้ทุกอย่างเพื่อความอยู่รอด

“ซัดหมด” ไม่สนแก๊งใคร ยอมจองอา รับบท จินซุก ผู้นำของเหล่านักประดาน้ำหญิง(แฮนยอ) ตัวตึงของเกาะที่พร้อมชนทุกสถานการณ์ 

“ล่าหมด” ไม่สนลูกใคร  โจอินซอง รับบท มิสเตอร์ควอน ราชาแห่งวงการค้าของเถื่อน ครบเครื่องเรื่องความโหด ความเลว ตัวบิ๊กของแวดวงธุริกิจสีเทาในเกาหลีที่ทุกคนต่างกลัว

“เหลี่ยมหมด” ไม่สนฝ่ายใคร พัคจองมิน รับบท แฮมเมอร์ น้องเล็กสุดกวนบาทาที่คอยให้ความช่วยเหลือเหล่าแฮนยอ ภายนอกดูไม่เอาไหน แต่แอบซ่อนเขี้ยวเล็บเอาไว้เพียบ

“จับหมด” ไม่สนหน้าใคร คิมจงซู รับบท หัวหน้าอี  เจ้าหน้าที่กรมศุลกากรสุดโหด  แก่แต่เก๋า เป็นไม้เบื่อไม้เมากับขบวนการค้าของเถื่อน พร้อมจับและออกตามล่าคนพวกนี้ได้ทุกเมื่อ

“รู้หมด” ไม่สนเรื่องใคร โกมินชี รับบท มาดามโก สายลับนางนกต่อ เจ้าของร้านอาหารที่คอยส่งข่าวให้กับเหล่าแฮนยอ  มีทักษะสอดรู้สอดเห็นขั้นสุดยอด เอาตัวรอดเก่งจนหาตัวจับยาก

เตรียมลุ้นระทึกไปกับขบวนการลักลอบสุดเดือดแห่งปีที่จะทำให้คอหนังต้องมันส์ระห่ำ การันตีโดยผู้กำกับระดับบิ๊ก รยูซึงวาน ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ให้กับภาพยนตร์ Escape from Mogadishu (2021) จนกวาดรางวัลมาแล้วทั่วเกาหลี เตรียมกลั้นหายใจให้สุดแล้วหยุดพวกเขาให้อยู่  ‘Smugglers อหังการ์ทีมปล้นนักประดาน้ำ’  3 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่าง Smugglers อหังการ์ทีมปล้นนักประดาน้ำ

About Author