ย้อนดู “ปืนใหญ่จอมสลัด” หนังแอคชั่นฟอร์มยักษ์ ผลงานสุดปังของ “อนันดา”ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง24

สำหรับใครที่ชื่นชอบภาพยนตร์แนวแฟนตาซี แอคชั่น ผจญภัย ต้องไม่พลาดชม ภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์ ปืนใหญ่จอมสลัด”  ผลงานการประพันธ์ของ วินทร์ เลียววาริณ” นักเขียนรางวัลซีไรต์ 2 สมัย  และการกำกับของ อุ๋ย-นนทรีย์ นิมิบุตร” ที่มาพร้อมกับผลงานการแสดงของพระเอกตัวท็อปของวงการบันเทิงอย่าง อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม  รับบท ปารี หนุ่มชาวเลที่มีวิชาดูหลำเป็นอาวุธลับในการต่อกรกับเหล่าโจรสลัดร่วมประชันบทบาท เจษฎาภรณ์ ผลดี วินัย ไกรบุตร จารุณี สุขสวัสดิ์ ชูพงษ์ ช่างปรุง และสรพงษ์ ชาตรี

“ปืนใหญ่จอมสลัด”จะเล่าย้อนไปเมื่อ 400 ปีที่แล้ว เมื่อลังกาสุกะ รัฐอิสระต้องสูญเสีย รายาบาฮาดูร์ชาห์ จากการถูกลอบปลงพระชนม์ ราชวงศ์ไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากการสถาปนา องค์หญิงฮีเจา (จารุณี สุขสวัสดิ์) ธิดาคนโตขึ้นเป็นรายาสตรีองค์แรก แห่งลังกาสุกะ แม้รายาฮีเจาจะปกป้องบ้านเมืองอย่างเข้มแข็ง แต่เหล่าแคว้นรอบด้าน รวมทั้งกลุ่มกบฏและโจรสลัดต่างๆ ล้วนหมายจะยึดครองดินแดนอันมั่งคั่งแห่งนี้ มีเพียงปืนใหญ่จากชาวดัตช์เท่านั้นที่จะใช้หยุดยั้งเหล่าโจรสลัดได้ แต่ทว่าปืนใหญ่ดันจมอยู่ใต้ก้นทะเล ทำให้องค์หญิงจีเฮาต้องรวบรวมคนมากฝีมือให้ออกตามหาปืนใหญ่นี้

โดยมี ปารี (อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม) หนุ่มชาวเลผู้มีพลังอาคมวิชาสามารถบังคับสิ่งมีชีวิตในท้องทะเลให้มาต่อสู้กับเหล่าร้าย และค้นหาปืนใหญ่ในท้องทะเลลึก ห้ามพลาดความสนุกกับภาพยนตร์ “ปืนใหญ่จอมสลัด” ในวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้ เวลา 18.40 น.  ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live

About Author