“เอิน ณิธิภัทร์” ผู้กำกับรุ่นใหม่ ใส่ใจสุขภาพสไตล์เวลเนส พร้อมลุยแตกไลน์รับผลิตภาพยนตร์-ซีรีส์

ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล หรือเอิน ผู้ผลิตรายการและเจ้าของ บริษัท มาสเตอร์วัน วิดีโอ โปรดักชัน จำกัด ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง เป็นคนบันเทิงที่แบ่งเวลาในการดูแลสุขภาพ โดยใช้แนวทางศาสตร์ชะลอวัย เปิดเผยว่า “ ผมทำงานธุรกิจบันเทิง เน้นงานเบื้องหลังครบวงจรทั้งหมด อาทิ คิดพล็อตเรื่อง นำเสนอ หาทีมงานโปรดักชัน ควบคุมทุกชิ้นงานเพื่องานคุณภาพผลิตละครออกสู่สายตาผู้ชมให้ดีที่สุด ส่วนไลฟ์สไตล์ปัจจุบันมีครอบครัวลูกแฝดที่กำลังซุกซน และวัยเรียนรู้อย่างมาก ในบริบทหน้าที่เจ้าของธุรกิจมีพนักงานบริษัทฯ บทบาทคุณพ่อลูกแฝด น้องโอบ น้องอารี และสามี ส่วนจ๊ะ จิตดาภา เป็นภรรยาที่คอยเป็นกองหน้าดูแลลูกลูก ส่วนผมฝ่ายซัพพอร์ตทุกด้านครับ

นอกจากนี้ยังมีหน้าที่ลูกที่ต้องดูแลใส่ใจพ่อแม่ รวมถึงการแบ่งเวลาส่วนตัวในการออกกำลังกาย ผมจะเข้ายิม เตะฟุตบอล รักบี้ บาสเก็ตบอล อุปนิสัยชอบทำกิจกรรมกับหลาย ๆ คน ทุกวันนี้ลดน้อยลงเพราะเพื่อนต่างมีครอบครัว
ทั้งนี้ด้วยภาระหน้าที่ ความรับผิดชอบที่มากขึ้น ความสำคัญกับการดูแลตัวเองจึงละเลยไม่ได้ หลักการที่ทำอยู่คือ การตรวจสุขภาพประจำปีปีละหนึ่งครั้ง ด้วยเป็นคนใส่ใจสุขภาพ จึงเล็งเห็นความสำคัญเครื่องสแกนอวัยวะ EIS ตรวจได้ทั้งหมด 37 อวัยวะ ควรทำควบคู่กับการตรวจสุขภาพประจำปีครับ คุณหมอจาก #APEXWellness ผู้เชี่ยวชาญได้ให้คำแนะนำ IV Drip พรีเมี่ยม เสริมทัพให้ร่างกายผมในช่วงพักผ่อนน้อย ออฟฟิศซินโดรม เกิดภาวะเหนื่อยล้า ตอบโจทย์ยืดอายุให้เรายืนยาวขึ้นได้ดี ฝากถึงทุกท่านแบ่งเวลาเพื่อดูแลตัวเองแบบองค์รวมนวัตกรรมสุดล้ำไปมาก

อีกทั้งงานวงการบันเทิง บริษัทฯ ผมรับผลิตป้อนทุกค่าย ทุกช่อง ลงทุกแพลตฟอร์ม เพื่อโชว์ความสามารถของตนเอง อาทิ กลุ่มซีรีส์ ภาพยนตร์ หนังสั้น VTR งานโฆษณา ผมมีเทคนิคการทำงานที่แตกต่างรวมถึงแนวคิดเพื่อสร้างมิติใหม่ ๆ ให้ผู้ชมคุ้มค่า รับรอง บริษัท มาสเตอร์วัน วิดีโอ โปรดักชัน จำกัด ทำงานแบบมืออาชีพและทุกผลงานของผมกลั่นกรองมาจากหัวใจในการตั้งใจทำงาน “

About Author