“ทนายนิด้า” เล่าย้อนชีวิต กว่าจะเป็นทนาย เคยหนีออกจากบ้าน ติดยา เรียนไม่จบ

ร้ายสุดเคยถูกอดีตคนรักเอามีดจี้คอ ยอมฮึดสู้ถีบตัวเองออกจากสิ่งไม่ดี จนชีวิตประสบความสำเร็จ

ใครจะไปรู้ว่า ทนายชื่อดังอย่าง ทนายนิด้า – ศรันยา หวังสุขเจริญ ผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้หญิงเก่งที่ประสบความสำเร็จด้านกฎหมาย จนเป็นที่ยอมรับในสังคม แต่ใครจะรู้ว่า กว่าจะมาเป็นทนายชื่อดังได้ขนาดนี้ ชีวิตเธอต้องผ่านอะไรมาบ้าง สามารถไปติดตามชมรายการเต็มได้ที่ รายการ Make It ทางช่องยูทูป We Are

โดยบางช่วงของรายการ พิธีกรอย่าง “ฝัน- ครุสุดา วันมา” ได้ถามถึงอดีตที่ผ่านมา ซึ่ง “ทนายนิด้า” ได้เล่าให้ฟังในสมัยที่ยังเป็นเด็ก ว่าเธอได้หนีออกจากกบ้านตั้งแต่เด็ก เธอไม่ได้เรียนหนังสือ ทั้งที่เป็นเด็กเรียนเก่ง ได้เกรดดี แต่ด้วยปัญหาครอบครัว ทำให้เธอต้องยอมทิ้งการเรียน และหนีออกมาใช้ชีวิตเพียงลำพัง ด้วยเงินติดตัวเพียงไม่กี่สิบบาท

เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีเหตุการณ์ร้ายแรงที่ทำให้เธอได้ไปพบกับอดีตคนรัก ที่หวังจะฝากชีวิตไว้ สุดท้ายกลับมารู้ความจริงว่าผู้ชายที่เธอรักติดยา และเป็นเหตุให้ทนายนิด้า ต้องติดยาตามคนรักของเธอด้วย

นอกจากนี้ยังมีอีกหลายเหตุการณ์ ที่ผู้หญิงที่ชื่อ นิด้า ต้องเผชิญ มันร้ายแรงมาก ทั้งถูกขโมยเงิน โดนตบหน้า โดนดูถูก ร้ายสุดเคยถูกคนรักเอามีดจี้คอเพราะหึงหวง แต่เหตุการณ์เหล่านั้นกลับทำให้ผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ฮึดสู้ กลับมาเรียนหนังสือ ทิ้งสิ่งที่ไม่ดีทุกอย่างออกจากชีวิต แล้วมาเริ่มต้นใหม่ จนประสบความสำเร็จในทุกวันนี้

สามารถติดตามเรื่องราวของเธอได้ ในรายการ Make It ทางช่องยูทูป We Are ออนแอร์ทุกวันอังคาร เวลา 17.00 น. หรือคลิกลิ้งค์นี้ได้เลย https://youtu.be/ARqCc2OBV0c

About Author