โมเมนต์นี้ดีต่อใจ เมื่อ “แมน การิน” ซุ่มทำเพลงให้ภรรยาสาว

สำหรับคู่สามีภรรยาสุดหวาน อย่าง เกล รดา – แมน การิน มาพร้อมกับลูกชายสุดน่ารัก อย่าง น้องกราฟ  บอกเลยว่าถึงแม้จะมีเบบี๋เข้ามาเติมเต็ม แต่ความหวานของทั้งคู่ยังคงเสมอต้นเสมอปลายไม่เปลี่ยนนะคะ😍

ล่าสุด หนุ่มแมน โพสต์คลิปโมเมนต์ชีวิตคู่ พร้อมกับการซุ่มทำเพลง เพื่อเป็นของขวัญวันครบรอบขอเป็นแฟน 17 ปี พร้อมแคปชั่นสุดโรแมนติกว่า “ชีวิตได้เจอกับศรี ช่างโชคดียิ่งกว่าถูกหวย #เพราะศรีคือเลขเด็ด ของสา ตั้งแต่รู้จักกันมา ศรีเข้ามาเติมคุณค่าให้สาในทุก ๆ อย่างเลยนะ บางอย่างในตัวสาที่สามองข้ามไป ศรีก็เข้ามาทำให้มันมีค่าได้ ไม่รู้ว่าจะขอบคุณยังไงดี

แต่ขอสัญญากับศรีว่าสาจะเป็นคนดี สามีที่ดี พ่อทีดี แฟนที่ดี และคู่ชีวิตที่ดีให้ศรีตลอดไป ครบรอบ 17 ปี ปีนี้สาเตรียมเพลงนี้ไว้ให้ #เลขเด็ด ขอมอบให้ศรี ผู้ที่เข้ามาเป็นเลขที่พิเศษให้สา เป็นเลขที่มีค่ากว่าทุก ๆ เลขที่สาเคยศึกษามาเลย #รักศรีนะครับ #รักเสมอและตลอดไป”

ส่วนทางด้าน สาวเกล โพสต์ภาพครอบครัวกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา โดยโพสต์นี้มีแคปชั่นไว้ว่า “เมื่อวานวันครบรอบพี่แมนขอเป็นแฟน 17ปีเต็มขึ้นปีที่18 เวลาผ่านไปเร็วมาก เช้ามาได้ฟังเพลงที่คุณสาซุ่มทำ ซุ่มร้อง ซุ่มไปเต้น กลางวันพาไปดูของขวัญ ตกเย็นพาลูกไปหม่ำข้าว กลับถึงบ้านยังมีลูกโป่งน่ารัก ๆ อีก

Cr_ig: man_karin , gale_rada

About Author