“เฌอปรางBNK48” สั่นสู้!! กระโดดแม่น้ำหนีงานแต่ง

ละคร “บุษบาลุยไฟ” ออกอากาศทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 กำลังสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เพราะนางเอกลำจวน รับบทโดย เฌอปราง อารีย์กุล(เฌอปรางBNK48) โตเป็นสาวสวยเต็มตัวแล้วและดันไปถูกตาต้องใจท่านเจ้าคุณอินทรา ที่รับบทโดย ณัฏฐ์​ เทพหัสดิน​ ณ​ อยุธยา  จนอยากได้มาเป็นเมียอีกคน ซึ่งทางบ้านลำจวนก็เห็นดีเห็นงามยกลูกสาวให้ แต่ลำจวนไม่ได้อยากแต่งงานด้วยจึงวางแผนคิดหนี!!

โดยฉากเบื้องหลังที่นำมาให้ชมกันนี้ เป็นฉากที่ลำจวน(เฌอปรางBNK48) กระโดดน้ำหนีจากเรือพิธีส่งตัวงานแต่งงานระหว่างเธอกับท่านเจ้าคุณอินทรา( ณัฏฐ์ เทพหัสดิน)  ฉากนี้จะหวาดเสียวขนาดไหนไปชมกัน

ซึ่งฉากนี้ พ่ออี๊ด สุประวัติ ปัทมสูต ผู้กำกับยกกองไปถ่ายทำกันที่แม่น้ำน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งถือว่าเป็นฉากใหญ่ฉากสำคัญอีกหนึ่งฉากของเรื่อง ก่อนถ่ายทำได้มีการเตรียมงานกันอย่างหนัก เพราะต้องหาเรือให้ตรงกับยุคสมัยรัชกาลที่3 ที่ในปัจจุบันหายากมากแล้วนั้น ยังต้องมีการเตรียมความพร้อมเรื่องความปลอดภัยให้กับนางเอกอีกด้วยเพราะต้องกระโดดลงแม่น้ำจริง ๆ แบบไม่มีสแตนอิน 

และอีกหนึ่งความยากของการถ่ายทำในครั้งนี้คือทีมงานและนักแสดงทุกคนต้องลงไปอยู่ในเรือแล่นไปกลางแม่น้ำจริงตลอดการถ่ายทำ พ่ออี๊ด จึงได้เรียกเฌอปราง BNK48 และ ภัทร นัตธนนท์ ปิ่นโรจน์กีรติ ที่รับบทนพ พี่ชายของลำจวน มาซ้อมคิวอย่างละเอียดยิบให้แม่นยำ ด้านพี่ชายสบาย ๆ ชิล ๆ เพราะไม่ต้องกระโดดน้ำ ต่างจากเฌอปรางBNK48 ที่ถึงจะเตรียมใจมาบ้างแล้ว แต่พอเห็นจุดที่ตัวเองต้องกระโดดลงแม่น้ำจริง ๆ ก็แอบสั่น ๆ อยู่ไม่น้อย แต่งานนี้ไม่ต้องห่วง เพราะพ่ออี๊ด จัดเซฟตี้ไว้อย่างดี มีพี่ ๆ ทีมงานคอยดูอยู่ในน้ำใกล้ๆ เฌอปรางBNK48 เลยอุ่นใจสู้ไม่ถอย หลังจากเตรียมใจพร้อมแล้วก็ให้สัญญาณลุยถ่ายจริงทันที เริ่มที่ เฌอปราง ต้องร้องไห้กอดกันร่ำลากับแม่จำปา(ลูกหว้า พิจิกา) แล้วลงไปนั่งในเรือส่งตัวเจ้าสาวกับพี่ชาย ซึ่งตัวเองคิดไว้แล้วว่าระหว่างทางจะต้องหนี พอสบโอกาสที่ทุกคนเผลอก็กระโดดจากเรือลงแม่น้ำ แล้วแกล้งจมน้ำ ดำน้ำหนีหายไปทันที ซึ่งตอนถ่ายทำเฌอปรางBNK48 ทำได้สมบูรณ์แบบมาก คือเล่นครั้งเดียวผ่าน ผู้กำกับได้ภาพอย่างที่ต้องการก็สั่งคัทเช็คเทปทันที ทำเอาทีมงานที่ยืนลุ้นกันอยู่ปรบมือให้กับสปิริตของนางเอกกันเกรียวกราว แล้วรีบโยนห่วงยางให้และพาขึ้นกลับขึ้นเรือทันที

ตามดูวินาทีหวาดเสียวของนางเอกเฌอปรางBNK48 ฉากนี้ได้ในคืนวันอาทิตย์ที่ 9 กรกฏาคมนี้ และติดตามละคร “บุษบาลุยไฟ” ได้ทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 รับชมอีกครั้งทาง แอปพลิเคชัน VIPA หรือ www.VIPA.me 

About Author