ดวงประจำวันที่ 3 กรกฎาคม 2566

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา  10:09 – 15:09 น.

สีมงคล สีน้ำเงิน  สีเหลือง  สีขาว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  06178

เลขมงคล  0  6  1

เลขเด่น   6
00  66  11
06 60 61 16 10 01

เลขแปลง 
78 87 77 76 67 17 71 68 86 18 81

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน       จงใช้สติปัญญาและเดินตามหาคำตอบตัวเราจะได้ดี  ไม่ว่าจะทำการงานอะไรกันอยู่จะพบทางออกและความก้าวหน้าเป็นส่วนตัว     มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลหรือเดินทางไปไหนพกร่มติดกระเป๋าไว้บ้าง 
การเงิน        มีความขยันรู้จักค่าของการเงินมากขึ้นสะสมเล็กสะสมน้อยจะได้เป็นเงินก้อนใหญ่ในวันข้างหน้า จะดวงดีมีโชคลาภ กับคนอายุน้อยให้โชค
 ความรัก           การประคองครอบครัวให้มีความมั่นคงเป็นปึกแผ่นการเรียนรู้  จะได้ข่าวดีกับลูกหลานบริวารคนที่อยากมีลูกจะสมหวังได้ลูกอภิชาตบุตร  คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าที่มีอนาคตไกลจะเข้ามาช่วยเหลือสร้างฐานะสร้างความมั่นคง
สุขภาพ       เอาใจใส่เรื่อภูมิแพ้   และระบบทางเดินหายใจ

คนเกิดวันจันทร์

การงาน        พยายามขยับขยายในเรื่องของการงานรวมถึงการวิ่งเต้นเพื่อให้อยู่รอดและปลอดภัยบางคนอาจจะต้องใช้ใต้โต๊ะสำหรับเจ้าของงานหรือเจ้าของกิจการหรือการติดต่อกับสถานที่ราชการรวมทั้งใช้เส้นสาย แต่ก็จะผ่านพ้นทุกอย่างไปได้มีพวกพ้องคอยช่วยเหลือ 
การเงิน               อยากซื้อ ขายสินทรัพย์หรืออสังหาริมทรัพย์ ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่าง มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคหรือการพนัน
ความรัก           ต้องระวังเรื่องของกิเลสความรักมักไปพัวพันกับคนมีเจ้าของหรือรักซ้อนความเจ้าชู้ควรเอาใจใส่เป็นพิเศษ    คนโสดจะพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วและรู้สึกอ่อนไหวและสับสนกับคำพูดกับคนที่มา
สุขภาพ        มีความกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงซ่อนอยู่ในใจไม่ว่า

คนเกิดวันอังคาร

การงาน      มีการโยกย้ายที่อยู่แบบกะทันหัน   การได้ที่ทำงานใหม่ต้องเลือกและตัดสินใจว่าจะอยู่ที่เดิมหรือว่าไปที่ใหม่แต่จงใช้ความเชื่อมั่นและมุ่งมั่นไปจะประสบความสำเร็จแน่นอนแต่ต้องยอมทิ้งสิ่งเก่าๆ    
การเงิน        มีค่าใช้จ่ายรออยู่เต็มไปหมดโดยเฉพาะใบบิลใบเสร็จที่ต้องเคลียร์ของอาจล่าช้าบ้างแต่จะผ่านทุกอย่างไปได้ดี      จะมีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
 ความรัก          ความรักกับคนใหม่ที่เด็กและอายุน้อยกว่าแต่มีความรับผิดชอบที่ดี    คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงร่าเริงจากเกิดเป็นความรักและความผูกพันที่ดี
สุขภาพ         รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครให้ทำบุญกับคนอายุน้อยจะเป็นการแก้เคล็ดทุกสิ่งทุกอย่าง  

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน     มีการงานมากกว่าหนึ่งอย่างเข้ามา     มีโอกาสเดินทางแบบกะทันหันเกี่ยวข้องกับสถานที่ติดน้ำติดทะเล  หรือสถานที่ท่องเที่ยว
การเงิน      มีรายจ่ายแต่เช้ามารออยู่ที่ต้องเคลียร์ให้หมดแต่หลังจากเที่ยงไปแล้วจะมีเงินเข้าตลอดทั้งวันมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค
ความรัก       การช่วยเหลือซึ่งกันและกันให้ผ่านพ้นจากอุปสรรคทุกสิ่งทุกอย่างรวมถึงคนในครอบครัวและลูกหลานบริวาร  
คนโสดจะมีคนมาจากแดนไกลเข้ามาสนิทสนมเป็นความรักความผูกพันจนเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในวันข้างหน้าสร้างฐานะมั่นคงได้
สุขภาพ          ต้องระวังเกี่ยวข้องกับผื่นคันภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน    มีเวลาเหลือจากการทำงาน  ร้อนมากเดินทางเข้าห้าง      จะได้เดินทางซื้อสินค้าอาหารขนมของแห้งรวมถึงของสดเก็บไว้ในตู้เย็นตู้กับข้าว   แต่ก็มีงานใหญ่เข้ามาตลอด
การเงิน           ใช้จ่ายเยอะเพื่อแลกกับความสุขแต่ก็คุ้มโดยเฉพาะในเรื่องของอาหารของกินให้กับคนในครอบครัวและคนที่เรารักแต่หลังมืดค่ำไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้มีโชคลาภจากความฝัน
ความรัก       ทะเลาะมีปากเสียงกันบ้างคือความอึดอัดที่มีอยู่ในใจต้องระบายออกแต่ก็มีเรากับคนรักนั่นแหละที่เข้าใจกันหรือการปรับทุกข์ซึ่งกันและกัน  คนโสดจะพบรักกับคนโลเลหรือคนที่คาราคาซังกับความรักเก่าจะเข้ามาในชีวิตให้ปวดหัว
สุขภาพ          ต้องเอาใจใส่เรื่องของสุขภาพให้มากๆ โดยเฉพาะคนอายุมากระวังเกี่ยวข้องกับความดัน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน     นอกจากการทำงานแล้วจะต้องเป็นศิราณีให้ผู้อื่นอีก      ทำให้เขาสบายใจยิ่งขึ้นจะผ่านพ้นอุปสรรคทุกปัญหา   มีการงานเข้ามาตลอดผู้ใหญ่ไว้ใจบางคนรับ
ผิดชอบมากกว่าหนึ่งตำแหน่งขึ้นไป   มีดวงต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเมืองท้องถิ่นหรือจังหวัดรวมถึงระดับประเทศ
การเงิน        ได้มาจ่ายไปขี้สงสารบวกกับความใจบุญที่มีอยู่แล้วแต่ก็มีเงินเข้ามาตลอดไม่อดมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค
ความรัก         มุ่งมั่นช่วยเหลือครอบครัวและพยายามจะฝ่าฟันทุกสิ่งทุกอย่างให้ผ่านพ้นอุปสรรคไปให้ได้มีความรักผูกพันกันกับบริวารและลูกหลานพึ่งพาอาศัยกันได้      คนโสดจะมีผู้ใหญ่ใจบุญมีตำแหน่งหน้าที่การงานระดับหัวหน้าเข้ามาในชีวิต
สุขภาพ        ดูแลตัวเองมากที่สุดเท่าที่จะทำได้  เจ็บคอนิดหน่อย

คนเกิดวันศุกร์

การงาน     จะได้ดีกับเรื่องการงาน   ใครที่ติดขัดอะไรจะผ่านไปได้ดี   มีคนช่วยเหลือ  หากใครกำลังหางานอยู่จะได้งาน   
การเงิน        รู้จักคุณค่าของการเงินเก็บเล็กผสมน้อยรวมถึงการเดินเรื่องเกี่ยวข้องกับสถาบันการเงินจะได้รับข่าวดี  มีโชคลาภกับการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์หรือโชคลาภจากบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก       ช่วยเหลือปลอบใจกันทุกอย่างเพื่อให้ผ่านพ้นอุปสรรคไปให้ได้ต้องเป็นผู้นำเพื่อให้คนในครอบครัวมีขวัญและกำลังใจ ใช้ความสุขที่มีอาหารขนมนมเนยของกินรวมถึงการไปท่องเที่ยวแบบมีความสะอาดและปลอดภัยที่สุดเท่าที่จะทำได้       คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วรวมถึงการมีลูกติดจะเข้ามาในชีวิตแต่จะสร้างความมั่นคงให้เกิดในครอบครัวใหม่ได้ในวันข้างหน้า
สุขภาพ         ปวดตาเจ็บตาต้องระวังและเอาใจใส่เรื่องดวงตา

คนเกิดวันเสาร์

การงาน         มีความสร้างสรรค์มีความคิดอะไรแปลกใหม่และต้องทำให้ได้เรียกว่าเพียรพยายามเรียนรู้ทุกสิ่งทุกอย่างและรวบรวมความรู้มุ่งมั่นไปจะได้ดี การเรียนต่อควบคู่กับการทำงานแบบออนไลน์  
การเงิน       ใช้จ่ายเยอะหรือหมุนแล้วหมุนอีกแต่ก็จะประสบความสำเร็จผ่านพ้นทุกปัญหา  คนที่เดินเรื่องกู้ธนาคารเอาไว้จะประสบความสำเร็จได้รับข่าวดี  มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค  มีคนนำเครื่องรางของขลังหรือพระเครื่องมาให้
ความรัก       มีเสน่ห์มีคนมารักมาชอบรวมถึงการมีแฟนคลับ คนมีครอบครัวแล้วจะพาครอบครัวประสบความสำเร็จมีความมั่นคงได้บริวารที่ดีรวมถึงอภิชาตบุตร  คนโสดมักมีความรักแทรกซ้อนหรือมีคนมาชอบมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปตัดสินใจลำบากรวมถึงรักทุกคนเอาทั้งหมด
สุขภาพ      ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษตั้งแต่หัวจรดเท้ามี

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author