ดวงประจำวันที่ 2 กรกฎาคม 2566

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 15:03 – 18:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีแดง  สีชมพู

เลขไพ่ได้ทั้งหมด  50851

เลขมงคล  5  0  8

เลขเด่น   8

55   00   88

50 05 58 85 80 08

เลขแปลง

11 15 51 18  81 10 01 30 03 

38 83

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน    ททำอะไรก็ได้ดีจงใช้คำพูดเป็นใบเบิกทางทุกเรื่อง  การงานก็ประสบความสำเร็จร่าเริงสนุกสนานมีความสุขอยู่ตลอด    บางคนได้เดินทางไปเที่ยวขณะทำงานไปด้วย    รวมถึงได้กัลยาณมิตรที่ดีเป็นลูกค้า

การเงิน         มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ใช้ซื้อความสุขทุกอย่างอาหารของกินรวมถึงบางคนของเล่นที่ตัวเองชอบ  มีโชคลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จเซเว่น

ความรัก          มีความสุขตลอดช่วงนี้ดวงความรักส่งดวงช่วยเหลือกันได้ไปเที่ยวได้เดินทางมีความสุข      คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยนิสัยร่าเริงมาจากแดนไกลจะสนิทสนมกันผูกพันเป็นความรักที่ดี

สุขภาพ         ร่าเริงมีความสุขอุดมสมบูรณ์ในช่วงนี้คนเจ็บคนป่วยจะดีวันดีคืนรวมถึงแข็งแรงเหมือนเดิมทุกอย่าง

คนเกิดวันจันทร์

การงาน     มีโอกาสจะได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ  เพราะต้องตัดสินใจจะมีคนชวน  หากได้โอกาสขอให้กล้าตัดสินใจไปเลยจะได้ดีแน่นอน  

การเงิน        มีความโชคดีแบบไม่คาดคิด  มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  มีโชคดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก           คนโสดจะมีคนรักที่อายุมากกว่าเข้ามาในชีวิตสามารถสร้างเนื้อสร้างตัวร่วมกัน      คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวในห้างคลายความร้อนของอากาศ  มีความสุขกับการดูหนัง  ทานอาหาร  และเที่ยวสวนสนุกในห้าง

สุขภาพ        เจ็บป่วยง่ายอะไรนิดอะไรหน่อยก็ไม่สบายได้ต้องทานยาหาหมออยู่ตลอดต้องรอบคอบโดยเฉพาะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย

คนเกิดวันอังคาร

การงาน    มีดวงเดินทางกะทันหันอยู่ตลอด  แต่ก็ประสบความสำเร็จทุกเรื่องที่ทำ        ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานส่วนตัวรวมถึงการทำงานเพื่อส่วนรวมดวงเฮงมาก        ใครที่อยากทำเกี่ยวข้องกับต่างประเทศรออีกสักระยะจะสมหวัง

การเงิน        ติดต่ออะไรกับใครจะได้เงินได้ทองอยู่ตลอดขอให้ใช้คำพูดที่ดี       มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะเลขทะเบียนรถนำโชคให้ดวงดี 

ความรัก       คนโสดจะพบรักขณะเดินทางมีความสนิทสนมกันในช่วงเวลาระยะสั้น   เพราะรู้สึกรักและห่วงใยกันมาตั้งแต่ชาติปางไหน  จนได้มาเจอกัน      

สุขภาพ            เอาใจใส่ตัวเองมากและดูแลสุขภาพอยู่ตลอดคนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้นให้ออกกำลังกาย

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน           ใช้ชีวิตแบบสบายสบายไม่รีบไม่ร้อนเอามีความสุขเป็นที่ตั้ง       แต่ก็มีการงานเข้ามาอยู่ตลอด   จะได้ไปท่องเที่ยวในสถานที่อากาศเย็นสบายในต่างประเทศ

การเงิน        ซื้อความสุขทุกๆอย่าง  ทั้งทำบุญและทำทานให้กับทุกๆคน มีน้ำใจ    ซื้ออาหารขนมนมเนยรวมถึงของที่ถูกใจมีโชคดีมีเงินเข้ามาตลอดเกี่ยวกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก         เป็นห่วงใยกันอยู่ตลอดดูแลเอาใจใส่ครอบครัวอยู่เสมอ   แต่บางครั้งก็งอนหรือมีปัญหากันบ้างเล็กน้อยแต่ก็เข้าใจกัน        คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่คาราคาซังแต่ตัวเราก็เห็นอกเห็นใจเขา ทำอะไรไม่ได้เพราะรักยอมให้ทุกๆอย่างเป็นไปตามชะตาชีวิต

สุขภาพ         มีความขี้เกียจมากต้องขจัดความขี้เกียจออกบ้างโดยการกระตือรือร้นออกกำลังกายและขวนขวาย

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน     มีการงานที่จะต้องเอาใจใส่อยู่ตลอดเวลา   เพราะจะทำให้ทุกๆอย่างดีขึ้น       มีดวงโยกย้ายที่อยู่รวมถึงการซ่อมแซมที่พักอาศัยชั่วคราว

การเงิน      มีความสุขและโชคดียังมีรายรับเข้ามาตลอด         มีดวงดีมีโชคมีลาภจากหมายเลขโทรศัพท์ให้คุณทั้งวัน

ความรัก          อยากจะพาครอบครัวไปเที่ยว  คิดปุ๊บไปปั๊บทันที  เพราะอยากมีความสุขกับครอบครัว        คนโสดมีโอกาสพบรักรวมถึงมีคนประสานงานให้รู้จักกับผู้ใหญ่มีฐานะเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ           เดินทางไปไหนต้องมียาพกติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง      หน้ามืดเป็นลมได้ง่ายรวมถึงการพักผ่อนน้อย

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน         จะทำอะไรขอให้รอบคอบทุกเรื่อง    มักมีคนจ้องใส่ความให้ร้าย     หรือทำอะไรที่ให้เราเสียหายได้ในช่วงนี้   การงานระวังถูกโกหกหลอกลวงหรือทำให้เราหลงเชื่อ  และหักหลังเราห้ามหุ้นส่วนกับใครเลยรวมถึงการค้ำประกันใคร

การเงิน       ใช้เงินซื้อความสุขทุกๆอย่าง    อาหาร  เครื่องอุปโภค  เครื่องทำความสะอาด  เครื่องครัว  อุปกรณ์ทำงาน  และมีโชคลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จ

ความรัก        พาครอบครัวไปทำบุญบ้าง และก็ไปช็อปปิ้งตามห้างสรรพสินค้า        คนโสดระวังไปหลงรักคนมีเจ้าของรวมถึงการถูกหลอกให้รัก

สุขภาพ       เจ็บทรวงอกระบบทางเดินหายใจมีปัญหาต้องเอาใจใส่รวมถึงบางคนกินมากเกินไปน้ำหนักขึ้นไขมันจุกอก    ได้เวลาออกกำลังกายบ้างแล้วรวมถึงทำบุญใส่บาตร

คนเกิดวันศุกร์
การงาน      จะทำอะไรมีสติตลอดเวลาเพราะอยากจะให้ผลงานออกมาดีที่สุด    จะมีการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป   มีการลงทุนใหม่ๆลงแล้วได้ดี  ร่ำรวย  

การเงิน        มีความร่ำรวยได้เงินได้ทองกับการค้าขายที่มีกำไรต่อยอด   มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก        มีควาสนุกสนานกับครอบครัวคนรักจะได้ไปเที่ยว  กับครอบครัว  และจะได้ข่าวดีกับลูกหลาน      คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิต  มีความรักที่ดีมีความสุขมาก

สุขภาพ            โอกาสทานยาหาหมอรวมถึงการรักษาตัวโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวต้องดูแลเป็นพิเศษ    

คนเกิดวันเสาร์

การงาน     มีความสุขกับการทำงานที่เอาใจใส่เป็นพิเศษ   พิถีพิถันในการทำงานมาก   ดูแลเอาใจใส่กับการได้รับมอบหมายทุกๆอย่าง   จะมีชื่อเสียงโด่งดังในการงานที่ทำ    ได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชี่ยล

การเงิน         มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   และซื้อความสุขตลอด  อาหาร  อุปกรณ์ทำงาน   มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก         มีครอบครัวที่เข้มแข็ง  ร่วมกันสร้างสิ่งที่ดีมีความสุข   จะได้ไปท่องเที่ยวในสถานที่สวยงาม    คนโสดจะพบรักขณะเดินทางไปเที่ยวมีคนเข้ามาสนิทสนมได้

สุขภาพ          รู้สึกวิงเวียนศรีษะรวมถึงเป็นไข้ไม่สบายต้องทานยาหาหมอ    นอนพักผ่อนสักระยะ อาการจะดีขึ้นในอนาคต

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author