“บิ๊กซี” ผนึกพันธมิตรนมพร้อมดื่ม ส่งต่อนมยูเอชทีแก่สถานสงเคราะห์และโรงเรียน ในต่างจังหวัด

ภายใต้โครงการ Big C World Milk Day: CSR

30 มิถุนายน 2566 – กรุงเทพ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี ร่วมกับพันธมิตรผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มชั้นนำของไทย 16 บริษัท 17 แบรนด์ ได้แก่ โฟร์โมสต์, เอนฟาโกร, หนองโพ, ตราหมี, อีสฟิลด์, แลคตาซอย, ไวตามิ้ลค์, ดัชมิลล์, ไอวี่, โอวัลติน, ไมโล, แอนลีน, คิคโคแมน, โอ๊ตลี่, ซันคิสท์, โอ๊ตไซด์ และกู๊ดเมท ร่วมส่งต่อนมยูเอชทีจากการจัดกิจกรรม “World Milk Day วันดื่มนมโลก @ Big C ปีที่ 8…บิ๊กซี สนับสนุนให้คนไทยแข็งแรง มีสุขภาพดี ดื่มนมดีมีคุณภาพ” เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา

คุณอรนิดา วิมลวัฒนาภัณฑ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ได้รับความร่วมมือและการสนับสนุนจากกลุ่มพันธมิตรผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มชั้นนำ 17 แบรนด์ ได้จัดกิจกรรม “World Milk Day วันดื่มนมโลก @ Big C ปีที่ 8…บิ๊กซีสนับสนุนให้คนไทยแข็งแรง มีสุขภาพดี ดื่มนมดีมีคุณภาพ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บิ๊กซีสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพดี” ซึ่งตลอดระยะเวลาของการจัดโปรโมชั่นทุกๆ การซื้อผลิตภัณฑ์นมยูเอชทีชนิดใดขนาดใดก็ได้ ครบ 1 ลัง เท่ากับการบริจาคนม 1 กล่อง ซึ่งบิ๊กซีมีความภาคภูมิใจและซาบซึ้งอย่างยิ่งที่ผู้บริโภคทั่วประเทศให้ความไว้วางใจ สนับสนุนบิ๊กซีในการจับจ่ายใช้สอยซื้อผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่มแบรนด์ต่าง ๆ ทำให้เกิดการจัดกิจกรรมต่อเนื่องมาสู่การทำพิธีส่งมอบนมยูเอชทีในครั้งนี้

ทั้งนี้ “บิ๊กซี” และพันธมิตร ได้เล็งเห็นความสำคัญในการส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้กับเด็กไทย จึงได้ดำเนินการร่วมกันบริจาคส่งต่อนมยูเอชทีให้ชุมชนเด็กไทยเพื่อการเติบโตและมีพัฒนาการที่ครบถ้วนสมวัย จำนวนรวม 124,860 กล่อง มูลค่า 1,779,732 บาท พร้อมทั้งมอบเงินสนับสนุนอีกจำนวน 47,000 บาท ให้กับ 3 สถานสงเคราะห์ และโรงเรียนในต่างจังหวัดอีก 30 โรงเรียน ได้แก่ สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท,สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการ บ้านเฟื่องฟ้า, สถานสงเคราะห์เด็กอ่อน ปากเกร็ด และโรงเรียนในต่างจังหวัด 30 โรงเรียน ได้แก่ กลุ่มโรงเรียน เด็กอวดทำดี (สปน) 10 โรงเรียน, กลุ่มโรงเรียน ตำรวจตระเวนชายแดน 10 โรงเรียน และกลุ่มโรงเรียน องคมนตรีอุปถัมภ์ 10 โรงเรียน” คุณอรนิดา กล่าว

โดยนอกจากได้ทำพิธีการส่งมอบนมยูเอชที ณ  สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท โดยมีนางสาวชุลี สงวนกิจ ผู้ปกครอง สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท เป็นตัวแทนรับมอบแล้ว คุณอรนิดา วิมลวัฒนาภัณฑ์ และทีมบิ๊กซี ยังได้ส่งมอบนมยูเอชทีแก่ สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการ บ้านเฟื่องฟ้า โดยมี นางหฤทัย ศิริสินอุดมกิจ ผู้ปกครอง สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการ บ้านเฟื่องฟ้า เป็นตัวแทนรับมอบ และส่งมอบ นมยูเอชทีแก่ สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด โดยมีนางสมลักษณ์ สุบินนภารัตน์ ผู้ปกครอง สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด เป็นตัวแทนรับมอบ และสุดท้ายจะส่งมอบนมยูเอชทีแก่โรงเรียนในต่างจังหวัดอีก 30 โรงเรียนต่อไป

ทั้งนี้ สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมและโปรโมชั่นต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.bigc.c.th หรือ Facebook Page : Big C – บิ๊กซี คลิก https://www.facebook.com/BigCBigService/  หรือโทร. 1756

About Author