“ฟ้าให้ทีวี” จับมือ “ดาราอินไซด์ทีวี” จัดพิธี บวงสรวง งานประกาศรางวัล “นาคราชอวอร์ด”

วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2566 เวลา 07.00 น. คุณพรทิพา สุพัฒนุกูล (ผอ.ฟ้า) ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ “ฟ้าให้ทีวี” เป็นประธาน จุดธูปเทียน เปิดพิธี ณ บริษัทดาราอินไซด์ทีวีจำกัด

งานพิธีบวงสรวงและแถลงข่าวงานประกาศผลรางวัลนาคราชอวอร์ด ครั้งที่ 6 จัดโดย”บริษัทดาราอินไซด์ทีวีจำกัด” โดยคุณพรนารายณ์ มณีรุ่งโรจน์ทวี คุณประสาร สาหร่ายทอง ผู้บริหารทั้ง 2นำทึมคณะกรรมการการตัดสินร่วมจัดงาน

พิธีบวงสรวงบูชาฤกษ์ถวายเครื่องสักการะ​บูชา​เทพเทวา โดยท่านอาจารย์​ต้น ( มนต์​ ภาร​ตะ ​เทวา​) ผู้ประกอบพิธีการ

รำถวายปู่นาคราช โดยทีมนาฏศิลป์ “นาฏกนก”

จุดเทียนมงคล 9 สี โดย
1.อาจารย์บัวคลี่ เจ้าของไพ่นาคราช
2.แม่หมอพิมพ์ นาครา พยากรณ์ไพ่นาคราช
3.คุณยายมาดาม บารมีตาพรานบุญ นะเมตตา
4.คุณพัชราภรณ์ วัฒน์ตรัยธนกุล (หมอเอม) จากเมืองพัทยา
5.อาจารย์นงลักษณ์ อริยะดิบ รองผู้อำนวยการโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการนนทบุรี
6.คุณยุพดี คงอักษร
7.คุณนิวัฒน์ จุมวงษ์
8.คุณพงษ์ศักดิ์ พงษ์โพธิ์
9.คุณวิยะดา จิวานนท์

ภายในงานมีศิลปินดารานักร้องนักแสดง อาทิ “อลิศ ธนัชศลักษณ์ ฮัดสัน นางเอกละครช่อง 7 สี, ออย ศรุตา อดีตนักแสดงชื่อดัง, ปิ๊งปิ๊ง รัสริณณ์, ป้าออยเป็นต่อ, คุณแม่วิยะดา จิวานนท์ นักแสดงอาวุโส และแขกผู้มีเกียรติอีกมากมาย ร่วมงานในครั้งนี้ เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ผู้เข้ารับรางวัลและผู้ร่วมงาน

ทั้งนี้ ผอ.ฟ้า ได้มอบพระสมเด็จเป็นที่ระลึก ให้แก่ผู้มาร่วมงานทุกท่านสร้างความดีใจให้กับทุกท่านเป็นอย่างมาก ผอ.ฟ้า ยังได้กล่าว ให้กำลังใจกับผู้จัดงานและผู้ที่มาร่วมงาน พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน

งานประกาศผลรางวัลนาคราชอวอร์ด ครั้งที่ 6 จะจัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 26 สิงหาคม 2566 ณ บริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติจำกัด (มหาชน) NT แจ้งวัฒนะ เวลา 13.00น. ถึง 17.00 น.

About Author