ดวงประจำวันที่ 25 มิถุนายน 2566

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา  12:09 – 18:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีแดง  สีชมพู เลขไพ่ได้ทั้งหมด  49912

เลขมงคล  4   9   1

เลขเด่น    1
44   99   11
49 94 91 19 14 14

เลขแปลง
12 21 22 24 42 29 92 69 96 46 64

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน         วันหยุดไม่ต้องเร่งรีบ สำหรับคนที่ได้หยุดก็ขอนอนดูฝนตก   ส่วนคนทำงานก็ได้แต่วอนขอให้ฝนอย่าได้ตก   มนุษย์เกิดวันเดียวกันแท้ ๆ แต่ก็แตกต่างกันได้    
การเงิน            จะมีผู้หญิงผิวขาวนำมาซึ่งความสำเร็จและเรื่องของเงินทองในช่วงนี้รวมถึงติดต่อกันงานอะไรพิเศษให้    หากใครมีโครงการลงทุนอะไรให้กล้าตัดสินใจจะได้ดี ห้ามลังเล    มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค
ความรัก           ร่วมกันสร้างความสุขในวันนี้  อาหารอร่อยครอบครัวสุขสันต์    คนโสดมีโอกาสพบรักทำตัวให้ร่าเริงยิ้มเก่ง ๆ จะมีคู่แน่นอน
สุขภาพ         ต้องเอาใจใส่กับทุก ๆ เรื่อง ระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ห้ามประมาท 

คนเกิดวันจันทร์

การงาน                มีความโชคดีดวงดีตลอดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน   มีคนช่วยเหลือและนำสิ่งดี ๆ มาให้    รวมถึงตัวเราช่วยเหลือผู้อื่นเป็นกัลยาณมิตรให้กับทุกๆคน
การเงิน             ดวงดีเกี่ยวกับการเสี่ยงโชคเกี่ยวกับบ้านเลขที่    รวมถึงการซื้อทรัพย์สินสังหาริมทรัพย์ รถคันใหม่      บางคนไปเที่ยวต่างประเทศในช่วงนี้มีความสุขมาก      
ความรัก         คนโสดพบรักมีคนมาจีบ รวมถึงการแต่งงานและมีครอบครัวอุ่น. ใครบางคนกำลังตั้งครรภ์มีโอกาสได้ลูกชาย      
สุขภาพ           นอนดึกพักผ่อนน้อย

คนเกิดวันอังคาร

การงาน              วันหยุดทั้งทีต้องเกี่ยวข้องกับอาหารการกินรวมถึงมีความสุขกับการ Shopping เดินห้างสรรพสินค้าหรือมีโอกาสมีใครชวนไปเที่ยวได้ไกลถึงต่างประเทศเลยใช้
การเงิน             การเงิน ใช้เงินมากรวมถึงการทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ มูลนิธิต่าง ๆ การบริจาค   จะมีโชคดีจากเลขมงคลประจำวันให้โชคดี
ความรัก         คนมีครอบครัวแล้วมีงอนกันบ้างรวมถึงการพูดทะเลาะกันนิดหน่อยแต่ก็คืนดี     คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนอายุน้อยกว่า
สุขภาพ         ระวังภูมิแพ้และกลดไหลย้อน

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน            ความร้อนเป็นเหตุทำอะไรก็ไม่พ้นห้าง  ทำงาน นัดลูกค้าก็ต้องห้างสรรพสินค้าแอร์เย็นๆเอาไว้ก่อน  ข้างนอกร้อนมาก  ในรถต้องหาที่ร่ม  แถมที่จอดรถก็ยังแย่งกัน  ทำอะไรต้องใจเย็น ๆ กันเอาไว้ก่อนนะ
การเงิน               มีโชคมีลาภ รวมถึงเก่งกำไรในการซื้อขายแลกเปลี่ยนมีความโชคดีกับการค้านั้น ๆ มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน   
ความรัก            คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาแต่ชอบขี้น้อยใจให้อดทนนิดประคองความรักไปและจะได้ดี    
สุขภาพ             ระวังความดันวิงเวียนศีรษะสำหรับคนอายุมากควรดูแลและเอาใจใส่เป็นพิเศษในการกินการทาน

คนเกิดพุธกลางคืน

การงาน              จะมีงานใหญ่เข้ามา     และมีความขยันอดทนทำงาน      ทั้งของตนเองและของผู้อื่นที่ได้รับมอบหมายให้ช่วยเหลือ      เรียกว่าเป็นคนของประชาชนจริง ๆ 
การเงิน        จะทำอะไรใช้จ่ายเยอะ         ควรจะมีของติดไม้ติดมือนำ มาขอบคุณจะทำให้ทุกอย่างมีความสุขและได้โดยตลอด   มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก         มีเสน่ห์กับทุก ๆ คน   ความสุขมากที่สุดทั้งคนโสดและคนมีครอบครัว  เป็นที่ถูกใจบุญกุศลมีความเมตตาจนเป็นที่รัก  
สุขภาพ         รู้สึกปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลัง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน            จะมีการงานใหม่ ๆ เข้ามาตลอดรวมถึงความคิดสร้างสรรค์ของตัวเรา   พยายามเป็นที่ปรึกษาการจัดการให้กับใครแต่บอกได้เลยว่าดีมาก  ดีเกินคาดโดยเฉพาะในเรื่องของการเงินการทองจะได้รับ
การเงิน                  คำพูดก็มีโชคมีลาภ  ดวงดีตลอด   มีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงการซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์  ดวงดีเป็นพิเศษกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก              ความเมตตาจากผู้หลักผู้ใหญ่หรือลูกค้าตลอดในช่วงนี้   มีดวงเดินทางแบบกะทันหันในการติดต่อการค้าจะได้ดีเพราะคำ  ความรักมีความสุขมากคนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ใจดี
สุขภาพ       มีความแข็งแรงใครเจ็บป่วยกันอยู่ก็รักษาหาย

คนเกิดวันศุกร์

การงาน         วันหยุดทั้งทีขอนอนทั้งวัน     หากมีงานจริงๆคงต้องอาศัยคนช่วยเหลือ    เพราะมีทีมงานเก่งๆอยู่แล้ว
การเงิน        มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันมีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก             ความรักมีความสุขพากันไปทำบุญใส่บาตรบริจาคทานให้กับคนพิการหรือคนชรา    คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้ายแม่หม้ายมีลูกติด     
สุขภาพ             ไม่สบาย เจ็บคอ มีความเหน็ดเหนื่อย

คนเกิดวันเสาร์

การงาน         มีการงานแต่เช้าที่จะต้องรับผิดชอบและแข่งกับเวลาตลอด      มีการงานเข้ามาตลอดทั้งวัน   แต่ก็ยังหาเวลาไปเที่ยวได้เหมือนกัน
การเงิน               ใช้เงินเยอะ  แต่ก็มีให้ใช้ตลอดทั้งวัน   มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวันมีโชคลาภดวงดีจากเลขทะเบียนรถให้โชค   มีงานใหญ่เข้ามา  
ความรัก        ทำอะไรก็ต้องอาศัยกัน   มีครอบครัวคอยช่วยเหลือ   มีลูกบริวารเป็นคนดี  ได้รับข่าวดีจากการไปเที่ยว   คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี
สุขภาพ ภูมิแพ้ เป็นไข้ไม่สบายต้องทานยาหาหมอ

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author