ดวงประจำวันวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ.2566

ดวงประจำวันวันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 11:09 – 18:09 น.

สีมงคล   สีขาว  สีม่วง  สีแดง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 90101

เลขมงคล  9  0  1

เลขเด่น  0

99  00  11

90 09 01 10 91 19

เลขแปลง

66 69 96 61 16 06 60 74 47 97 79

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน       การขยับขยายและทำในสิ่งที่ตัวเองรักและชอบจะได้ดี   มีตำแหน่งใหม่รออยู่   โดยได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่   รวมถึงใครที่อยากจะเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัยจะสมหวัง

การเงิน       มีโชคลาภตลอดทั้งวัน   ดวงดีเกี่ยวข้องกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก      คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสจะได้เดินทางไปเที่ยวในช่วงวันหยุด   อาหารขนมนมเนยอุดมสมบูรณ์ตลอด     คนโสดจะมีผู้ใหญ่เข้ามาในชีวิตมีโอกาสแต่งงานรวมถึงใช้ชีวิตด้วยกัน

สุขภาพ       แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันจันทร์

การงาน        มีหลายสิ่งหลายอย่างต้องรับผิดชอบและตามแก้ไข  บางครั้งรู้สึกอึดอัดกับสิ่งที่ทำอยู่  ในเรื่องของการงานต้องอดทน    แต่ให้กาลเวลาเป็นตัวเปลี่ยนแปลงไปเองอีกสักพัก

การเงิน        มีแต่รายจ่าย   ต้องตามแก้ไขปัญหา  ทั้งการซ่อมแซมและความรับผิดชอบที่มีอยู่ภายในครอบครัว   

ความรัก      การช่วยเหลือคนรักแก้ไขปัญหาทุกสิ่งอย่าง   คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าเพียงแต่ต้องเหนื่อยใจเพราะมักจะเป็นคนที่มีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ       มีหลายสิ่งหลายอย่างให้คิดและต้องเหนื่อยใจบ้าง   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นรออีกสักพัก

คนเกิดวันอังคาร

การงาน       มีความมุ่งมั่นเพียรพยายามที่จะเรียนรู้อะไรใหม่   และบางคนตัดสินใจเดินทางไกลไปทำงานต่างประเทศ   หรือเรียนรู้ทางด้านภาษา

การเงิน      มีการใช้จ่ายทุกสิ่งทุกอย่าง  ซื้อความสุข  ดูหนังฟังเพลง  และซื้อในสิ่งที่ตัวเองชอบ   มีโชคลาภกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค  และหมายเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก        คนมีครอบครัวแล้วจะดูแลเอาใจใส่ความรักเป็นดีที่สุด   หรือการตั้งครรภ์   คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติหรือคนที่มาจากแดนไกล

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน       การแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างในเรื่องของการงานให้ดีขึ้น   การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป  รวมถึงการเรียนรู้พัฒนาในสิ่งที่มีให้มากขึ้นกว่าเดิม    จะได้เดินทางไกลในอนาคตอันใกล้

การเงิน      มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน  รวมถึงสิ่งที่ทำจะได้กำไร   มีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก       การช่วยเหลือดูแลและเอาใจใส่ครอบครัวคนรักรวมถึงบริวารภายในบ้านให้มีความสุข  การพากันไปทำบุญตามวัดต่างจังหวัด      คนโสดจะพบรักในขณะเดินทางมีการขอแลก LINE และเบอร์โทรศัพท์ติดต่อ

สุขภาพ       มีปวดเมื่อยบ้างเล็กน้อยแขนขา  หรือการรักษาการเจ็บป่วยโดยการใช้การพักผ่อนอาการจะดีขึ้นในเวลาต่อมา    


คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน        จะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายในเรื่องของการงาน  โดยเฉพาะคำสั่งแบบกะทันหัน    รวมถึงใครบางคนต้องทำงานมากกว่าหนึ่งอย่าง  ความรับผิดชอบมากขึ้น   จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของ

การเงิน      มีคนโอนเงินให้ตั้งแต่เช้า   การซื้อขายแลกเปลี่ยนหรือการช้อนหุ้นบางตัวมาทำกำไร    มีโชคลาภจากความฝันและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก        รู้สึกเหนื่อยและต้องตามแก้ไขช่วยเหลือคนรักสร้างหนี้สินเอาไว้   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วรวมถึงมีลูกติด

สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับการเจ็บป่วยโดยเฉพาะโรคไข้หวัดมาพร้อมกับหน้าฝน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน       จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน  การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง   หรือสิ่งที่ทำอยู่มีลูกค้ามากมายเข้ามา   มีโชคจากอาชีพที่ทำ

การเงิน      มีการซื้อขายแลกเปลี่ยนโดยเฉพาะคนที่อยากขายบ้านและที่ดินมีโอกาสสมหวัง    มีโชคราบดวงดีจากหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประชาชนและเลขมงคลให้โชค

ความรัก      คนโสดจะพบรักในที่ทำงานกับผู้ใหญ่มีฐานะการเงินการทองที่ดี    คนมีครอบครัวแล้วช่วยเหลือกันสร้างฐานะเพื่อให้ดีขึ้น  มีลูกหลานบริวารที่ดีคอยช่วยเหลือ

สุขภาพ      การดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้น   หลังจากเคยเจ็บป่วยมาแล้ว   มีความสะอาดมากขึ้น  การไปทำบุญช่วยเหลือตามวัดและสถานที่ปฎิบัติธรรมต่างๆ

คนเกิดวันศุกร์

การงาน         การปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีขึ้น  จะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยสนับสนุนและคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด    โดยเฉพาะในเรื่องของการงานสำหรับบางคนมีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ

การเงิน       มีโชคลาภดวงดีจะมีเงินเข้าตลอดทั้งวัน    โดยเฉพาะเลขทะเบียนรถให้โชคและตัวเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก        ดูแลเอาใจใส่เพื่อให้ครอบครัวมีความสุขที่สุด  การปรับปรุงแก้ไขนิสัยทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อคนรัก    คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติมีโอกาสได้เดินทางไปพบกัน

สุขภาพ      การดูแลเอาใจใส่ตนเองที่สุด   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นหลังจากรักษาตัวมาสักระยะ

คนเกิดวันเสาร์

การงาน      การวางโครงการสิ่งใหม่จะทำให้ดีในอนาคตให้ได้ด้วยความมุ่งมั่นที่สูง    การเปลี่ยนแปลงหาที่อยู่ใหม่  เพื่อเหมาะสมกับตนเองและครอบครัว

การเงิน      คำนวณรายรับรายจ่ายตลอด   และการมองหาซื้อความสุขทุกอย่างแต่ก็ยังมีเงินใช้ในอนาคต   มีโชคลาภดวงดีจากความฝันและเลขมงคลให้โชค

ความรัก      คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีมีชื่อเสียงแต่เป็นการรู้จักและคบกันแบบไม่เปิดเผย      คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปท่องเที่ยวพร้อมครอบครัวในช่วงวันหยุด

สุขภาพ        แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นและได้เดินทางไปพักผ่อนในสถานที่อากาศดีๆ


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664

About Author