ดวงประจำวันที่ 16 มิถุนายน 2566

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา  12:09 – 17:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีน้ำตาล  สีเหลือง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   94340

เลขมงคล   9   4   3

เลขเด่น     9

99    44    33

94  49  43  34  39 93

เลขแปลง

40  04  00  09  90  03  30  

96  69  64  46

คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน     มีโอกาสเดินทางไกลเกี่ยวข้องกับการงาน  หรือใครติดขัดอะไรปัญหาจะถูกคลี่คลายลงในทางด้านที่ดีโดยใช้การเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์   

การเงิน    มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันโดยเฉพาะคนที่ชอบเสี่ยงโชคจะดวงดีเป็นพิเศษ   ควรจะต้องใช้เลขศูนย์นำทุกเรื่อง   รวมถึงเลขเก่าในอดีตจะออกอีก

ความรัก       มีความสุขกับครอบครัวที่ดีมีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มาจากเกาะหรือต่างถิ่นต่างแดน

สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจภูมิแพ้รวมถึงผื่นคัน

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน      ไม่ค่อยคิดถึงเรื่องการงานเลยวันนี้  มีแต่สมองคิดเรื่องของตัวเลขในช่วงเย็น  แถมยังขี้เกียจอีก   

การเงิน     ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกอย่าง  โดยเฉพาะในเรื่องของความสวยความงาม    แต่จะมีโชคลาภจากความฝันให้โชค

ความรัก     มีเสน่ห์กับเพศตรงกันข้ามมักมีคนมารักมาชอบ   โดยเฉพาะคนโสด   คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังมือที่สามรู้จักหักห้ามใจเอาไว้บ้าง

สุขภาพ     เกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรม  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน       จะมีลูกค้าเก่าเก่ากลับมาหาอยู่ตลอด   การทำงานมักจะต้องทำหลายหน้าที่พร้อมพร้อมกัน  รวมถึงการควบตำแหน่งจากผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ

การเงิน     ซื้อความสุขทุกอย่างโดยเฉพาะในสิ่งที่อยากได้   จะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับเลขศูนย์  หรือตัวเลขเก่าเก่านำมาซื้ออีกครั้งจะมีโชคดี

ความรัก      รักอิสระไม่ผูกมัดมีความสุข   คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าหรือคนที่เคยรู้จักกลับเข้ามาอีกครั้ง     คนมีครอบครัวแล้วจะโชคดีกับลูกหลานบริวารให้โชค

สุขภาพ    นอนดึกพักผ่อนน้อยควรหาเวลาทดแทนในการพักผ่อน   คนเจ็บป่วยนอนสักพักอาการจะดีขึ้น

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

การงาน    ทำทุกอย่างเรียกว่าขยันมาก   และจะต้องประสบความสำเร็จได้ดังใจที่ต้องการ   มีความกังวลบ้างในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงโดยเฉพาะเรื่องของการโยกย้ายบ้าน

การเงิน     ใจใหญ่ซื้อความสุขทุกอย่างที่ต้องการ   และซื้อให้ทั้งตนเองและครอบครัว   มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก     มีเหตุให้ต้องพลัดพรากกับคนรักหรืออยู่กันคนละที่แต่ยังติดต่อกันอยู่เสมอ   คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงาน

สุขภาพ     ระวังเกี่ยวข้องกับอาหารการกินจุกเสียดในกระเพาะ

คนเกิดวันพุธกลางคืน 

การงาน     มีแต่ปัญหาวุ่นวายในเรื่องของการงาน   จนรู้สึกเบื่ออยากจะหางานใหม่   หรือมีเหตุทำให้เกิดปากเสียงต้องระวัง   ให้ทำบุญกับโลงศพหรือคนเจ็บป่วยจะผ่อนหนักให้เป็นเบาได้

การเงิน     ใช้จ่ายเยอะมีแต่ปัญหาจุกจิกหรือต้องซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่รวมถึงการซ่อมแซม     แต่กลับมีโชคลาภใหญ่ดวงดีช่วงเย็นโดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก      ต้องอาศัยคนรักและคนในครอบครัวช่วยฝ่าฟันอุปสรรคให้ผ่านพ้น    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว จะเริ่มต้นฝ่าฟันทำให้เกิดความมั่นคงในวันข้างหน้าได้

สุขภาพ   เกี่ยวข้องกับการรักษาตัว   หรือการทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน    จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานมีชื่อเสียงโด่งดังรวมถึงได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล  มีคนสนับสนุนเรื่องของการงานมากดวงดีเป็นพิเศษ

การเงิน   มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันรวมถึงการได้ซื้อข้าวของเครื่องใช้อุปกรณ์การทำงาน   มีโชคลาภดวงดีมากจะได้รับรางวัลใหญ่โดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก    มีความสุขกับครอบครัวที่สมบูรณ์  คนที่อยากมีลูกจะสมหวังมีโอกาสได้ลูกชาย    คนโสดจะพบรักมีโอกาสแต่งงานในอนาคต

สุขภาพ     แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีกำลังใจที่ดีจากคนรอบข้าง

คนเกิดวันศุกร์

การงาน     การงานมีอุปสรรคบ้างที่ต้องตามแก้ไขเพราะคนอื่นลูกน้องบริวารสร้างปัญหาทิ้งเอาไว้   หรือใครอยากเปลี่ยนงานจะมีโอกาสมีคนช่วยเหลือให้ได้งานดังใจที่หวังเอาไว้

การเงิน    มีทั้งได้รับและจับจ่ายออกไปโดยเฉพาะคนที่อยากจะซื้อสิ่งของที่ต้องการนำเงินไปวางจองล่วงหน้า   จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขบัญชีธนาคารหรือเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก    มีการขัดแย้งกันบ้างเล็กน้อยแต่ก็คืนดีกันในที่สุดควรระวังคำพูด     คนโสดมีโอกาสพบรักกับลูกค้าหรือคนที่มาติดต่อ

สุขภาพ    ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับโรคประจำตัวโดยเฉพาะภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจเดินทางไปไหนมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง

คนเกิดวันเสาร์

การงาน     มีการงานเข้ามาหลากหลายเรียกว่าหลายทิศทาง    ติดต่อกับใครจะประสบความสำเร็จให้ตามติดผลงานจะมีลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น

การเงิน     มีโชคลาภดวงดีมากได้รับรางวัลใหญ่   ให้รู้จักชมคนคำพูดจะสร้างรายได้เพิ่มขึ้น   หรือมีคนมาอุดหนุนการงาน  มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก    มีความสุขกับครอบครัวที่มีความมั่นคงเป็นปึกแผ่นลูกหลานบริวารเป็นอภิชาตบุตรช่วยเหลือพึ่งพาอาศัยกันได้    คนโสดจะพบรักในที่ทำงาน  มีโอกาสแต่งงานในอนาคต

สุขภาพ    ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อการปวดเมื่อย    


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author