เบน แอฟเฟล็ค ยก ‘Hypnotic’ หนังโจรกรรมบงการจิตที่ทั้งโลกไม่เคยเห็น 22 มิ.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์

“เรื่องนี้สะกดผมอยู่หมัด ผมไม่เคยรับบทไหนเหมือนกับตัวละครนี้” เบน แอฟเฟล็ค ยก ‘Hypnotic’ หนังโจรกรรมบงการจิตฟอร์มยักษ์ที่ทั้งโลกไม่เคยเห็น 22 มิถุนายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

จ้องให้ดีสกู๊ปเปิดโลกบงการจิต : https://youtu.be/-lGdcaHNLyw

 นาทีนี้ ไม่มีแฟนหนังหน้าไหนไม่รู้จัก “เบน แอฟเฟล็ค” นักแสดงผู้เป็นทั้งผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ ผ่านผลงานการันตีคุณภาพมานับไม่ถ้วนในวงการฮอลลีวูด กว่าหลายปีแล้วที่นักแสดงผู้นี้ได้สร้างปรากฎการณ์ต่อผู้ชม และล่าสุดกับการรับบทสุดสำคัญ Hypnotic จิตบงการปล้น ภาพยนตร์โจรกรรมไอเดียล้ำ ฝีมือการกำกับจาก โรเบิร์ต รอดริเกซ ผู้กำกับสายลูกบ้ากับลีลาการทำหนังที่โดนใจใครต่อหลายคน โดยจะเล่าเรื่องราวของนักสืบหนุ่ม แดนนี่ รูก ชายที่ต้องไปพัวพันกับคดีปล้นครั้งใหญ่ แต่ในขณะที่ทำภารกิจเขากลับตกหลุมพรางของชายปริศนาที่เชื่อกันว่ามีความสามารถในการ “บงการจิต” ผู้อื่น งานนี้จึงกลายเป็นมหึมาความมันส์ที่เหนือกฎกว่าหนังแอ็กชันเรื่องไหน

สำหรับเบน แอฟเฟล็คกับการรับบทบาทในภาพยนตร์เรื่องนี้ ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของนักแสดงรุ่นเก๋า โดยเจ้าตัวได้เผยว่าการได้ร่วมมือกับโรเบิร์ต รอดริเกซ และบทที่ซับซ้อนเต็มไปด้วยจุดหักมุม เป็นหนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขาเลือกที่จะรับบทเรื่องนี้

“สิ่งที่ทำให้ผมอยากเล่นเรื่องนี้คือตัวละครที่มีมิติน่าสนใจและตัวบท ยิ่งไปกว่านั้นคือโอกาสที่ได้ร่วมงานกับโรเบิร์ต รอดริเกซ เขาเป็นผู้กำกับที่มีไอเดียสนุกอยู่เสมอ ผมอยากทำงานกับเขามาตลอด เขาสร้างแรงบันดาลใจให้ผมเสมอมา ผมมั่นใจว่าการทำงานกับเขาจะได้ประโยชน์มากมาย เขานี่เปิดโลกผมเลย” – เบนแอฟเฟล็คเผยว่าทำไมเขาจึงไม่ควรพลาดบทนี้

แฟนหนังชาวไทยเตรียมระทึกไปกับมหึมาภาพยนตร์แอ็กชันล้ำจินตนาการ เบน เอฟเฟล็ค เตรียมงัดทุกฝีมือในชีวิตการแสดง พร้อมพาทุกคนท้าทุกโจรกรรมที่โลกเคยตะลึงใน Hypnotic จิตบงการปล้น 22 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

About Author