“พัคฮุนจอง” ลั่น The Childe มีลุ้นภาคต่อ พร้อมยันบทนักฆ่าเขียนมาเพื่อ “คิมซอนโฮ” เท่านั้น

เตรียมปักหมุดมันส์กับ เทพบุตรล่านรก 27 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

The Childe เทพบุตร ล่านรก – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ]

ถึงเวลาเปิดเกมไล่ล่าสุดเข้มข้น กับภาพยนตร์แอ็กชันเดือด The Childe เทพบุตรล่านรก จากการกำกับของผู้กำกับสายแอ็กชันชื่อดังอย่าง พัคฮุนจอง (The Witch: Part 1-2, Night in Paradise) ได้นำทีมนักแสดง คิมซอนโฮ (Hometown Cha-Cha-Cha), คังแทจู (Hello, Me!), คิมคังอู (Recalled)  และโกอารา (Hwarang) เข้าร่วมงานแถลงข่าว และฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ COEX Megabox ประเทศเกาหลีใต้  ในวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับจากสื่อมวลชน ทีมงาน และผู้ชมอย่างอบอุ่น พร้อมได้รับกระแสตอบรับจากสื่อ และแฟน ๆ หลังร่วมรับชมภาพยนตร์ ไปในทิศทางบวกอย่างไม่ค้านสายตา ว่านี่คือหนังแอ็กชันสุดมันส์ที่หาได้ยากในเกาหลี นอกจากนี้ยังสร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟน ๆ ได้ลุ้นไม่ติดเบาะ เมื่อผู้กำกับเผยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้อาจมีภาคต่อ!

The Childe เป็นจริงได้ เพราะ คิมซอนโฮ หากตอนนั้นเขาไม่รับเล่นบทนี้ ผมคงยุบโปรเจกต์นี้ทิ้งไปเลย ผมเปลี่ยนชื่อหนังเรื่องนี้จาก Sad Tropical เป็น The Childe ตามตัวละครของคิมซอนโฮ เพราะว่าคาแรกเตอร์นี้โดดเด่นมาก

ผมได้เริ่มทาบทามเขา และเขาก็เป็นดาวเด่นของเรื่องนี้จริง ๆ ในอนาคตภาพยนตร์เรื่องนี้อาจจะมีภาคต่อ ถ้าผมกับคิมซอนโฮไม่หยุมหัวกันเองเสียก่อน”พัคฮุนจอง ผู้กำกับ

การไล่ล่าสุดเขตคลั่ง ที่ไม่มีทางคาดเดาได้ว่าจะเกิดอะไรต่อไป! The Childe เทพบุตรล่านรก ภาพยนตร์แอ็กชันการันตีความเข้มข้นจากรอบสื่อเกาหลี บอกเล่าเรื่องราวของ มาร์โก (คังแทจู) เด็กหนุ่มลูกครึ่งเกาหลี-ฟิลิปปินส์ที่เดินทางมายังประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งไม่รู้เลยว่าตัวเองกำลังเผชิญกับชะตากรรมสุดอันตรายจาก ชายปริศนา (คิมซอนโฮ) ที่เรียกตัวเองว่า “เพื่อน” ของเขาตลอดเวลา พร้อมด้วยทีมนักแสดงมากฝีมือ “คิมคังอู” (Recalled) และ “โกอารา” (Hwarang) มาร่วมเปิดเกมล่านรกนี้

แฟน ๆ ชาวไทย ห้ามพลาด! เตรียมสัมผัสกับ “คิมซอนโฮ” โหมดนักฆ่าด้วยรอยยิ้ม ใน “First Fan Screening with Kim Seon Ho’s First Movie THE CHILDE” ลัดคิวฟินก่อนใคร 24-25 มิถุนายนนี้ เปิดจองบัตรแล้ว ที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์, เอส เอฟ เวิลด์ ซีนีม่า และเฮาส์ สามย่าน เท่านั้น! ฉายจริง 27 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

About Author