2 หนุ่มสุดซี้ “อลัว+เทปัน” และเพื่อน ๆ โชว์ความสามารถสุดเจ๋ง ทั้งร้องทั้งเล่นใน “Bad Boyz Band” 

                                                                                                                                             Bad Boyz Band  หนังน้ำดีมีคุณภาพ  ผลงานหนังจาก  บริษัท ไรท์เตอร์ แลบ จำกัด  (writer lab) ที่เข้าโปรแกรมฉายสู่สายตาแฟน ๆ ไปแล้วตั้งแต่ 4 พฤษภาคม  2566  ผลงานดีดีจากฝีมือขชอง ผู้กำกับ “ตั๊ก-ฉันทนา ทิพย์ประชาติ” 

Bad Boyz Band    ครั้งแรกที่เห็นพี่จินนี่ สองก็รู้เลยทันทีว่าคือคนที่ใช่ทั้งสวยและทั้งร็อค แต่จะทำยังไงในเมื่อวัยรุ่น  11 ขวบ ดันแอบชอบรุ่นพี่ม. ปลาย!! น้าโป่งอดีตร็อคเกอร์รุ่นใหญ่จึงอาสาเข้ามาช่วยสองและผองเพื่อนตั้งวงแบดบอยซ์แบนด์เพื่อหวังดึงพี่จินนี่ให้มาเข้าวง สองพยายามยามอย่างหนักเพื่อพิสูจน์ให้พี่จินนี่ที่ฝันอยากจะเป็นร็อคสตาร์อยู่แล้วเข้าร่วมวงให้ได้ โดยมีเพื่อนๆ  ทั้งวงร่วมลุ้นและให้ใจไปเต็มเหนี่ยว จนในที่สุดพี่จินนี่ก็ตอบรับวง Bad  Boyz Band   จะสำเร็จในเส้นทางร็อคและเส้นทางรักไหมต้องไปลุ้นกัน นำแสดงโดย  ด.ช.อิสระ ไชยศิริ ( อาลัว ) ,  เอ็มม่าปาณิสรา หยาง , แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ , ด.ช.วิกร ธนากรอัครกุล (เทปัน), ด.ช.ปัณณวิชญ์ จิรวัฒน์ธนัทกุล (คิว), ด.ช.ปรรณ พานิชเจริญ (ปันปัน) , ด.ญ.รสริน ตัญวัฒนา (มีนา)

 มาทำความรู้จักใครเป็นใครในภาพยนตร์ 

“สวัสดีครับ ผม ด.ช.อิสระ ไชยศิริ (อลัว)  อายุ 11 ขวบ เรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนวารี เชียงใหม่ครับ ผมเรียนร้องเพลงตั้งแต่อายุ 5 ขวบ ทั้งร้องเพลงทั้งเล่นกีต้าร์ ผลงานละครที่ผ่านมา ละครเสียงหัวใจที่อยากให้ได้ยิน , ละครเล่ห์เกมรัก  ช่อง8 , ซิทคอม บ้านสราญแลนด์ เรื่องศึกรักข้ามรั้ว ช่อง one31 , ละครเวที คอนเสริต์ 10 ปี เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ บทปกรณ์ (แสดงเป็นพี่บี้ the star ตอนเด็ก) , ละครเวที เดอะมิวสิคัลโชว์ เรื่องบัลลังค์เฆฆ บทปกรณ์(นัท AF เด็ก) 

, ละครเวทีสี่แผ่นดิน @ล้ง กับรัชดาลัยเธียเตอร์ รับบทเป็น อ๊อดเด็ก ครับ  พากย์ไทยและร้องเพลง ในหนังของDisney   ด้วยครับ. ในหนัง แบดบอยส์แบนด์ ผมรับบทสอง มีน้าคือน้าโป่ง ที่เล่นโดย พี่แจ็ค แฟนฉันครับ สองคือใครสองคือแบดบอยซ์ที่มีสายเลือดร็อคเกอร์อยู่ในดีเอ็นเอ สองคือสายร็อคที่แท้จริง ตัวจริงเสียงจริง ชอบเล่นดนตรีชอบร้องเพลงมากๆครับ ดีใจครับผมที่ได้รับโอกาสจากพี่ ๆ จากผู้ใหญ่ทุก ๆ ท่าน ให้มาแสดงในหนัง “Bad Boyz Band” ครับ ผมเคยผ่านงานละคร ละครเวที ซีรี่ย์ งานร้องเพลง เล่นดนตรีได้หลายอย่าง เล่นกีต้าร์เป็นหลักและร้องนำ ผมอยากขอฝากงานหนังเรื่องแรกของผมด้วยนะครับ”  ด.ช.อิสระ ไชยศิริ (อลัว)    

ส่วน ..วิกร ธนากรอัครกุล (เทปัน)  เล่าว่า 

“ผม ด.ช.วิกร ธนากรอัครกุล (เทปัน)  11 ขวบ เรีบนอยู่โรงเรียนเลิศหล้า ถนนกาญจนาภิเษก  ป.6 ในหนัง “Bad Boyz  Band” รับบท แพนด้า ครับ  แพนด้าคืออาตี๋ใหญ่พี่ชายน้องคิม  เขาคือตัวตึงของแก๊งครับ ที่เล่นกีตาร์เก่งในวง เมื่อไหร่ที่เขาได้จับกีต้าร์เขาจะเต็มเหนี่ยวเต็มที่กับการเล่นมากๆเลยครับ  ผมเคยผ่านงานละครมาบ้างครับ มีทั้งละครเรือนไหมมัจจุราช รับบทเป็นอาหมิง ช่องone31 ละครเขาวานให้หนูเป็นสายลับ รับบทนัท ช่อง3 ละครนักสืบสายรุ้งSS1และ2 รับบทบอส ThaiPSB ละครรักลวงหลอน ตอนประตูที่ปิดตาย รับบทอาร์ม ช่อง 8 

ได้ไปถ่ายหนังที่. ระยอง สนุกมาก ๆ เลยครับ เหมือนได้ไปเที่ยวต่างจังหวัดกันมากกว่า มีฉากทั้งในตัวเมือง ริมทะเลโรงเรียน  ฉากซ้อม ฉากเล่นดนตรีกันครับ ได้เจอเพื่อนใหม่ ที่ชอบร้อง ชอบเล่นดนตรี สนิทกันไปเลยครับ ทั้งพี่คิว. อลัว ปันปัน มีนา สนิทกันไปเลยครับ เทปันขอฝากผลงานภาพยนตร์ BadBoyzBand ไว้ในอ้อมใจพี่ๆทุกคนด้วยนะครับ เพราะทุกคนตั้งใจอย่างมาก อยากให้ทุกคนได้ดูกันนะครับ เพราะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของผมด้วยครับ”

Bad Boyz Band  :   – Official Trailer [ซับไทย]  ตัวอย่างภาพยนตร์ 

https://www.facebook.com/watch/?v=660606989207511&mibextid=v7YzmG 

About Author