ดวงประจำวันที่ 11 พฤษภาคม 2566

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 10:09 – 19:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีส้ม  สีแดง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  06300

เลขมงคล  0  6  3

เลขเด่น   3

00   66   33

06 60 63 36 30 03

เลขแปลง

96  69 93 39 90 09 10 01 19 91 99

คนเกิดวันอาทิตย์    (2)  (8)  (3)  (8) (1)

การงาน     จะผ่านพ้นอุปสรรคไปได้   มีชื่อเสียงโด่งดังในการงานที่ทำหรือหากมีการแข่งขันก็สู้เขาได้   มีดวงเดินทางไกล

การเงิน     มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค   จะติดต่อกับใครจะได้ดีโดยเฉพาะนายหน้า

ความรัก      ช่วยเหลือครอบครัวให้มีความสุขกันทุกๆคน   จะทำอะไรมีคนรักคอยสนับสนุนอยู่ตลอด    ลูกหลานพึ่งพาอาศัยได้      คนโสดจะพบรักในที่ทำงานมีคนมารักมาชอบตลอด

สุขภาพ     เป็นอะไรก็รักษาหาย  จะดูแลตัวเองมากขึ้น  เพราะอยากให้ตัวเองดูดี  รวมถึงบางคนไปทำศัลยกรรมความงาม

คนเกิดวันจันทร์  (8)   (3)   (2)  (0) (1)

การงาน      มีการฝ่าฟันทำทุกอย่างในเรื่องของการงาน  มีการโยกย้าย  มีการแข่งขันที่สูง  ต้องไม่ใจร้อนและอุตสาหะจึงจะสำเร็จได้

การเงิน     มีแต่ค่าใช้จ่ายเต็มไปหมด  รวมถึงการสั่งซื้อสิ่งของเข้าบ้านตลอด  รวมถึงซ่อมแซมอุปกรณ์ต่าง ๆ  การพึ่งอาศัยบัตรเครดิต   

ความรัก          เลือกที่จะต้องช่วยเหลือครอบครัว  ทำให้กับทุก ๆ คน การเสียสละ   คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย หรือคนสู้ชีวิตจะเข้ามาร่วมกันต่อสู้ทุก ๆ อย่างด้วยกัน

สุขภาพ    ต้องเอาใจใส่ในเรื่องภูมิแพ้  และต้องเอาใจใส่เรื่องอากาศท้องฟ้า เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝนตก  หรือจะพาคนป่วยในครอบครัวไปหาหมอ  

คนเกิดวันอังคาร  (2) (5)  (6) (2) (4)

การงาน            มีการต่อสู้ทรหดอดทนทุกๆเรื่อง   การงานจะสร้างความวิตกกังวลแต่ขอให้เพียรพยายามถึงจะสำเร็จ   ใครคิดเปลี่ยนแปลงโยกย้ายมีโอกาสประสบผลสำเร็จ

การเงิน       มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถยนต์  รถมอเตอร์ไซค์คันเก่า ๆ   จะให้โชคดี   ใช้เงินเก่งแต่ก็หาได้ตลอด  โดยเฉพาะช่วงมืดช่วงเย็นมีคนโอนเงินให้

ความรัก      มีความขัดเเย้งกันบ้าง แต่ก็จะผ่านไปได้   ต้องใจเย็น ๆ   คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี  จะมีดวงแต่งงานหรือสนิทสนมกันในเวลาสั้นและตัดสินใจแต่งงานกัน

สุขภาพ      มีความกังวลใจกับเรื่องโรคไวรัสโควิด  มีโอกาสตรวจก่อนเข้าทำงานหรือไปสถานที่ต่างๆ   แต่ก็จะผ่านไปได้

คนเกิดวันพุธกลางวัน  (2) (4) (6) (8) (3)

การงาน         มีแต่เรื่องการงานอยู่ตลอดพยายามขยันที่สุดเท่าที่จะทำ   การขยับขยายทุก ๆ สิ่งทุก ๆ อย่างเพื่อให้ไวกว่าใคร ๆ  มีความกระตือรือร้น  และความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน

การเงิน       ใช้จ่ายทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อครอบครัวและความมั่นคงในวันข้างหน้า   มีคนโอนเงินจากการงาน  

ความรัก       ปกป้องทุกๆคนภายในครอบครัว  ไม่ให้ใครเดือดร้อนทุกคนต้องมีความสุขที่สุด        คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติ   มีความเพียรพยายามที่จะเจอกันใช้ชีวิตด้วยกัน

สุขภาพ        มีบ้างการปวดเมื่อยแขน ขา  หลังกล้ามเนื้อ การทำอะไรต้องนึกถึงวัยอายุ  เพราะบางทีคนอายุมากแต่ใจยังสู้ทำอะไรแบบทุก ๆ อย่างด้วยตนเอง      การปวดเมื่อยจึงเกิดได้ง่าย  หลังเคล็ดขัดยอกได้

คนเกิดวันพุธกลางคืน  (0)  (3) (1)  (2)  (8)

การงาน       มีความทุกข์เรื่องของการงาน  มีอุปสรรคได้  อย่าใจร้อน  ควรทำบุญใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร   การงานมีคนจ้องจับผิด   จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร  รวมถึงมีโอกาสไปงานศพ

การเงิน        ใช้จ่ายเยอะมาก  มีแต่การเสียเงิน  ระวังอุบัติเหตุจะทำให้เสียเงิน  หรือการซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้   การกดบัตรเครดิต   ไม่มีโชคต้องอาศัยคนดวงดี  

ความรัก       ต้องช่วยเหลือกันตลอด  จะทำอะไรต้องไว้ใจกัน คำพูดสิ่งต่างๆจะได้ดีเพราะมีความไว้วางใจกัน     คนโสดจะพบรักกับคนที่มาจากแดนไกล  มีความสงสารกันจนเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ        มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม  หรือบางคนไปทำการแก้ไขสิ่งเดิมๆให้ดูดีขึ้น

คนเกิดวันพฤหัสบดี  (5)  (3)  (8) (1)  (0)

การงาน        เกี่ยวกับความทะเยอทะยานมากๆอยากได้ตำแหน่งหน้าที่จะต้องใช้พรรคพวกเส้นสาย  การวิ่งเต้นตำแหน่งให้กับตนเองหรือใครที่เราห่วงใย     ความกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง  

การเงิน       ใช้เงินเก่งมากมีแต่สิ่งที่อยากจะได้ตลอด  เรียกว่าอยากกินอะไรก็ต้องซื้อ  อยากได้อะไรก็ต้องผ่อนสู้ไม่ถอยสนองความต้องการทั้งของตนเองและคนที่เรารัก

ความรัก       มีชู้สาวหรือการนอกใจคนรัก  ทั้งถูกจับได้และเอาตัวรอดได้  แต่ก็มักจะเหนื่อยใจกับคนรักเพราะจะไม่ไว้ใจ  พูดถึงเรื่องนี้ตลอด    คนโสดระวังไปรักคนมีเจ้าของ  ตกเป็นสำรอง ก็เพราะรัก

สุขภาพ        การตั้งครรภ์   หรือปัญหาเรื่องเพศทั้งผู้ชายและผู้หญิง  มีความกังวลใจกับการไปตรวจและรอผลตรวจของตนเองหรือคนที่เรารัก

คนเกิดวันศุกร์  (2) (4) (3) (8) (0)

การงาน     จะหยิบจะจับอะไรก็ได้ดี  มีการงานที่จะทำให้มีชื่อเสียงโด่งดัง  หรือมีคนพูดถึงอยู่ตลอด   มีการงานมากมีโชคกับอาชีพที่ทำ   ลูกค้าเข้าตลอดทั้งวัน

การเงิน     มีดวงดีกับการเสี่ยงโชคซื้อล็อตเตอรี่เอาไว้บ้างมีรางวัลใหญ่รออยู่   มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน   และก็ใจดีใจบุญช่วยเหลือคนตลอด

ความรัก       มีความสุขกับครอบครัวการพากันไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยว  ในช่วงวันหยุด   การแต่งงาน   คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีมีชื่อเสียง

สุขภาพ      ดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ  ใครเจ็บป่วยจะมีการดีขึ้น  

คนเกิดวันเสาร์  (3)  (8)  (0)  (2)  (3)

การงาน      มีความสุขกับการทำงาน  มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนเรื่องของการงานตั้งแต่ต้น   ได้เซ็นสัญญาเอกสารกับบริษัทใหญ่ ๆ  รวมถึงการผันตัวเองมาเกี่ยวกับโลกออนไลน์จะได้ดี

การเงิน       มีเงินเข้ามาให้ได้ใช้อยู่ตลอด  การซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ หรือการซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้  มีโชคลาภกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก     มีปากเสียงกันบ้างแต่ก็ให้อภัยกัน  รวมถึงความห่วงใยกับทุก ๆ คนภายในครอบครัว    คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่เจ้าเนื้อผิวขาว

สุขภาพ     ต้องระวังเกี่ยวกับภูมิแพ้  ความดัน วิงเวียนศีรษะคล้ายจะเป็นลม  เดินทางไปไหนมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง  

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222โทรศัพท์ 0871084664

About Author