ดวงประจำวันที่ 12 พฤษภาคม 2566

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา  06:09 – 12:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีน้ำเงิน  สีฟ้า

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  95615
เลขมงคล 9  5  6

เลขเด่น   6
99  55  66
96 69 95 59 65 56

เลขแปลง
11  51 15  16 61 19 91 05 50 90 09

คนเกิดวันอาทิตย์  

การงาน     ชีวิตสู้ไม่ถอยเพียรพยายาม    มุ่งมั่นในเรื่องของการงานให้ดีที่สุด  ถึงแม้บางครั้งจะเจออุปสรรคเราก็ท้อถอยไม่ได้  มีบ้างที่จะเลือกที่จะไปทางซ้ายหรือทางขวาแต่ก็ต้องสู้
การเงิน        มีรายจ่ายเต็มไปหมดตั้งแต่เช้า  อุปกรณ์ข้าวของเครื่องใช้สิ่งต่าง ๆ  เกิดพัง เกิดชำรุด  มีการโอนเงินซื้อของตั้งแต่เช้า    แต่ยังมีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก        ต้องร่วมกันฝ่าฟันสร้างครอบครัวให้เกิดความมั่นคง   คนโสดจะพบรักทางโลกโซเชียลรวมถึงทางไกลจากต่างแดน
สุขภาพ         ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อย  หรือต้องพาใครไป
โรงพยาบาลเพื่อรักษา   ให้ทำบุญกับโลงศพจะดีมาก

คนเกิดวันจันทร์  

การงาน         การซ่อมแซมปรับปรุงในเรื่องของการงาน   หรือใครที่กำลังหางานใหม่จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุน   มีการเดินทางตลอดเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลหรืออู่ซ่อมรถ
การเงิน       มีการใช้จ่ายเยอะแต่ช่วงหลังเย็นไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้ตลอดยันมืด   มีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับหมายเลขที่บ้านใครมีหลายหลังใช้บ้านเก่าหลังแรก
ความรัก       การดูแลเอาใจใส่ครอบครัว  การฝ่าฟันทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวไปรอด   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ผิวขาวเจ้าเนื้อนิสัยเด็กร่าเริงสร้างครอบครัวในวันข้างหน้าได้
สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับหัวเข่าการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ   รวมถึงกระดูกและฟัน    ให้ทำบุญกับผู้ยากไร้จึงจะดี

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน          มีความพากเพียร เพียรพยายามต้องทำให้สำเร็จต้องไปให้ได้และต้องได้ดี   ก็จะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียง  สำหรับใครที่อยากเดินทางไกลไปต่างประเทศ   จะได้ดีในอนาคตให้กล้าตัดสินใจ
การเงิน        เกี่ยวข้องกับการหมุนเวียนรวมถึงการกู้ยืมหรือมีผู้ปกครองคอยช่วยเหลือแต่อาจจะถูกบ่นหน่อย    ช่วงค่ำไปแล้วมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค
ความรัก       มีความขัดแย้งกันบ้างแต่จะดีกันภสยหลังเพราะรัก    คนโสดต้องเอาใจใส่สังนิดเพราะจะมีคนมีเจ้าของแล้วเข้ามาในชีวิต
สุขภาพ      ต้องระวังเรื่องของอารมณ์และความคิดกังวลใจทำให้เกิดการนอนไม่หลับ  และมีความเครียดซ่อนอยู่  ให้ทำบุญด้วยการใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร

คนเกิดวันพุธกลางวัน

 การงาน       การงานทำอะไรก็ประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงโด่งดัง ใครที่กำลังมองหางานจะได้งาน   มีการเดินทางแบบแข่งกับเวลารีบไปรีบกลับ   หรือใครที่เดินทางไกลต่างประเทศจะสมหวัง
การเงิน      มีความโชคดีตั้งแต่เช้ายันค่ำหรือมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน   มีโชคลาภเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก      มีความสุขมากมีดวงแต่งงานหรือไปงานแต่ง   สำหรับคนมีครอบครัวแล้วที่อยากมีลูกจะสมหวัง   คนโสดจะมีคนเข้ามาแบบกะทันหันโดยเฉพาะมีพ่อสื่อแนะนำให้ได้รู้จัก
สุขภาพ        เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม   หรือใครที่ทำเกี่ยวข้องกับศัลยกรรมความงาม   ให้ทำบุญกับเด็กกำพร้าจะดีมาก

คนเกิดวันพุธกลางคืน  

การงาน       มีการตัดสินใจเปลี่ยนแปลงออกจากการงานเดิมหรือมองหาในสิ่งที่ดีกว่าเดิม  จะประสบความสำเร็จในวันข้างหน้าสำหรับคนที่กล้าเดินออกจากที่เก่าไปหาที่ใหม่   จะมีรายได้ดีกว่าเดิมแน่นอน
การเงิน       มีรายจ่ายเต็มไปหมดต้องการหาการเงินให้ได้มากกว่าเดิม         การเคลียร์หนี้สินหมดภายในอนาคตอันใกล้  มีโชคลาภกับตัวเลขเกี่ยวข้องกับคนรักหรือคนที่เรารัก ได้โชค
ก้อนใหญ่
ความรัก       จะทำอะไรก็ต้องพึ่งพาอาศัยกัน  ถึงจะมีปากเสียงการขัดแย้งแต่ก็คืนดีกันในที่สุด       คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่มีฐานะการเงินดี
สุขภาพ       ต้องระวังเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุ   ห้ามใช้ชีวิตประมาท    มีการเจ็บตัวฟกช้ำดำเขียวได้  ให้ทำบุญกับโลงศพรวมถึงโรงพยาบาล

คนเกิดวันพฤหัสบดี

 การงาน           การงานมีการแข่งขันกันสูงแต่จะสู้เขาได้  ใครที่รอการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายควรจะต้องมีคนช่วยเหลือจึงจะดี จะมีคนเดินทางมาหาช่วงบ่าย
การเงิน        มีการหมุนเงินก้อนใหญ่รวมถึงการพึ่งอาศัยสถาบันการเงิน     จะมีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค
ความรัก        มีความสุขกับครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์   จะได้เดินทางไปเที่ยวในช่วงวันหยุด   มีความผาสุขทุกสิ่งทุกอย่าง    คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดี    มีฐานะจะเข้ามาในชีวิตมีดวงแต่งงาน
สุขภาพ        มีร่างกายแข็งแรงใครที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันศุกร์ 

การงาน            ต้องเอาใจใส่เรื่องของการงานระวังมีปากเสียงหรือคนทำให้เดือดร้อน   การถูกตำหนิจากผู้ใหญ่   จะได้พบเจอเพื่อนเก่าที่พลัดพราก หรือได้กลับมาสถานที่เก่า ๆ อีกครั้งหลังจากไม่ได้มานานแล้ว
การเงิน       จะเสียเงินแต่เช้า  รวมถึงมีลูกหลานบริวารอยากได้สิ่งของบางสิ่งบางอย่าง  แต่จะมีโชคลาภในช่วงเย็นจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก       จะมีปากเสียงรวมถึงการขัดแย้งแต่สุดท้ายก็ต้องตามง้อกัน     คนโสดจะมีโอกาสพบรักคนอายุน้อยกว่าที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ        ต้องระวังโรคไวรัสโควิดกลับมาบ้าง  แต่ก็รักษาหาย       โรคจากการติดต่อการเจ็บป่วยที่กำลังรอการรักษาหรือพักฟื้น

คนเกิดวันเสาร์

การงาน         พยายามพิถีพิถันเกี่ยวข้องกับการงานและฝีมือปราณีตอยู่ตลอด   มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายจากตำแหน่งหน้าที่การงานโดยมีผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงคอยออกคำสั่ง
การเงิน        รู้จักค่าของการเงินทุกสิ่งทุกอย่าง พยายามประหยัดมัธยัสถ์และรอบคอบเป็นที่สุด แต่จะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับตัวเลข  2 ให้คุณ
ความรัก      ยังคงต่อสู้และร่วมกันฝ่าฟันอุปสรรค  หลายๆอย่างรวมกันแต่ก็พากันรอดและผ่านไปได้    คนโสดยังไม่ถูกใจใครต้องรออีกสักพักใหญ่ ๆ จึงจะมีคนถูกใจเข้ามา
สุขภาพ        พักผ่อนน้อยนอนดึก และต้องตื่นเช้า   ใครที่ต้องเกี่ยวข้องกับการเดินทางต้องดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ   ให้ทำบุญกับคนพิการรวมถึงคนแก่ชราจึงจะดี

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222โทรศัพท์ 0871084664

About Author