บรรยากาศงาน “Amazing Songkran Festival Phichit 2023” เมื่อวันที่ 13- 14 เมษายน ณ หอชมนกบึงสีไฟตำบลเมืองเก่าจังหวัดพิจิตร

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สนับสนุนการจัดงานเทศกาลสงกรานต์งาน “Amazing Festival Phichit 2023” เมื่อวันที่ 13 – 14 เมษายน 2566 ณ หอชมนกบึงสีไฟตำบลเมืองเก่าอำเภอเมืองจังหวัดพิจิตรกระตุ้นการท่องเที่ยวช่วงเทศกาลวันหยุดปีใหม่ไทยคึกคัก

“Amazing Festival Phichit 2023” เมื่อวันที่ 13 – 14 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ณ หอชมนกบึงสีไฟตำบลเมืองเก่าอำเภอเมืองจังหวัดพิจิตรถือเป็นงานเทศกาลสงกรานต์ที่ยิ่งใหญ่ของจังหวัดพิจิตรโดยบรรยากาศงานสงกรานต์ปีนี้ของจังหวัดพิจิตรคึกคักเป็นอย่างมากซึ่งในครั้งนี้ได้รับกระแสตอบรับจากนักท่องเที่ยวทั้งในพื้นที่และนอกพื้นที่เป็นอย่างดี ดึงดูดนักท่องเที่ยวในจังหวัดและจังหวัดใกล้เคียงเข้ามาเที่ยวภายในงานทั้ง 2 วัน ที่ตบเท้าเข้ามาร่วมสนุกสาดน้ำคลายร้อน และร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมายภายในงาน กระตุ้นการใช้จ่ายเงินกระจายรายได้สู่พื้นที่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ หลังจากที่ไม่ได้จัดงานสงกรานต์ถึง 3 ปี

โดยจากการจัดงานในครั้งนี้ถือเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการในธุรกิจให้เริ่มฟื้นตัวดีขึ้น ทั้งธุรกิจอาหาร ที่พัก สินค้า บริการ และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยวต่าง ๆ และเป็นการกระตุ้นการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคักในวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ส่งเสริมการท่องเที่ยวสร้างความสนุกสนานที่สอดแทรกถึงความสวยงามและมนต์เสน่ห์ของจังหวัดพิจิตร ที่สอดแทรกกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรม Body Paint, การออกบูธ Cornrow Braids Style เทรนด์ผมเปียคอร์นโรว, ร้านค้าสินค้าหลากหลาย คาราวาน Food Truck, บูธ Water Bar และสนุกสุดมันส์กับปาร์ตี้ในสไตล์ EDM จาก DJ และคอนเสิร์ตจากศิลปินดังแบบสนุกสุดเหวี่ยงจาก  DJ Aunna & MC Sumo,  DJ Yuri Star & MC Michell, เอ๊ะจิรากร  และซานินิภาภรณ์

ติดตามและสอบถามข้อมูลกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Amazing Songkran Festival Phichit 2023

About Author