ดวงประจำวันที่ 18 เมษายน พ.ศ.2566

ดวงประจำวันอังคารที่ 18 เมษายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา  10:09 – 18:09 น.

สีมงคล   สีขาว  สีทอง  สีชมพู

    เลขที่ได้ทั้งหมด  70831

    เลขมงคล  7   0   8

    เลขเด่น   7

    77  00  88

    78 87 08 80 07 70

    เลขแปลง
    31 13 37 73 38 83 33 10 01 48 84

    คนเกิดวันอาทิตย์   

    การงาน      นับว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีที่สุดมีความขยันกระตือรือร้นบางคนไปมูเตลูมาเรียบร้อยตลอดวันหยุดที่ผ่านมา    พร้อมที่จะทำงานทุกอย่าง

    การเงิน      นับว่าเป็นการหาเงินได้เต็มที่มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน   มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

    ความรัก      ช่วยกันก่อร่างสร้างตัวมีความขยันทั้งครอบครัว   คนโสดมีโอกาสพบรักกับสถานที่ติดน้ำติดทะเลหรือเป็นเกาะ

    สุขภาพ      ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้และระบบทางเดินหายใจ

    คนเกิดวันจันทร์   

    การงาน       ทำอะไรจะต้องอาศัยคนอายุน้อยจึงจะดีมาก  บริวารลูกหลานรวมถึงคนอายุน้อยที่เป็นเด็ก   การงานที่เกี่ยวข้องกับเด็กจึงดีที่สุด   ช่วงเย็นไปแล้วต้องระวังคำพูดนิดหน่อย  อาจมีปัญหาได้ควรหลีกเลี่ยง

    การเงิน        รู้จักเก็บเล็กผสมน้อย  นกน้อยทำรังแต่พอตัว  ได้มาตลอดแต่น้องรู้จักใช้   มีโชคลาภกับคนอายุน้อยและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

    ความรัก      มีความคิดรอบคอบช่วยเหลือซึ่งกันและกันอยู่ตลอด   และมีโอกาสตั้งครรภ์สำหรับใครที่อยากมีลูก    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดี

    สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ  ความดันวิงเวียนศีรษะโดยเฉพาะคนอายุมาก

    คนเกิดวันอังคาร   

    การงาน        มีโอกาสเดินทางไกลต่างถิ่นต่างแดนรวมถึงต่างประเทศ   และการเดินเรื่องเอกสารเกี่ยวข้องกับการเดินทาง    มีความสุขกับการงานใหม่ใหม่

    การเงิน      จะได้การเงินเข้ามาตลอดทั้งวันรวมถึงการมีโชคลาภกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

    ความรัก       มีโอกาสดีดีมอบให้กับคนรัก   มีครอบครัวที่อบอุ่น    คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ

    สุขภาพ      ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ   การดูทิศทางและเวลาการหาฤกษ์เกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม

    คนเกิดวันพุธกลางวัน  

    การงาน         มีการเปลี่ยนแปลงและเริ่มต้นอะไรใหม่สำหรับคนที่มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือจะได้รับหน้าที่สำคัญ   การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงที่วางแผนเอาไว้ตั้งแต่ต้นก่อนสงกรานต์    มีคนสนับสนุนและคอยช่วยเหลือ

    การเงิน       รู้จักค่าของการเงินพยายามหาและสร้างเนื้อสร้างตัวเพื่อให้เป็นก้อนใหญ่มากขึ้น  มีโชคลาภจากสามตัวท้ายบัตรประชาชนและเลขมงคลให้โชค

    ความรัก     เป็นห่วงใยกันตลอดพยายามช่วยเหลือกันทั้งครอบครัว     คนโสดมีโอกาสพบรักกับข้าราชการอายุน้อย

    สุขภาพ      การพบแพทย์พบหมอเพื่อความสวยความงาม   การผ่าตัดเปลี่ยนแปลงให้ดีกว่าเดิม

    คนเกิดวันพุธกลางคืน  

    การงาน        มีโอกาสเกี่ยวข้องกับอะไรใหม่เรียนรู้เพิ่มขึ้น   ได้รับตำแหน่งใหม่แบบกะทันหัน     หรือบางคนทำสองอย่างควบคู่   มีพรสวรรค์และความสามารถ   เพียงแต่ต้องแข่งกับเวลา

    การเงิน      มีให้ใช้ตลอดทั้งวัน   การแบ่งกำไรจากกลุ่มทีมงาน   มีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์และเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

    ความรัก      มีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยเพราะความหึงหวงหรือความเข้าใจผิดแต่ก็จะปรับความเข้าใจ     คนโสดมีโอกาสพบรักทางโลกโซเชียลหรือมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกัน

    สุขภาพ     ต้องระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงอุบัติเหตุห้ามประมาทให้ทำบุญกับโลงศพรวมถึงคนพิการจึงจะดีขึ้น

    คนเกิดวันพฤหัสบดี  

    การงาน        การรอคอยอะไรแบบทรมานใจ   แต่สุดท้ายก็ประสบความสำเร็จ  ห้ามใจร้อนและคิดมาก   ทุกอย่างคงต้องรอ   หรือการทำบุญช่วยเหลือคนพิการตาบอดเพื่อเป็นแสงสว่างในการดำเนินชีวิต

    การเงิน       เงินอาจจะมาล่าช้าบ้างโดยเฉพาะใครที่ทำงานและมีการวางบิล     แต่จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือปีพ.ศ.พระเครื่อง และเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

    ความรัก       เป็นห่วงใยครอบครัว   พยายามทำทุกอย่างให้ครอบครัวมีความสุข   ใครที่มีปากเสียงจะคืนดีกัน   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากห่างกันหลายปี

    สุขภาพ      พักผ่อนน้อยวิงเวียนศีรษะมีความดันต้องระวังเป็นพิเศษคนอายุมากๆ

    คนเกิดวันศุกร์    

    การงาน       จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานตลอดทั้งวัน    มีโอกาสเดินทางไปยังสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง   ใครรอวีซ่าหรือเกี่ยวข้องกับต่างประเทศจะสมหวัง

    การเงิน     ได้รับเงินก้อนใหญ่หรือมีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวันมีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

    ความรัก        มีความสุขกับครอบครัวที่ดีได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวารคนในครอบครัว    คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะร่ำรวยมีโอกาสแต่งงานในอนาคต

    สุขภาพ     แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

    คนเกิดวันเสาร์   

    การงาน       ต้องเร่งมือขยันเอาจริงเอาจังขจัดความขี้เกียจ   และใส่ใจในเรื่องของการงานให้มากขึ้นจะมีชื่อเสียงโด่งดังและประสบความสำเร็จในการงานมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนและช่วยเหลืออยู่ตลอด

    การเงิน       หามากใช้มากมีสิ่งทุกอย่างรออยู่ที่จะต้องใช้จ่าย   ให้รีบเร่งในการหาเงิน   จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคและเลขมงคลดวงประจำวัน

    ความรัก       ต้องช่วยเหลือคนละไม้คนละมือเพื่อสร้างครอบครัวให้มีความเป็นปึกแผ่น     คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญหน้าตาดีนิสัยเรียบร้อย

    สุขภาพ      ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษแล้ว   เอาใจใส่ในเรื่องของอาหารการกิน   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

    อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม

    นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

    About Author