ดวงประจำวันที่ 17 เมษายน พ.ศ.2566

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ.2566 ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา  08:09 – 16:09 น. สีมงคล  สีขาว   สีเหลือง  สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  58290

เลขมงคล  5  8  2
เลขเด่น    2
55   88   22
58  85  82 28 25 52

เลขแปลง

90 09 92 29 20 02 59 95 99 69 96

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน          การกลับมาทำงานใหม่ขยันมากกว่าเดิมมีความกระตือรือร้นขวนขวายกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในวันนี้    โอกาสได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ รวมถึงการทำอะไรควบคู่สองอย่างพร้อมกัน

การเงิน       มีความสามารถที่จะหาเงินได้ในเวลารวดเร็ว   มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน  รวมถึงมีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก        การช่วยเหลือซึ่งกันและกัน  การแยกย้ายหลังจากพบปะสังสรรค์ในช่วงสงกรานต์   กลับไปสู่ความเป็นจริงของแต่ละครอบครัว  การพลัดพรากกับญาติพี่น้องคนที่เรารักเพื่อไปทำงาน      คนโสดจะได้รู้จักและสนิทสนมกับใครที่อายุน้อยกว่า

สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ   แต่เป็นอะไรก็รักษาหาย

คนเกิดวันจันทร์

การงาน        มีการงานกับผู้ใหญ่คอยสนับสนุน   รวมถึงตำแหน่งใหม่ที่จะได้รับ มีความขยันมุ่งมั่นในสิ่งที่ทำ  การโยกย้ายไปหาสิ่งที่ดีกว่า

การเงิน            เริ่มหาการเงินการเก็บสะสมจะได้เงินก้อนใหญ่ขึ้น    มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก        ได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร   มีความสุขกับครอบครัวได้อภิชาตบุตร   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่หน้าตาดีมีความสนุกสนานจะเข้ามาในชีวิตช่วยเหลือเกื้อกูลสร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่น

สุขภาพ          ดูแลตัวเองเป็นที่สุด  บางคนเพิ่งฟื้นจากอาการไข้ แต่ก็ไม่อันตรายมากมายเพียงแต่บางครั้งไม่ได้ระมัดระวังตัว

คนเกิดวันอังคาร

การงาน       การวางโครงการเพื่อสร้างสิ่งที่ดีเป็นความมุ่งมั่นเพียรพยายาม   มีโชคกับการงานตลอด

การเงิน         เริ่มต้นหากันใหม่   จะมีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์ให้โชคโดยเฉพาะใครมีหลายเครื่องให้ใช้หมายเลขเครื่องเก่าสุด

ความรัก          การพลัดพรากกับคนรักกลับไปสู่การทำงานใช้ชีวิต  แต่ดูแลครอบครัวให้เกิดความผาสุกได้ และค่อยมาเจอกันใหม่ในช่วงวันหยุด   
คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากใจดีผิวขาวเจ้าเนื้อ

สุขภาพ       ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับโรคภัยไข้เจ็บโดยเฉพาะฝุ่น

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน       มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานโดยมีคนชักชวน   และการตัดสินใจทำด้วยตนเองดวงกำลังขึ้น   

การเงิน         การเงินมีแต่เข้ามาตลอดทั้งวัน   มีโชคลาภดวงดีจากเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก          การเอาใจใส่คนรักมากขึ้น แก้ไขปัญหาที่เคยมีจากอดีตโดยเฉพาะคำพูดและอารมณ์      คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้ว  อายุมากกว่าผิวขาวเจ้าเนื้อ

สุขภาพ       ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการเจ็บคอ  มีเสมหะ  

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน        การกลับมาเริ่มต้นอะไรใหม่หลังจากไปเที่ยวและพักผ่อนมาแล้ว จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือในเรื่องของการงานโดยเฉพาะคนที่อยากเปลี่ยนแปลงโยกย้ายทั้งที่อยู่และการงานจะสมหวัง

การเงิน       มีคนคอยอุปถัมภ์ค้ำจุน   มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคหรือตัวเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก         มีครอบครัวที่อบอุ่นคอยช่วยเหลือและเป็นกำลังใจให้อยู่เสมอ  บางคนต้องไกลกันด้วยการมาทำงานแต่ก็ดูแลกันอยู่ตลอด    คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตอายุน้อยผิวขาวใจดีเจอกันเพราะผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จัก

สุขภาพ         พักผ่อนน้อยต้องเดินทางทั้งกลางวันและกลางคืน  

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน        การมีชื่อเสียงกับสิ่งที่ทำได้รับความสนับสนุนจากผู้ใหญ่   มีโชคจากตำแหน่งหน้าที่การงานโดยไม่คาดคิด

การเงิน       มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  แต่ก็ใช้จ่ายเก่งเช่นเดียวกัน   มีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขที่บ้านให้โชค  ดวงดีมากได้ลาภใหญ่

ความรัก       มีความสุขคนโสดพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงมีดวงแต่งงาน   คนมีครอบครัวแล้วคนรักจะให้โชครวมถึงการได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับลูกหลานบริวาร

สุขภาพ       แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ  คนที่เจ็บป่วยจะกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมทุกอย่าง รวมถึงมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

คนเกิดวันศุกร์

การงาน            มุ่งมั่นกับการงาน  การติดต่ออะไรกับใครจะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน  ทั้งปัจจุบันและในอนาคต   การกลับมาทำงานหลังจากเดินทางไปเที่ยวในช่วงสงกรานต์   ลูกค้าเก่ากลับมาทั้งหมด   มีความโชคดีกับเรื่องของการงานและตำแหน่งหน้าที่ใหม่

การเงิน       ติดต่อพูดคุยกับใครก็ประสบความสำเร็จมีคนโอนเงินให้รวมถึงค่ามัดจำในสิ่งของและการงานที่ทำ   มีโชคลาภจากสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก       การดูแลเอาใจใส่คนรักมีความสุขที่สุดทั้งครอบครัว      คนโสดจะพบรักกับข้าราชการตำแหน่งชั้นผู้ใหญ่รวมถึงเป็นหัวหน้า

สุขภาพ        กินเก่งมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับน้ำหนักขึ้น   สุขภาพที่เกี่ยวข้องกับแป้ง น้ำตาลหรือระบบทางเดินหายใจ   ถึงเวลาต้องออกกำลังกายแล้ว

คนเกิดวันเสาร์  

การงาน          มุ่งมั่นสิ่งที่อยากจะทำแบบตั้งใจทำ การติดต่ออะไรกับใครต้องใส่ใจเรื่องการงานมากขึ้นถึงมากที่สุด   ไม่ปล่อยปละละเลย   จะทำให้ลูกค้ามากขึ้น   

การเงิน      รู้จักคุณค่าของการเงินการประหยัดมัธยัสถ์และเอาใจใส่สิ่งที่ผิดพลาดการใช้เก่งรวมถึงความมัวเมา   จะมีผู้ใหญ่หรือคนรักคอยช่วยเหลือเรื่องของการเงิน

ความรัก       การดูแลและเอาใจใส่ครอบครัวมากที่สุดเท่าที่จะทำได้    คนโสดจะพบรักในที่ทำงานรวมถึงลูกค้าที่มาติดต่อ  

สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับอาหารการกิน  และไม่ประมาท

อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664

About Author