เปิดวาระโคตรชั่ว กับ ใบปิดใหม่ ‘‘The Devil’s Deal ดีลนรกคนกินชาติ’’

สาดแค้นเฉือนคมคนกินชาติ เปิดวาระโคตรชั่วกับใบปิดใหม่ ‘The Devil’s Deal ดีลนรกคนกินชาติ’ ตอกย้ำหนังโคตรแรง โคตรกล้าแห่งปี 26 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

เตรียมตัวให้พร้อมกับการเปิดโปงเกมการเมืองสุดโสมม ในภาพยนตร์ทริลเลอร์โคตรเดือด เผยเบื้องหลัง ตีแผ่ความดำมืดของแวดวงการเมือง ที่ใจกล้าที่สุดในเกาหลี The Devil’s Deal ดีลนรกคนกินชาติ ภาพยนตร์สุดร้อนระอุที่กวาดคำวิจารณ์และกระแสรีวิวแรงเกินต้าน ตีแสกหน้าคนการเมืองในแบบที่โคตรแรง โคตรกล้า!

พร้อมโหมกระแสความเดือดอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ปล่อยใบปิดสุดท้าย เตรียมเปิดฉากวาระโคตรชั่วครั้งใหญ่กับคำโปรยที่เห็นแล้วต้องสะดุ้งอย่าง “สาดแค้นเฉือนคมคนกินชาติ” พร้อมเสียดสีสังคมทุกประเด็น สาดความมันส์ใส่คอหนังแบบถึงพริกถึงขิง ให้สาสมกับคำวิจารณ์ “ภาพยนตร์ที่ตีแผ่ด้านมืดของมนุษย์ออกมาจนน่ากลัวจนเข้าขั้นสยองขวัญ” และ “หนังดราม่าอาชญากรรมสุดเข้มข้นที่พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง!”

The Devil’s Deal เล่าถึงเรื่องราวเกมการเมืองสุดเข้มข้นในปูซานปี 1992 เมื่อ แฮอุง(โจจินอุง) ผู้ลงสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภาที่ถูกตัดสิทธิ์การเลือกตั้งกำลังหาทางกลับสู่เส้นทางการเมืองอีกครั้ง เขาพยายามทำทุกวิถีทางและได้รับความช่วยเหลือจาก พิลโด(คิมมูยอล) มาเฟียท้องถิ่นที่คอยหนุนหลังในการลงสมัครครั้งนี้  แฮอุงบังเอิญได้ ‘เอกสารลับ’ บางอย่างที่จะใช้เป็นแต้มต่อในการต่อสู้กับ ซุนแท(อีซองมิน) หัวคะแนนและผู้มีอิทธิพลที่ทำเขาต้องออกจากการลงสมัครครั้งก่อน นี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการเปิดดีลความชั่วครั้งใหม่ ในเกมสกปรกที่ไม่มีใครสนเรื่องกฎและวิธีการ เพราะคนที่ กิน ได้ โกง ที่สุด  คือคนที่จะรอดจากการแข่งขันครั้งนี้

เตรียมเปิดวาระโคตรชั่วครั้งใหญ่ของชาติพร้อมกัน The Devil’s Deal ดีลนรกคนกินชาติ 26 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

The Devil’s Deal – ดีลนรกคนกินชาติ

[ตัวอย่างภาพยนตร์ซับไทย]

https://youtu.be/Y2RqUHK_164

About Author